ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สเปอร์ส ยื่น 10 ล้าน หวังคว้า 'รอนดอน'

สเปอร์ส ยื่น 10 ล้าน หวังคว้า 'รอนดอน'

Posted 03/08/2012 by goal.com

 

อาจจะไม่ใช่แค่ การ์ซอลา เท่านั้นที่ มาลาก้า ต้องสูญเสีย แต่ดูเหมือนว่า กองหน้าตัวเก่งของทีม ก็เตรียมจะย้ายออกไปเช่นกัน


ซาโลมอน รอนดอน แย้มว่า เขาคงจะมีความสุขที่หนีจากปัญหาวุ่นวายที่ มาลาก้า ได้ ท่ามกลางกระแสข่าวที่ว่า ท็อตแน่มฯ ยื่นข้อเสนอขอซื้อเขาเป็นมูลค่า 10 ล้านปอนด์

ซานติ การ์ซอลา นักเตะตัวสำคัญของ มาลาก้า เพิ่งถูก อาร์เซนอล คว้าตัวไปร่วมทีม ด้วยค่าตัว 17 ล้านปอนด์ และตอนนี้ดูท่าว่า รอนดอน อาจจะตามเพื่อนร่วมทีมไปเล่นให้กับ ท็อตแน่มฯ เช่นกัน

มาลาก้า ประสบปัญหาทางการเงินอย่างหนัก และจำเป็นต้องหาเงินมาเคลียร์หนี้สินที่มีกับนักเตะ และสโมสรอื่นๆ ซึ่งไม่เช่นนั้นแล้ว พวกเขาก็มีโอกาสที่จะถูกตัดสินให้ตกชั้นได้

แข้งทีมชาติ เวเนซูเอลา อย่าง รอนดอน ทำประตูใน ลาลีกา ไป 11 ประตูเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา และเขากล่าวกับ เดอะ ซัน ว่า "ถ้าหากสถานการณ์ยังไม่นิ่งอยู่แบบนี้ มันก็เป็นธรรมดาที่นักเตะจะย้ายออกไป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์คิดหนักไก่ทุ่ม7ล.ปอนด์ออกล่าสเตอร์ลิ่ง
    อันเดร วิลลาช-โบอาช นายใหญ่ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ หวังตีท้ายครัว "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยื่นข้อเสนอ 350 ล้านบาท กระชากราฮีม สเตอร์ลิ่ง ปีกวัยกระเตาะ ไปกระชากลากเลื้อยในถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน
  • เฟอร์กี้ยันไม่ได้เงินขายหุ้นไอพีโอผีแดง
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงยันว่าตนไม่ได้มีส่วนได้ส่วนเสียกับการที่ "ปีศาจแดง" จะปล่อยขายหุ้นไอพีโอในประเทศสหรัฐฯในเดือนนี้ หลังจากมีแฟนบอลเริ่มสงสัยว่าเจ้าตัวออกมาสนับสนุน ตระกูลเกลเซอร์ ในการกระทำดังกล่าวนั้นเป็นเพราะว่าได้รับเงินตอบแทนอย่างแน่นอน
  • ร็อดเจอร์สลั่นสุดเป็นเกียรติพาหงส์ประเดิมชัย
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือหนุ่ม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยันพอใจผลการแข่งขันของลูกทีม แม้ทำได้เพียงเชือด เอฟซี โกเมล คู่แข่งต่างชั้น 1-0 เกมยูโรป้า ลีก รอบคัดเลือก รอบ 3 เกมแรก รับสุดภูมิใจที่ประเดิมเกมทางการครั้งแรกด้วยการคว้าชัย แต่ชี้ยังคงมีอีกหลายอย่างให้ต้องปรับปรุงก่อนเปิดซีซั่นใหม่อย่างเต็มตัว
  • เรือใบยันปล่อยไวส์ซบเปสคาร่าเรียบร้อย
    แมนฯ ซิตี้ จัดการปล่อยตัว วลาดิเมียร์ ไวส์ ปีกตกอับ ไปบู๊ให้ เปสคาร่า เรียบร้อยแล้ว หลังพ่อค้าแข้งชาวสโลวักไม่สามารถแจ้งเกิดกับ "เรือใบสีฟ้า" ได้ นับตั้งแต่ย้ายมาร่วมงานเมื่อปี 2008

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »