ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แม่เสือ "ริฮานน่า" น่าตะปบ

แม่เสือ "ริฮานน่า" น่าตะปบ

Posted 02/08/2012 by siamdara

เป็นสาวมันส์ของแท้ ริฮานน่า ช่วงนี้เปลี่ยนจากการตะลุยปาร์ตี้ หันมานุ่งบิกินีเล่นน้ำแทน ภาพนี้เธออยู่โน่นเลย แซงต์ โทรเปซ์ ซึ่งเธอนุ่งบิกินีลายเสือดาว โชว์ลีลา อาบฝักบัว ยั่วน้ำลายหนุ่มๆ ที่อยากตะปบแม่เสือสาวเต็มแก่

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สาวงามน.ส.ไทยร่วมทำนาตามแนวพระราชดำริ น้องลิลลี่พลาดหมูป่ากัดนิ้วก่อนประชันขวัญใจน่าน
    วันที่ 1 ส.ค.55 ถือว่าเดินทางเข้าสู่วันที่สามของการเก็บตัวทำกิจกรรม ที่ จ.น่าน ของผู้เข้าประกวดนางสาวไทย 2555 ทั้ง 18 สาวงาม โดยในช่วงเวลา 07.30 น. คณะสาวงามก็ได้เดินทางไปยังวัดสวนตาล อ.เมือง จ.น่าน เพื่อตักบาตรพระในช่วงเช้า รวมถึงปล่อยนกเพื่อความเป็นสิริมงคลแก่ชีวิต โดยมีชาวบ้านมาคอยให้การต้อนรับอย่างเนืองแน่น เนื่องจากตรงกับช่วงงานบุญวันอาสาฬหบูชาและวันเข้าพรรษา
  • "พีค"ไม่แคร์"อาโออิ"ทวีตอยากได้"เต๋อ"
    ''พีค-ภัทรศยา'' เมินนางเอกเอวีญี่ปุ่น ''โซระ อาโออิ'' ทวีตแรง! อยากได้ ''เต๋อ'' ไม่สนมีแฟนแล้ว ปัดหึงแฟนหนุ่ม มั่นใจแค่เพื่อนร่วมงานกันเท่านั้น
  • "แพนเค้ก"ยิ้มฉายาใหม่"นางเอกตีมึน"
    ''แพนเค้ก-เขมนิจ'' ขอบคุณได้ฉายา ''นางเอกตีมึน'' เผยไม่ซีเรียส เมินปรับปรุงการให้สัมภาษณ์บอกแล้วแต่คนจะมอง แย้มยินดีตอบทุกคำถามดีๆหากเกี่ยวกับงาน
  • "กุ๊บกิ๊บ" เจอยี้ คนจีนอิจฉา มีแฟนหล่อ
    มีกระแสข่าวเม้าท์ออกมาอย่างหนาหูว่า โดนแฟนคลับชาวจีนยี้ใส่ กรณีไม่เหมาะสมที่จะเป็นแฟนพระเอกหนุ่มหล่อ “โอ้” มาริโอ้ เมาเร่อ สำหรับดาราสาวร่างเล็ก “กุ๊บกิ๊บ” สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย แถมเจอเรื่องมือที่สาม ระหว่างนางเอกสาวชื่อดัง “หนูนา” หนึ่งธิดา โสภณ และ คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส เทียมศิริ อีกด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »