ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ส่อโดนปรับ! 'ฮัลโหล' รับตั้งใจเตะถ่วงพักครึ่งประท้วงเปา

ส่อโดนปรับ! 'ฮัลโหล' รับตั้งใจเตะถ่วงพักครึ่งประท้วงเปา

Posted 06/08/2012 by goal.com

ส่อเค้าเสียเงินไปแล้ว เมื่อเลขาทีม 'ฮัลโหล' รับ ตั้งใจดึงนักเตะไว้ในห้องแต่งตัว ประท้วงผู้ตัดสิน ที่พวกเขามองว่าไม่มีความเป็นธรรม

ศักดิ์ชาย เนตรอาภา เลขานุการ ทีโอที เอสซี ยอมรับตั้งใจเตะถ่วงเวลาในช่วงพักครึ่งเพราะต้องการประท้วงการตัดสินที่พวก เขามองว่าไม่ได้รับความเป็นธรรมในช่วง 45 นาทีแรก ซึ่งอาจจะทำให้ฮัลโหลโดนปรับได้หลังทีพีแอลเคยออกมาเตือนแล้ว

ศักดิ์ชาย เนตรอาภา เลขานุการทีมทีโอที เอสซี ออกมายอมรับว่าพวกเขาตั้งใจให้นักเตะออกจากห้องพักนักกีฬาช้ากว่ากำหนดในช่วงพักครึ่งของเกมที่ "ฮัลโหล"บุกไปแพ้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 1-2 ที่ไอโมบาย สเตเดี้ยม เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เพื่อแสดงออกถึงความไม่พอใจในคำตัดสินของทีมงานเชิ้ตดำ

นักเตะของทีโอทีทำเอาเกมในช่วงครึ่งหลังที่ ไอโมบาย สเตเดี้ยม ต้องเริ่มช้ากว่าคู่อื่นๆร่วม 15 นาที หลังไม่ยอมออกจากห้องพักนักกีฬาปล่อยให้นักเตะเจ้าถิ่นยืนรอกันขาแข็งและสร้างความข้องใจให้กับแฟนบอลพอสมควร

เลขาทีมดังย่านแจ้งวัฒนะ ให้สัมภาษณ์ภายหลังจากจบเกมถึงสาเหตุที่ไม่ยอมออกจากห้องแต่งตัวว่า "จริงๆเราก็ไม่ได้ทำอะไร ปล่อยให้นักเตะนั่งเล่น ความคิดแรกก็คิดว่าจะปล่อยให้เจ้าบ้านชนะเลยดีมั้ย เพราะเรารู้สึกว่าไม่ได้รับความเป็นธรรมจากผู้ตัดสิน"

“ครึ่งเวลาแรกเห็นชัดๆว่าผู้ตัดสินเป่าเข้าข้างเจ้าบ้าน หลายจังหวะไม่น่าฟาวล์ของเราก็เสียฟาวล์แต่บางจังหวะเราน่าจะได้บ้างกลับไม่ได้ จริงๆผมเชื่อว่าผู้ตัดสินไม่ได้มีนอกในอะไรหรอกเพียงแต่เกรงใจและกลัวมากกว่า"

“เราตั้งใจทำกดดันกรรมการบ้างและก็ไม่ได้คิดว่าจะไม่ออกมาลงเล่นในครึ่งหลังหรอกแค่อยากให้เขารู้ว่าเราไม่พอใจที่ตัดสินแบบนี้ "ศักดิ์ชาย กล่าว

ทั้งนี้เหตุการณ์ดังกล่าวอาจจะทำให้ทีโอที เอสซี โดนสั่งปรับเงินได้หลังจากที่บริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก เคยทำหนังสือเตือนสโมสรอย่างบีอีซี เทโรศาสน,บางกอกกล๊าส และ โอสถสภา สระบุรี เรื่องการรักษาเวลาในช่วงพักครึ่งมาเมื่อเร็วๆนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'บลูชาร์ค' ปิดดีล เพี่ม 5 ดาวรุ่ง ลุยเลกสอง
    “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี หลังปิดดีลในการเสริมทัพเพื่อสู้ศึกไทยพรีเมียร์ลีก เลกที่สอง เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ล่าสุดทีมตัดสินใจเพิ่มรายชื่อ 5 นักเตะเยาวชนของสโมสร เข้าเป็น 1 ใน 32 ผู้เล่นของทีมชุดใหญ่ที่จะลงทำการแข่งขันฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีกเลกที่สอง ก่อนที่ตลาดซื้อ-ขายนักเตะ จะปิดตัวลงหลังเที่ยงคืนที่ผ่านมา ( 5 ส.ค)
  • กิเลนเปิดรังทุบกว่างโซ้ง 2-0 นำโด่งจ่าฝูง
    กองกลางพันธุ์ดุของ 'กว่างโซ้ง' มีอันโดนแดงไล่ออกจากสนาม ถึงกับโพสวิจารณ์การตัดสินผ่านเฟซบุ๊ค
  • เปิดแคมป์ใหม่เซราะกราว อีกหนึ่งก้าว...สู่มืออาชีพ
    แฟนคลับ “แชมป์เซราะกราว”อาจจะได้เคยเห็นแคมป์ หรือที่พักของบรรดาแข้ง “ปราทสาทสายฟ้า”บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กันไปบ้างแล้ว ซึ่งต้องนับว่ามีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างเพรียบพร้อม ทั้ง สนามฟุตบอล, ห้องนั่งเล่น, ห้องนอน หรือกระทั่งห้องรับประทานอาหาร
  • 'เฮง' รับ 'ฉลาม' เล่นแบบนี้ หวัง แชมป์ยาก
    วิทยา เลาหกุล กุนซือใหญ่ทัพ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ยืดอกรับสถานการณ์ลุ้นแชมป์ของทีมหลังจากนี้เป็นไปอย่างยากลำบากแน่ หากยังไม่สามารถแก้ไขข้อบกพร่องต่างๆและกลับมาสู่ฟอร์มที่ยอดเยี่ยมอีกครั้ง ให้ได้โดยเร็วที่สุด โดยผลเสมอที่ออกมาในนัดนี้ ส่งผลให้ทีม “ฉลามชล” มีแต้มตามหลังจากฝูง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด อยู่ถึง 10 คะแนน จากการลงสนาม 20 นัดเท่ากัน ซึ่งภายหลังจากจบการแข่งขัน “โค้ชเฮง” ได้ให้สัมภาษณ์ผ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »