ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ขุนค้อนคว้าคอลลินส์กลับถิ่นเซ็นสัญญา4ปี

ขุนค้อนคว้าคอลลินส์กลับถิ่นเซ็นสัญญา4ปี

Posted 02/08/2012 by rakball.net

 

"ขุนค้อน"เวสต์แฮม ยูไนเต็ด สโมสรน้องใหม่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศคว้า เจมส์ คอลลินส์ปราการหลังทีม"สิงห์ผงาด"แอสตัน วิลล่า กลับมาค้าเเข้งในถิ่นอัพตัน ปาร์ค อีกครั้งเป็นเวลา 4 ปี

"ขุนค้อน"เวสต์แฮม ยูไนเต็ด สโมสรน้องใหม่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศคว้า เจมส์ คอลลินส์ปราการหลังทีม"สิงห์ผงาด"แอสตัน วิลล่า คู่เเข่งร่วมลีก กลับมาค้าเเข้งในถิ่นอัพตัน ปาร์ค อีกครั้งเป็นระยะเวลา 4 ปี

คอลลินส์ ย้ายจากเวสต์แฮม ซบ แอสตัน วิลล่า เมื่อ 3 ปีก่อน เเต่ก็ไม่ได้รับโอกาสลงเล่นมากนัก เเละจากการ"สิงห์ผงาด"คว้า รอน ฟลาร์ ปราการดีกรีทีมชาติฮอลแลนด์ มาจาก เฟเยนูร์ด ร็อตเตอร์ดัม จึงทำให้ เจ้าตัวตัดสินใจย้ายกลับมาค้าเเข้งกับทัพ"ขุนค้อน"อีกครั้ง

ดาวเตะวัย 28 ปี กล่าว"รู้สึกเยี่ยมมากที่ได้กลับมาที่นี่อีกครั้ง พอผมรู้ว่าเวสต์แฮมสนใจที่จะดึงผมกลับมา ผมก็เเทบจะรอการเซ็นสัญญาไม่ไหวเลย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อองรีเชื่อปืนเอาตัวรอดแม้ไร้อาร์วีพี
    เธียร์รี่ อองรี ตำนานดาวยิง "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เชื่ออดีตต้นสังกัดจะก้าวผ่านการสูญเสียโรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้ากัปตันทีมได้อย่างแน่นอน เหมือนกับสมัยที่ตนย้ายออกจากถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เมื่อปี 2007
  • ศึกชี้ชะตา!จีบีส่งกิ๊กส์นำฟัด,จอมโหดจัดซัวเรซยิง
    ทัพ สหราชอาณาจักร เตรียมเน้นหนัก โดย ไรอัน กิ๊กส์ กัปตันทีมจอมเก๋ายังคงลงนำทัพ เกมฟาแข้ง 'จอมโหด' อุรุกวัย ที่ หลุยส์ ซัวเรซ ยังคงเป็นตัวความหวังปิดสกอร์ ทั้งสองทีมยังมีลุ้นเข้ารอบทั้งคู่ ในศึกฟุตบอล โอลิมปิก 2012 (รอบแรก กลุ่ม เอ.) คืนวันพุธที่ 1 ส.ค. ศกนี้
  • ปืนงานงอก!บาร์ซ่าเล็งฉกซงเสริมเกมรับ
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ต้องออกแรงเหนื่อยกับการรั้งตัวผู้เล่นสำคัญเพิ่มอีกราย หลังจากสื่อในสเปนประโคมข่าว "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า พร้อมทุ่มค่าตัวกว่า 600 ล้านบาท กระชาก อเล็กซ์ ซง ห้องเครื่องทีมชาติแคเมอรูน มาเสริมแกร่งให้เกมรับ
  • เวนเกอร์จวกเรือ,สิงห์ทุ่มเงินป่วนลูกหนังยุโรป
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ยอมรับสโมสรของเขาอยู่คนละระดับกับสโมสรอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เชลซี ในแง่ของการเงิน แต่เชื่อว่าการทุ่มเงินมหาศาลเพื่อเสริมทัพจะสร้างปัญหาให้เกมลูกหนังยุโรป ในภายภาคหน้า เนื่องจากเป็นการกระตุ้นให้มีการก่อหนี้ขึ้นเรื่อยๆ พร้อมยืนยันว่าจะคงความเข้มงวดในการใช้จ่ายต่อไป เพื่อไม่ให้ทีมลงไปอยู่ในปัญหาการเงินเหมือนที่หลายทีมประสบอยู่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »