ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จ่าแฮร์รี่แฉปธ.ไก่เคยสัญญาปล่อยโมดริซซบราชัน

จ่าแฮร์รี่แฉปธ.ไก่เคยสัญญาปล่อยโมดริซซบราชัน

Posted 05/08/2012 by siamsport

 

แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ อดีตกุนซือท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ออกโรงแฉ แดเนียล เลวี่ ประธานทัพ "ไก่เดือยทอง" เคยตกปากรับคำกับ ลูก้า โมดริช เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่ง ตั้งแต่ปีที่แล้วว่าจะปล่อยตัวไปให้ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด หากยอมอยู่กับทีมต่อในฤดูกาลที่ผ่านมา แม้ในซัมเมอร์นี้จะยังดื้อดึงโก่งค่าตัวสุดแพง

แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ อดีตผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรชั้นนำศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเปิดเผยว่า แดเนียล เลวี่ ประธานสโมสร "ไก่เดือยทอง" เคยให้สัญญากับ ลูก้า โมดริช กองกลางทีมชาติโครเอเชีย ว่าจะปล่อยตัวไปร่วมทีมเรอัล มาดริด แชมป์ลา ลีกา สเปน หากตกลงเซ็นสัญญาฉบับใหม่เมื่อซัมเมอร์ปีที่แล้ว
 
ปี ที่แล้ว เร้ดแน็ปป์ พยายามรั้งตัวเพลย์เมกเกอร์เลือดโครแอต ไว้เต็มที่ จนกระทั่ง เลวี่ ให้สัญญากับ โมดริช ว่าจะไม่ขวางทางหากมีข้อเสนอจาก "ราชันชุดขาว" เข้ามาในอนาคต ทำให้การเซ็นสัญญาฉบับใหม่เกิดขึ้นได้ แต่ในซัมเมอร์นี้ สเปอร์ส กลับปฏิเสธข้อเสนอ 30 ล้านปอนด์ (ราว 1,500 ล้านบาท) ของ มาดริด และยืนยันว่าต้องได้ค่าตัวไม่ต่ำกว่า 40 ล้านปอนด์ (ราว 2,000 ล้านบาท) เท่านั้น
 
กุนซือวัย 65 ปี ซึ่งโดนตะเพิดออกจากถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน เมื่อเดือน มิ.ย.ที่ผ่านมา กล่าวว่า "ผมไม่แน่ใจว่า ลูก้า จะได้ออกสตาร์ทฤดูกาลนี้กับท็อตแน่ม สโมสรจะยินดีขายถ้าพวกเขาได้ค่าตัวที่น่าพอใจ ประธานบอกกับเขาเมื่อปีที่แล้วว่า "อยู่กับเราอีกฤดูกาล และถ้า เรอัล เข้ามา ผมจะไม่ขวางทางคุณ""

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปูดผีจ่อทุ่ม50ล้านป.รวบลูคัส-ฟานเพอร์ซี่วีกนี้
    รายงานข่าวด่วน "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมผลาญงบก้อนโตอีก 50 ล้านปอนด์ (ราว 2,500 ล้านบาท) สำหรับการเสริมทัพในซัมเมอร์นี้ หลังจากกำลังจะได้ตัว ลูคัส มูร่า กองกลางทีมชาติบราซิล มาร่วมทัพ ด้วยค่าตัว 30 ล้านปอนด์ รวมทั้งหวังจะต่อราคา โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงคนสำคัญของ อาร์เซน่อล ให้เหลือที่ 20 ล้านปอนด์ ให้ได้ ภายในสัปดาห์นี้
  • โอนีลยันอยากรั้งแซสเซอญงอยู่แมวดำต่อ
    มาร์ติน โอนีล กุนซือ ซันเดอร์แลนด์ ยืนกราน อยากเก็บ สเตฟาน แซสเซอญง มิดฟิลด์ตัวเก่ง ไว้ใช้งานต่อไป พร้อมยกเจ้าตัวเป็นนักเตะคนสำคัญสุดๆ รายหนึ่งของทีม
  • รูนคืนทัพ!ผีจัดเต็มฟัดวาเลเรนก้าอุ่นเครื่อง
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เรีกยขุมกำลังหลักมาสมบทเตรียมจัด เวย์น รูนี่ย์ กับ แอชลี่ย์ ยัง ลงตัวจริงเกมปะทะแข้ง วาเลนเรนก้า (นอร์เวย์) ในศึกฟุตบอล กระชับมิตรสโมสร คืนวันอาทิตย์ที่ 5 ส.ค. ศกนี
  • ไม่ได้ดั่งใจ! ดิ มัตเตโอ ผิดหวังกับความพ่ายแพ้
    'สิงห์บลู' ต้องพบกับความพ่ายแพ้ทิ้งทวนการอุ่นเครื่องช่วงพรีซีซั่น แต่กุนซือชาวอิตาเลียนก็ยังหวังจะพัฒนาลูกทีมได้ทันศึก คอมมูนิตี้ ชิลด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »