ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ดินาตาเล่ยันไม่ทิ้งอูดิฯแม้มิลานอยากได้ตัว

ดินาตาเล่ยันไม่ทิ้งอูดิฯแม้มิลานอยากได้ตัว

Posted 01/08/2012 by siamsport

 

อันโตนิโอ ดิ นาตาเล่ ดาวยิงตัวเก๋า อูดิเนเซ่ ประกาศชัด ไม่ทิ้งต้นสังกัดไปไหนแน่นอน แม้ได้รับความสนใจจาก เอซี มิลาน พร้อมตั้งเป้าขออยู่รับใช้ยาวไปจนถึงวันแขวนเกือก

อันโตนิโอ ดิ นาตาเล่ กองหน้าประสบการณ์สูงของ อูดิเนเซ่ สโมสรแกร่งแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยืนยันว่า ตนได้รับการทาบทามจาก เอซี มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่เพื่อนร่วมลีกจริง แต่ก็ไม่เคยมีความคิดที่จะทิ้งต้นสังกัดไปไหน

มีรายงานข่าวมาตั้งแต่เดือนมิถุนายนที่ผ่านมาว่า "ปีศาจแดง-ดำ" อยากได้ตัว ดิ นาตาเล่ ไปเสริมคมในถิ่น ซาน ซิโร่ ซึ่งเจ้าตัวก็ยืนยันว่าเป็นเรื่องจริง แต่ก็ย้ำชัดว่า ไม่เคยคิดที่จะทิ้งต้นสังกัดไปไหนอยู่แล้ว ต่อให้สุดยอดสโมสรแห่งเวที ลา ลีกา สเปน อย่าง เรอัล มาดริด ยื่นข้อเสนอเข้ามาก็ตาม

"มันเป็นความจริง อย่างไรก็ตาม ผมจะไม่มีวันทิ้ง อูดิเนเซ่ ไป แม้ว่า เรอัล มาดริด จะมาเข้ามาเคาะประตูบ้านก็ตาม ผมอยากจบอาชีพค้าแข้งที่นี่ และยังอยากทำประตูเพิ่มอีก ผมอยากยิงได้ถึง 150 ประตูกับ อูดิเนเซ่ ผมคงดีใจมากถ้าทำแบบนั้นได้ แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดคือผลงานของทีม" ดิ นาตาเล่ วัย 34 ปี กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือหนัก!ยูเว่จ่อทุ่ม70ล้านปอนด์กระชากเพอร์ซี่
    ยูเวนตุส เตรียมปาดหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในการคว้าตัว โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกดัตช์ อาร์เซน่อล มาร่วมทัพ หลังตกเป็นข่าวพร้อมทุ่มเงินมหาศาลถึง 70 ล้านปอนด์ในการยื่นข้อเสนอเพื่อดึงตัวยอดดาวยิงออกจากถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในช่วงซัมเมอร์
  • ปาลาซิโอยกสไนเดอร์กุญแจสำคัญงูใหญ่
    โรดริโก้ ปาลาซิโอ หัวหอกป้ายแดง "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ยกย่องเวสลี่ย์ สไนเดอร์ จอมทัพทีมชาติฮอลแลนด์ จะเป็นเสาหลักในการพาทีมกลับมาทวงความยิ่งใหญ่ระหว่างช่วงผลัดใบของสโมสรใน ตอนนี้
  • น้าเดลรับอลป.กระตุ้นความอยากเตะบอล
    อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ หัวหอกจอมเก๋า รับการนั่งดู "ลอนดอน เกมส์ 2012" เป็นเหมือนแรงกระตุ้นสำคัญที่ทำให้อยากกลับมาโลดแล่นบนถนนลูกหนังเร็วๆ ชี้เหตุผลนี้ทำให้อยากที่จะหาสโมสรใหม่ให้ได้ในเร็วพลัน เพื่อจะมีโอกาสได้ลงไปไล่ล่าตาข่ายในซีซั่นหน้า
  • ทเวนเต้เซ็น4ปีดึงคาสเตญอสเรียบร้อย
    เอฟซี ทเวนเต้ กระชากตัว ลุค คาสเตญอส หัวหอกดาวโรจน์ มาจาก อินเตอร์ มิลาน เรียบร้อย ด้วยสัญญา 4 ปี เจ้าตัวระบุ ย้ายเพื่อโอกาสลงเล่นที่มากกว่าเดิม เผยเกือบได้รีเทิร์นซบทีมเก่าอย่าง เฟเยนูร์ด ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »