ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ศึกชี้ชะตา!จีบีส่งกิ๊กส์นำฟัด,จอมโหดจัดซัวเรซยิง

ศึกชี้ชะตา!จีบีส่งกิ๊กส์นำฟัด,จอมโหดจัดซัวเรซยิง

Posted 01/08/2012 by siamsport

 

ทัพ สหราชอาณาจักร เตรียมเน้นหนัก โดย ไรอัน กิ๊กส์ กัปตันทีมจอมเก๋ายังคงลงนำทัพ เกมฟาแข้ง 'จอมโหด' อุรุกวัย ที่ หลุยส์ ซัวเรซ ยังคงเป็นตัวความหวังปิดสกอร์ ทั้งสองทีมยังมีลุ้นเข้ารอบทั้งคู่ ในศึกฟุตบอล โอลิมปิก 2012 (รอบแรก กลุ่ม เอ.) คืนวันพุธที่ 1 ส.ค. ศกนี้


ปรีวิว ฟุตบอลชาย โอลิมปิก เกมส์ 2012

(รอบแรก กลุ่ม เอ.)

วันพุธที่ 1 สิงหาคม 2555

สหราชอาณาจักร    -    อุรุกวัย




สนาม: มิลเลนเนียม สเตเดี้ยม, คาร์ดิฟฟ์


        เจ้าภาพ สหราชอาณาจักร หายใจโล่งคอขึ้นเยอะเมื่อสยบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ 3-1 เมื่อวันอาทิตย์ หลังเปิดสนามได้แค่เสมอ เซเนกัล 1-1 ส่งผลให้ขอแต้มเดียวเท่านั้นจาก อุรุกวัย จะเข้ารอบ


        สจ๊วร์ต เพียร์ซ นายใหญ่ทีมจีบี ไม่มีปัญหานักเตะเจ็บหรือแบนอะไร ซึ่ง ดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ กองหน้าเชลซี ที่มีอาการเยื่อหุ้มสมองอักเสบก่อนทัวร์นาเมนต์ ก็แสดงความฟิตเต็มถังแล้วด้วยการลงไปยิงประตูสุดสวยใส่ ยูเออี


        ฟอร์มที่ดีของ สเตอร์ริดจ์ ก็น่าจะทำให้เขากลับมาเป็นตัวจริงอีกครั้ง แทน มาร์วิน ซอร์เดลล์ กองหน้าโบลตัน


        แดนกลางไม่น่ามีเปลี่ยน โดยแม้ว่า ไรอัน กิ๊กส์ กัปตันทีมวัย 38 จาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะต้องเล่นต่อเนื่อง 3 เกมใน 7 วัน ก็น่าจะยังไหว สกอตต์ ซินแคลร์ จากสวอนซี ที่ลงไปแทนแล้วยิง ยูเออี ได้ทันที น่าจะนั่งไปตามเดิม


        11 คนแรกมีโอกาสยึดชุดเดิม สลับตัวแค่เล็กๆ ไล่จาก แจ็ค บัตแลนด์ เฝ้าเสา เซนเตอร์เป็น ไมกาห์ ริชาร์ดส์ กับ สตีเว่น คอลเกอร์ กลางรับใช้ โจ อัลเลน กับ อารอน แรมซี่ย์


        ขยับขึ้นมามี ไรอัน กิ๊กส์, ทอม เคฟเวอร์ลี่ย์, เคร็ก เบลลามี่ เดินเกมรุก และทิ้ง ดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ยืนหอกเป้า


        ฝั่ง อุรุกวัย อาการหนักไม่น่าเชื่อ เมื่อแพ้ เซเนกัล 0-2 ทำให้ต้องเอาชนะ จีบี ให้ได้สถานเดียว ไม่สามารถหลุดเสมอได้ ไม่เช่นนั้นจะตกรอบแรกทันที


        ออสการ์ วอชิงตัน ตาบาเรซ กุนซือทีมจอมโหด ไม่ได้มีใครบาดเจ็บเพิ่มเติม แต่น่าจะมีการปรับทีมบางจุด เมื่อฟอร์มไม่น่าพอใจใน 2 เกมแรก


        มัทธีอัส อกีร์เรการาย ที่ขยับจากแนวหลังมาเป็นมิดฟิลด์ตัวกลาง เกมที่แล้ว น่าถูกถอยกลับไปเป็นแบ็กขวา ส่ง นิโกลัส โลเดยโร่ เพลย์เมกเกอร์ดาวรุ่งลงแทน


        ระบบ 4-3-3 เซนเตอร์คู่ใช้ อเล็กซิส โรลิน กับ เซบาสเตียน โกอาเตส แดนกลางมี มักซิมิลิอาโน่ คาลซาด้า, เอจิดิโอ อเรวาโล่ ริออส และ นิโกลัส โลเดยโร่ ส่วน 3 ประสานแดนหน้า มี กาสตัน รามิเรซ, หลุยส์ ซัวเรซ และ เอดินสัน คาวานี่ 


        ทั้งนี้ หลุยส์ ซัวเรซ จากลิเวอร์พูล กับ เอดินสัน คาวานี่ จากนาโปลี ยังคงเบิกสกอร์ในโอลิมปิก หนนี้ไม่ได้เลย ทั้งที่ถูกยกเป็นหนึ่งในตัวเต็งดาวซัลโวทั้งคู่ 


รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม


        สหราชอาณาจักร
: แจ็ค บัตแลนด์ -ไรอัน เบอร์ทรานด์, ไมกาห์ ริชาร์ด, สตีเว่น คอลเกอร์, นีล เทยเลอร์ - โจ อัลเลน, ไรอัน กิ๊กส์ - ทอม เคฟเวอร์ลี่ย์, เคร็ก เบลลามี่, อารอน แรมซี่ย์ - ดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์


        อุรุกวัย:
มาร์ติน คัมปันญ่า - มัทธีอัส อกีร์เรการาย, อเล็กซิส โรลิน, เซบาสเตียน โกอาเตส, เอมิลิอาโน่ อัลบิน - มักซิมิลิอาโน่ คาลซาด้า, เอจิดิโอ อเรวาโล่ ริออส, นิโกลัส โลเดยโร่ - กาสตัน รามิเรซ, หลุยส์ ซัวเรซ, เอดินสัน คาวานี่ 


        ผู้ตัดสิน
: ยูอิจิ นิชิมูระ (ญี่ปุ่น)




โปรแกรม ฟุตบอลชาย โอลิมปิก 2012

กลุ่มเอ
01.45 น.
เซเนกัล - ยูเออี
01.45 น. สหราชอาณาจักร - อุรุกวัย

กลุ่มบี
23.00 น
. เกาหลีใต้ - กาบอง
23.00 น. เม็กซิโก - สวิตเซอร์แลนด์

กลุ่มซี
20.30 น
. อียิปต์ - เบลารุส
20.30 น. บราซิล - นิวซีแลนด์

กลุ่มดี
23.00 น.
สเปน - โมร็อคโค
23.00 น. ญี่ปุ่น - ฮอนดูรัส

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนงานงอก!บาร์ซ่าเล็งฉกซงเสริมเกมรับ
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ต้องออกแรงเหนื่อยกับการรั้งตัวผู้เล่นสำคัญเพิ่มอีกราย หลังจากสื่อในสเปนประโคมข่าว "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า พร้อมทุ่มค่าตัวกว่า 600 ล้านบาท กระชาก อเล็กซ์ ซง ห้องเครื่องทีมชาติแคเมอรูน มาเสริมแกร่งให้เกมรับ
  • เวนเกอร์จวกเรือ,สิงห์ทุ่มเงินป่วนลูกหนังยุโรป
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ยอมรับสโมสรของเขาอยู่คนละระดับกับสโมสรอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เชลซี ในแง่ของการเงิน แต่เชื่อว่าการทุ่มเงินมหาศาลเพื่อเสริมทัพจะสร้างปัญหาให้เกมลูกหนังยุโรป ในภายภาคหน้า เนื่องจากเป็นการกระตุ้นให้มีการก่อหนี้ขึ้นเรื่อยๆ พร้อมยืนยันว่าจะคงความเข้มงวดในการใช้จ่ายต่อไป เพื่อไม่ให้ทีมลงไปอยู่ในปัญหาการเงินเหมือนที่หลายทีมประสบอยู่
  • ค้อนคลั่ง!ทุ่ม36ล.ปอนด์ประเคนแคร์โรลล์
    สื่ออังกฤษกระพือข่าว แซม อัลลาไดซ์ กุนซือจอมเก๋า "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด อยากได้แอนดี้ แคร์โรลล์ หัวหอกร่างยักษ์ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ไปร่วมทัพจนตัวสั่น พร้อมกลั้นใจยื่นสัญญามหาศาล 1,800 ล้านบาทให้เจ้าตัวพิจารณาย้ายมาล่าตาข่ายในถิ่นอัพตัน พาร์คนาน 8 ปี
  • อาซาร์กระสันเล่นร่วมกับน้องชายให้สิงห์บลูส์
    เอแด็ง อาซาร์ แข้งป้ายแดงสังกัด "สิงห์บลูส์" เชลซี เผยกระสันประสานเพลงแข้งร่วมกับน้องชายในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ รับตนกับ ธอร์ก็อง เป็นนักเตะคนละสไตล์ เพราะน้องรักไม่นิยมกระชากลากเลื้อย แต่มั่นใจสามารถประสานงานกันได้เป็นอย่างดี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »