ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » พาร์ดิวเปรย นิวคาสเซิลไม่รีบเรื่องตลาดนักเตะ

พาร์ดิวเปรย นิวคาสเซิลไม่รีบเรื่องตลาดนักเตะ

Posted 06/08/2012 by goal.com

 

กุนซือใหญ่ทีมสาลิกาดงชี้ว่าพวกเขาไม่รีบร้อนอะไรนักเรื่องตลาดนักเตะ เพราะเข้าใจดีว่าหากอยากได้นักเตะที่เหมาะสมต้องรู้จักที่จะอดทน

อลัน พาร์ดิว นายใหญ่ทีมนิวคาสเซิล เผยว่ายังคงอยากได้นักเตะเพิ่ม แต่เขาไม่รีบร้อนอะไรมากมาย และยังรอได้ที่จะมีนักเตะซึ่งเหมาะสมเข้ามา

ทีมสาลิกาดงค่อนข้างเงียบเชียบในตลาดนักเตะปี นี้ และมีเพียงนักเตะดาวรุ่งเข้ามาร่วมทีมสามราย แม้จะมีข่าวกับมาติเยอ เดอบูชีมาโดยตลอด แต่ก็ยังไม่อาจตกลงเรื่องค่าตัวกันได้เรียบร้อย

อย่าง ไรก็ดี กุนซือของทีมยังไม่กังวลถึงเรื่องนี้มากมายนัก เพราะเขาเชื่อว่าการรักษานักเตะที่มีอยู่ในปัจจุบันเอาไว้ให้ได้เป็นเรื่อง สำคัญกว่า

"ผมไม่แน่ใจนักว่าการไม่ได้เซ็นใครเข้ามาเลยจะเป็นข่าวร้ายนะ" พาร์ดิวให้สัมภาษณ์กับ The Sun "แต่ผมจะพูดว่าเป็นข่าวร้ายหากเราเสียนักเตะไปสักคน โดยเฉพาะอย่างยิ่งพวกนักเตะชั้นนำของทีมเรา และผมก็เชื่อว่าพวกเราแข็งแกร่งมากหากไม่มีเรื่องแบบนั้นเกิดขึ้น

"แต่ ถ้าเราได้ผู้เล่นเข้ามาก็จะดีมาก ผมยังอยากได้นักเตะอีกจำนวนหนึ่ง อาจจะสักสามคน แต่ผมก็ยังสบายดีถ้าจะต้องลงเล่นเกมแรกโดยที่ไม่ได้ใครเข้ามาเลย หากอยากจะให้ข้อตกลงเรียบร้อยดี เราจำเป็นต้องอดทนและแสดงให้เห็นว่าเราจะทำอะไรได้บ้าง

"การรู้จักอดทนกับคนที่คุณอยากได้จริงๆ ย่อมดีกว่าที่จะเหมาผู้เล่นรายเล็กรายน้อยมาเป็นชุดอยู่แล้ว" พาร์ดิวกล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชโก้เผยฝันโยกค้าแข้งเมืองมะกะโรนีในอนาคต
    เอดิน เชโก้ หัวหอกร่างโย่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แย้มอยากย้ายไปเผชิญความท้าทายครั้งใหม่ใน อิตาลี หลังจากตกเป็นเป้าหมายของ เอซี มิลาน ที่มองหากองหน้าตัวใหม่ในเวลานี้ แต่ว่าคงจะไม่ใช่ในเร็วๆนี้ เนื่องจากตนตั้งเป้าหมายที่จะช่วยทัพ "เรือใบสีฟ้า" คว้าแชมป์ให้ได้มากขึ้นรวมทั้งป้องกันแชมป์พรีเมียร์ลีกไว้ให้ได้
  • บิ๊กแซมรับหมดโอกาสยืมแคร์โรลล์ล่าตาข่าย
    แซม อัลลาไดซ์ กุนซือทัพ "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ยอมรับตอนนี้ทีมหมดโอกาสคว้าตัว แอนดี้ แคร์โรลล์ หัวหอกส่วนเกินทัพ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มาร่วมทีมแล้ว หลังจากเคยมองเห็นความเป็นไปได้ว่าอาจดึงมาด้วยสัญญายืมตัว เชื่อถ้าได้ตัวมาล่าตาข่ายจริงๆ จะมีโอกาสสูงมากในการรับประกันว่าทีมจะอยู่รอดในพรีเมียร์ลีกต่อไป
  • วิดิชปลื้มคืนทัพผีหลังเดี้ยงยาว
    เนมานย่า วิดิช กัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปลื้มสุดๆ ได้กลับมาบู๊ให้ทัพ "ปีศาจแดง" อีกครั้ง ในเกมลับแข้งกับ วาเลเรนก้า ที่จบลงด้วยผลเสมอแบบไม่มีสกอร์ ชี้โอเคแล้วกับการคืนสนามครั้งแรกในรอบ 8 เดือน แม้ยังต้องปรับจูนเรื่องการยืนตำแหน่ง และฟื้นฟูความฟิตอีก
  • เอาด้วย!เซอร์เล็งฉกอิสโก้จากมาลาก้า
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สบโอกาสขอใช้สถานการณ์ที่ มาลาก้า มีปัญหาการเงิน เล็งฉกตัว อิสโก้ มิดฟิลด์วัย 20 ปี มาเล่นใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด โดยมั่นใจว่าจะไม่ต้องจ่ายแพงตามค่าฉีกสัญญา 16 ล้านปอนด์ (ราว 800 ล้านบาท)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »