ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » “ดานโญ่” ปลื้มรับใช้กิเลนทะลุ 100 นัด ลั่นพร้อมเล่นทุกตำแหน่ง

“ดานโญ่” ปลื้มรับใช้กิเลนทะลุ 100 นัด ลั่นพร้อมเล่นทุกตำแหน่ง

Posted 27/07/2012 by mtutd.tv

 

 

ดานโญ่ เซียก้า ห้องเครื่องตัวเก่ง “กิเลนผยอง” เผย มันเป็นความรู้สึกที่สุดพิเศษ หลังรับใช้ต้นสังกัดในไทยพรีเมียร์ลีกทะลุ 100 นัด ในเกมเฉือนชนะ เจนิฟู้ด สมุทรสงคราม 1-0 วานนี้ ชูเอสซีจี เมืองทองฯ เปรียบเหมือนบ้าน ลั่นขอทุ่มเทให้สโมสรเต็มร้อย

ถือเป็นนักเตะรายที่สองต่อจาก กวิน ธรรมสัจจานันท์ ที่ลงเล่นในศึกไทยลีก เกิน 100 นัด สำหรับ ดานโญ่ เซียก้า มิดฟิลด์ตัวเก่ง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด โดยก่อนเกมการแข่งขันจะเริ่มขึ้น ทางต้นสังกัดให้เกียรติ มอบเสื้อแข่งขันพร้อมสกีนเบอร์ 100 เป็นที่ระลึก ในเกมนัดที่ผ่านมา โดยทางด้านเจ้าตัว เผยว่า รู้สึกเป็นเกียรติที่ลงเล่นให้กับสโมสรที่ยิ่งใหญ่อย่างเอสซีจี เมืองทองฯ เกิน 100 เกม ยาหอมทีมเปรียบเหมือนบ้านหลังที่สอง ลั่นพร้อมทุ่มเทกับทีมในทุกตำแหน่งที่ลงเล่น

“ปกติไม่เคยนับว่าลงเล่นกี่นัด วันนี้เซอร์ไพรส์มากๆ ไม่รู้มาก่อน ก็ดีใจมากๆที่ได้ลงเล่นถึง 100 นัด ตื่นเต้นที่สโมสรฯมอบเสื้อเพื่อเป็นเกียรติ เมืองทองฯ เป็นทุกสิ่งทุกอย่างของผม ทีมนี้เหมือนบ้านผม มีคนรัก และแฟนคลับมากมาย มันสุดยอดมาก”

“ส่วนตัวไม่มีปัญหากับการเล่นตำแหน่งอื่นนอกจากกองกลาง แล้วแต่ทางสต๊าฟโค้ชจะให้ลงเล่นอย่างไร วันนี้เราชนะได้ด้วยทุกคนช่วยกันวิ่ง ก็ดีใจมากๆ ขอบคุณกองเชียร์ทุกคนที่มาให้กำลังใจ ก็หวังว่าจะตามไปเชียร์พวกเราในทุกๆคน”

สำหรับ ดานโญ่ เซียก้า เป็นหนึ่งในนักเตะที่หลงเหลือมาจากชุดแชมป์ดิวิชั่น 1 เมื่อฤดูกาล 2551 เริ่มลงเล่นไทยพรีเมียร์ลีกตั้งแต่นัดเปิดสนามฤดูกาล 2552 ในนัดที่เมืองทองฯ เปิดบ้านเอาชนะการท่าเรือไทย 3-0 เมื่อวันที่ 8 มีนาคม 2552 และมาครบนัดที่ 100 ในนัดที่เมืองทองเปิดบ้านถล่มทีทีเอ็ม เชียงใหม่ 3-0 เมื่อวันที่ 15 กรกฎาคม 2555 ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "กิเลนผยอง"1-0;"ปราสาทสายฟ้า"2-2;ฉลามชลถล่มบีอีซี 3-0
    เอสซีจี เมืองทองฯ 1 - เจนิฟู้ด สมุทรสงคราม 0 "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด หืดจับเฝ้าถิ่นทำได้แค่เฉือนชนะ เจนิฟู๊ด ฯ ไป 1-0 จากประตูโทนของ ซุปเปอร์ซับ อย่าง เอกภูมิ โพธารุ่งโรจน์ น. 57 โดยเกมนี้ รีควางชอน ของเจ้าถิ่น กับ คริสเตียน นาเด้ โดนใบแดงไล่ออกไปทั้งคู่ในน. 61 ด้วย "กิเลนผยอง" นำจ่าฝูงต่อไป ส่วน "ปลาทูคะนอง" หล่นจากอันดับ 16 ไปอยู่ รองบ๊วยบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 2 - 2 อีสาน ยูไนเต็ด ศ...
  • ไทยลีกกระหึ่ม!เลกแรกฟันกว่า90ล้านบาท
    ทีพีแอล ปลื้มผ่านครึ่งทางแรกไทยลีกเงินสะพัด 18 ทีมฟันทั้งค่าตั๋วและขายของสูงถึง 90 กว่าล้านบาทแล้ว เฉลี่ยยอดแฟนบอลสูงขึ้นตกนัดละ 5,000 คน ดร.วิชิต แย้บุญเรือง ยันไม่ขยับตารางแข่งขัน ปีหน้าใช้คนจัดโปรแกรมแทนคอมพิวเตอร์ ตลาดซื้อขายหมดเขต 5 ส.ค.ทุกทีมยังสามารถหาตัวเสริมได้ตลอด ''บิ๊กเปี๊ยก'' องอาจ ก่อสินค้า ปรับระบบทีมชาติเรียกตัวตามกฎฟีฟ่า มีต เดอะเพรสการแถลงข่าว มีต เดอะ เพรส ซึ่งจัดโดยสมาคมนักข่าว...
  • เสี่ยเป้เซย์โนกิเลนไม่เอาเดลปิเอโร่
    ''บิ๊กเป้'' รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผอ.กิเลนผยอง ยุติข่าวดึง อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ ด้วยการปฏิเสธกับเอเยนต์ไปแล้วหลังเซ็นแข้งใหม่เข้ามา 2 ราย พร้อมปล่อยกลางดาวรุ่ง อดิศักดิ์ กลิ่นโกสุมภ์ ให้ท่าเรือยืมตัว"กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ยุติข่าวดึงตัว อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ ที่หลายทีมทั่วโลกให้ความสนใจอยากได้ตัวร่วมทัพภายหลังหมดสัญญากับทีม "ม้าลาย" ยูเวนตุส แม้ล่าสุดอดีตหัวหอกทีมชาติอิตาลีจะสนใจรับข้...
  • พลังเอ็มซิวซิเปาแข้งนามิเบียด้วยสัญญา2ปี
    ''พลังเอ็ม'' โอสถสภา เอ็ม 150 ซิวตัว เกอร์ฮาร์ด ซิเปา ดาวยิงทีมชาตินามิเบียเข้ามาเสริมทัพเรียบร้อยแล้วด้วยสัญญา2ปี ด้าน ''ซ้อติ๋ง'' วีรวรรณ เครือหิรัญ ผู้ช่วยผู้จัดการทีม ''พลังเอ็ม'' นำทีมสะเดาะเคาะห์จากผลงานที่ย่ำแย่ด้วยการทำบุญที่วัดพระบาทน้ำพุ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »