ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » ด่วน! บอลหญิงโสมแดงประท้วงไม่ลงสนาม เหตุฉุนใส่ธงชาติผิด

ด่วน! บอลหญิงโสมแดงประท้วงไม่ลงสนาม เหตุฉุนใส่ธงชาติผิด

Posted 26/07/2012 by ไทยรัฐ

ด่วน! ทีมฟุตบอลหญิงของเกาหลีเหนือ ประท้วงไม่ยอมลงสนามในเกมรอบแรกของโอลิมปิกเกมส์ 2012 ที่จะต้องพบกับโคลอมเบีย ในเวลา 01.45 น. ตามเวลาประเทศไทย เนื่องไม่พอใจที่จอภาพในสนามแฮป์เดน พาร์ค ใช้กราฟฟิกธงชาติไปเป็นของเกาหลีใต้แทน...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 26 ก.ค. มหกรรมกีฬาโอลิมปิกเกมส์ 2012 "ลอนดอนเกมส์" ป่วนเล็กน้อยตั้งแต่ยังไม่เริ่มการแข่งขันอย่างเป็นทางการ เมื่อในรายการฟุตบอลหญิง ซึ่งแข่งขันรอบแรกกันก่อนพิธีเปิดในวันที่ 27 ก.ค.นี้นั้น ทีมชาติเกาหลีเหนือได้ขอประท้วงไม่ยอมลงสนาม ในเกมรอบแรกกลุ่มจีที่จะต้องพบกับโคลอมเบีย ในเวลา 01.45 น. ตามเวลาประเทศไทย

โดยสาเหตุมาจากการที่เจ้าหน้าที่ทีมเกาหลีเหนือ ไม่พอใจที่ฝ่ายจัดการแข่งขันใช้ธงชาติเกาหลีเหนือผิดในจอภาพของสนามแฮมป์เดน พาร์ค ขณะกำลังแสดงรายชื่อผู้เล่น ไปเป็นธงชาติของเกาหลีใต้แทน และประท้วงด้วยการเดินกลับเข้าห้องแต่งตัวไป ส่งผลให้แข่งขันต้องดีเลย์ออกไปชั่วคราว

ขณะที่ล่าสุด นักฟุตบอลหญิงของเกาหลีเหนือได้ยอมลงสนามมาแข่งขันเรียบร้อยแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จับตา 10 ไฮไลต์กีฬา 'คนไทย' พลาดไม่ได้ ลอนดอนเกมส์ 2012
    กีฬาโอลิมปิกเกมส์ 2012 ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เตรียมเปิดฉากอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 27 ก.ค.นี้ ซึ่งมีนักกีฬากว่า 1 หมื่นจากทั้งหมด 204 ประเทศเข้าร่วมชิงชัย จากทั่วโลก และเพื่อเป็นการเรียกน้ำย่อย และเตรียมตัวให้พร้อมกับมหกรรมกีฬาแห่งมวลมนุษยชาติที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของโลกที่ 4 ปีจะมีสักครั้งแบบนี้ "ทีมข่าวกีฬาไทยรัฐออนไลน์" ขอเสนอ 10 ไฮไลต์น่าติดตาม ซึ่ง แฟนกีฬาอย่างคนไทย ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง ส่วนจะมีเรื่องอะไรบ้างนั้น ไปดูกันได้เลย!!!
  • นักกระโดดไกลกรีซเหยียดผิวโดนขับพ้นทีม
    นักกีฬากระโดดไกลสาวชาวกรีก สุดเศร้าเพราะโดนคณะกรรมการโอลิมปิก ในบ้านเกิด ขับออกจากทัพ 'แดนเทพนิยาย' หลังทะลึ่งโพสต์ข้อความเหยียดผิว งานนี้เจ้าตัววิ่งโร่ออกมาขอโทษ แต่สุดท้ายไม่เป็นผล เพราะยังคงต้องนั่งเชียร์เพื่อนร่วมชาติอยู่หน้าทีวีเหมือนเดิม
  • คางาวะยิงเปิดตัว!ผีออนทัวร์เฉือนหวิวเซี่ยงไฮ้1-0
    "ปีศาจแดง" แมนฯยูไนเต็ด ยกพลเฉือนเฮ เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว คาถิ่น 1-0 จากประตูชัยลูกเดียวของ ชินจิ คางาวะ น.68 นับเป็นประตูแรกของดาวเตะแดนซามูไรอีกด้วย ในศึกฟุตบอลกระชับมิตร ที่สนามเซี่ยงไฮ้ สเตเดี้ยม ประเทศจีน เมื่อวันพุธที่ 25 กรกฏาคม ที่ผ่านมา
  • 'เบคแคม'มาแน่!! ยันเตรียมโชว์ตัวในพิธีเปิดโอลิมปิก
    "เดวิด เบคแคม" ดาวเตะซุปเปอร์สตาร์อดีตทีมชาติอังกฤษ ยืนยันจะมาปรากฏตัวในพิธีเปิดโอลิมปิกเกมส์ 2012 "ลอนดอนเกมส์" วันที่ 27 ก.ค.นี้อย่างแน่นอน แม้จะเป็นเพียงส่วนเล็กๆ ของพิธีเปิดเท่านั้น หลังเคยบอกปัดเป็นผู้จุดไฟในกระถางคบเพลิงมาแล้ว...สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 25 ก.ค. เดวิด เบคแคม กองกลางซุปเปอร์สตาร์ทีมแอลเอ กาแล็กซี ให้คำมั่นยืนยัน เตรียมมาปรากฏตัวในพิธีเปิดโอลิมปิกเกมส์ 2012 "ลอนดอนเ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »