ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ซ้อมกลางฝน 'ฉลามชล' พร้อมลุย 'ปราสาท'

ซ้อมกลางฝน 'ฉลามชล' พร้อมลุย 'ปราสาท'

Posted 31/07/2012 by chonburifc.net

 

 

วิทยา เลาหกุล กุนซือใหญ่ค่าย “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี กำชับลูกทีมต้องเล่นอย่างละเอียดและมีสมาธิตลอดเกม มั่นใจพาทีมบุกย้ำแค้น บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้อีกแน่  

ความเคลื่อนไหวของทีม ชลบุรี เอฟซี ที่มีคิวลงสนามในศึกฟุตบอล มูลนิธิไทยคม เอฟเอคัพ 2012 รอบที่ 3 กับทีม “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด วันพุธที่ 1 ส.ค.นี้ ณ สนาม ไอโมบาย สเตเดี้ยม เวลา 19.00 น. ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาทีมได้ลงทำการฝึกซ้อมมื้อสุดท้าย ก่อนยกทัพออกเดินทางเพิ่งมุ่งหน้าสู่ จ.บุรีรัมย์ ในช่วยบ่ายของวันนี้ ท่ามกลางสายฝนที่ตกลงมาอย่างหนัก โดยใช้เวลาในการฝึกซ้อมทั้งสิ้น 1 ชั่วโมงเศษ จึงเสร็จสิ้นการฝึกซ้อม  
 
โดยภายหลังการฝึกซ้อมเสร็จสิ้นลง “โค้ชเฮง” ได้กล่าวถึงความพร้อมก่อนการแข่งขันผ่านทีมข่าว chonburifootballclub.com ว่า  
 
“สภาพทีมในขณะนี้มีความพร้อมอยู่ที่ประมาณ 70-80 เปอร์เซ็น เท่านั้น เนื่องจากนักเตะกำลังหลักของเราหลายคนได้รับอาการบาดเจ็บและอาจจะไม่พร้อมลงสนามในเกมวันพุธนี้ อย่าง ณัฐพงษ์ สมณะ หรือ อนุชา กิจพงษ์ศรี ซึ่งก็คงจะต้องเช็คอาการล่าสุดกันที่ บุรีรัมย์ อีกครั้งว่าสามารถลงเล่นได้หรือไม่”  
 
“เกมนี้ทีมจะยังคงใช้ระบบหมุนเวียนผู้เล่นลงสนามเช่นเดิมเพราะต้องคำนึงถึงเกมลีกในสุดสัปดาห์นี้ที่จะพลาดไม่ได้อีกแล้วด้วย แต่ผมยังมั่นใจว่าด้วยศักยภาพของนักเตะที่มีอยู่ทั้งหมดจะสามารถบุกไปเอาชนะ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้อีกครั้งอย่างแน่นอน” 
 
“ส่วนเรื่องที่ตนเน้นย้ำกับลูกทีมเป็นพิเศษ  คือ ทุกคนจะต้องมีความละเอียดในการแข่งขันและมีสมาธิ มีความมุ่งมั่นในการเล่นจนกว่าจะได้ยินเสียงนกหวีดหมดเวลาจากผู้ตัดสิน อย่าผิดพลาดอย่างนัดที่พบกับ สมุทรสงคราม ที่เราเสียประตูในช่วงทดเวลาบาดเจ็บจนนำมาสู่ความพ่ายแพ้อีกเป็นอันขาด ซึ่งถ้าหากเราสามารถผ่านทีมที่แข็งแกร่งอย่าง บุรีรัมย์ ไปได้ หนทางในการคว้าแชมป์ฟุตบอลรายการนี้ก็คงจะไม่ใช่เรื่องยาก” “โค้ชเฮง” กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »