ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แต๊กคึกจัดส่ง โกรัน-อิบาเนซ ประเดิมเอฟเอคัพพุธนี้

แต๊กคึกจัดส่ง โกรัน-อิบาเนซ ประเดิมเอฟเอคัพพุธนี้

Posted 30/07/2012 by smmonline.net

 
 
โค้ชแต๊ก อรรถพล ปุษปาคม กุนซือบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด คึกจัดเตรียมส่ง 2 แข้งใหม่ โกรัน เยอร์โควิช กองหน้าฝรังเศส และ ออสมาร์ อิบาเนซ กองหลังสเปน ลงประเดิมสนามในเกมบิ๊กแมตช์ไทยคมเอฟเอคัพกับ ชลบุรี วันพุธนี้ทันที เชื่อเซาะกราวผ่านฉลามได้แน่

 ความเคลื่อนไหวของทีม "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 3 ของศึกไทยพรีเมียร์ลีก ที่มีโปรแกรมทำศึกป้องกันแชมป์มูลนิธิไทยคม เอฟเอคัพ กับ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ในรอบ 32 ทีมสุดท้าย วันพุธที่ 1 ส.ค.นี้ เวลา 19.00 น. ณ สนามนิวไอโมบาย สเตเดี้ยม

 
ล่าสุด "โค้ชแต๊ก" อรรถพล ปุษปาคม กุนซือใหญ่ ได้ออกมาเปิดเผยถึงความพร้อมว่า "เวลานี้นักเตะของเราไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ ทำให้สภาพทีมถือว่าพร้อมพอสมควร แต่สิ่งที่ต้องปรับคือสภาพจิตใจ เพราะหลายนัดที่ผ่านมาเรายังไม่สามารถเก็บชัยชนะได้ ดังนั้นหากเพิ่มความเชื่อมั่นให้ลูกทีมทุกคนได้ ตนเชื่อว่าเราจะเอาชนะชลบุรีและได้ผ่านเข้ารอบต่อไป"
 
พร้อมกันนั้น "โค้ชแต๊ก" ยังได้กล่าวอีกว่า "สำหรับในแมตช์กับชลบุรีครั้งนี้ ตนเตรียมจะส่ง 2 นักเตะใหม่อย่าง โกรัน เยอร์โควิช และ ออสมาร์ อิบาเนซ ลงประเดิมสนามทันที เพราะเชื่อว่าศักยภาพของนักเตะทั้ง 2 รายน่าจะช่วยยกระดับให้ทีมเราได้พอสมควร"
 
สำหรับ โกรัน เยอร์โควิช เป็นกองหน้าชาวฝรังเศส ปัจจุบันอายุ 25 ปี เป็นเด็กปั้นของโอลิมปิก ลียง เคยค้าแข้งมาแล้วกับหลายสโมสร อาทิ ชาร์เลอรัว ในเบลเยียม, ซัลกิริส ในลิธัวเนีย, เอฟเค ทอรัส ในลิธัวเนีย และล่าสุดกับ เอสเตกาห์ล ในอิหร่าน
 
ส่วน ออสมาร์ อิบาเนซ กองหลังชาวสเปน ปัจจุบันอายุ 24 ปี มีส่วนสูงถึง 192 ซ.ม. เป็นเด็กปั้นของ ราซิ่ง ซานตาเดร์ ก่อนก้าวขึ้นมาเล่นชุดใหญ่ในปี 2007 
 
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กูปรีเปิดตัวสุภภรณ์ เฮียติ่งเปิดทางพิสูจน์ฝีเท้า
    ชัยกร ชัยมงคลยศ ผู้จัดการทีมอีสาน ยูไนเต็ด ร่วมเปิดตัว สุภภรณ์ พรหมพินิจมิดฟิลด์วัย 23 ปี ที่ย้ายมาจากชลบุรี เอฟซี ด้วยสัญญายืมตัว
  • ฉลามชลเปลี่ยนใจ เตรียมดึงหอกแซมบ้าเข้ารัง
    หลังจากตกเป็นข่าวกับบิเซ็นเต้ อาร์เซ่ เพลย์เมกเกอร์พรสวรรค์สูงจากลีกฮังการี แต่การเจรจาคว้าตัวไม่คืบหน้า จึงเตรียมยุติข้อเสนอพร้อมทาบหอกชาวบราซิเลียนเข้ามาลุยล่าตาข่ายให้ชลบุรีแทน
  • ผจก.ปลาทูเสียใจเหตุแฟนเดือดน้อมรับโทษทุกกรณี
    สงคราม ตะวัน แสดงความเสียใจกับเหตุการณ์ที่แฟนบอลปะทะเดือดกับชลบุรี ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บโดยยอมรับการจัดที่นั่งทีมเยือนยังไม่รัดกุมพอ พร้อมยืนยันไม่มีข้อโต้แย้งหากสมาคมฟุตบอลออกบทลงโทษหนัก
  • เซ็งสุดๆ 'เฮงซัง' จวกยับ สนามไร้มาตราฐาน
    "โค้ชเฮง" วิทยา เลาหกุล กุนซือใหญ่แห่งค่าย "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ออกอาการเซ็งสุดๆ หลังพาทีมบุกพ่าย "ปลาทูคะนอง" หวิว 0-1 ในศึกไทยพรีเมียร์ลีก 2012 นัดประจำวันเสาร์ที่ 28 ก.ค.ที่ผ่านมา จวกยับสนาม อบจ. สมุทรสงคราม ไร้มาตรฐาน เป็นเหตุให้ทีม "ฉลามชล" ต้องพบกับความพ่ายแพ้กลับออกไปในเกมนี้ โดย "โค้ชเฮง" ให้สัมภาษณ์ผ่านทีมข่าว chonburifootballclub.com หลังจากจบการแข่งขันว่า "ชลบุรี เอฟซี ไม่ได้เตรียมที...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »