ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บาจวกแฟนบอลร้องเพลงเหยียดผิวเกมอุ่นเดนฮาก

บาจวกแฟนบอลร้องเพลงเหยียดผิวเกมอุ่นเดนฮาก

Posted 07/08/2012 by siamsport

 

เดมบา บา หัวหอกตัวเก่งของ "แม็กพายส์" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ออกโรงประณามกลุ่มแฟนบอล ที่ร้องเพลงเหยียวผิวใส่บรรดานักเตะผิวสี ในเกมอุ่นเครื่องกับ เดน ฮาก วันเสาร์ที่ผ่านมา ยอมรับ ไม่ได้ยิน เพราะว่ามีสมาธิจดจ่อในเกม แต่ขอจวกแฟนบอลกลุ่มนี้ว่าเป็นพวกโง่เง่า และควรทำตัวเป็นผู้ใหญ่ มีวุฒิภาวะ และมีความรับผิดชอบในการกระทำของตัวเอง
 
 เดมบา บา กองหน้าทีมชาติเซเนกัลของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด สโมสรดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จวกกลุ่มแฟนบอลที่ร้องเพลงเชียร์เนื้อหาเหยียดผิวนักเตะผิวสี ระหว่างเกมอุ่นเครื่องที่เสมอกับ เดน ฮาก ทีมในลีกฮอลแลนด์ 0-0 ที่สนามเคียวเซร่า สเตเดี้ยม เมื่อวันเสาร์ที่ 4 ส.ค. ที่ผ่านมา
 
 บา ลงสนามเป็นตัวจริงร่วมกับ ปาปิสส์ ซิสเซ่ หัวหอกเพื่อนร่วมชาติ และ ชีค ติโอเต้ มิดฟิลด์ทีมชาติไอวอรี่โคสต์ ที่ดูจะไม่พอใจอย่างยิ่งสำหรับสิ่งที่เกิดขึ้น โดย ดาวยิงวัย 27 ปี ยอมรับว่า ไม่ได้ยินเสียงเพลงเหยียดผิวดังกล่าว แต่ก็ขอให้บรรดาแฟนบอลที่ร่วมกันร้องเพลงเหยียดผิวรู้จักโตเป็นผู้ใหญ่ได้ แล้ว
 
บา กล่าวว่า "ผมไม่ได้ยินนะ เพราะว่าผมโฟกัสกับเกม แต่ถ้าพวกเขาทำเช่นนั้น พวกเขาก็คงจะเป็นคนที่โง่จริงๆ พวกเขาต้องโตเป็นผู้ใหญ่ได้แล้ว ผู้คนต้องมีวุฒิภาวะกันได้แล้ว โลกนี้มีคนเยอะแยะ และคุณต้องมีความรับผิดชอบ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยาวไป!ลูคัสยังไม่ตกลงซบผี-เปแอสเช
    คงต้องรอลุ้นกันไปอีก ยาว วากเนอร์ ริเบโร่ เอเยนต์ของ ลูคัส มูร่า กองกลางอนาคตไกลของ เซา เปาโล ออกโรงยันว่า ดาวเตะวัย 19 ปี ยังไม่ได้ตกลงที่จะย้ายไปค้าแข้งกับว่าที่สโมสรใหม่แต่อย่างใด หลังจากมีกระแสข่าวว่าเขากำลังจะเปิดตัวในฐานะสมาชิกใหม่ของ "เปแอสเช" ปารีส แซงต์-แชร์กแมง หรือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเวลานี้
  • คางาวะเชื่อปรับตัวได้ฟอร์มกระฉูดขึ้นแน่
    ชินจิ คางาวะ ดาวเตะลูกพระอาทิตย์ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผย ตอนนี้มีความสุขดีกับทีม แต่ก็รู้ตัวว่า เขายังต้องการเวลาอีกระยะเพื่อปรับตัว มั่นใจหากเริ่มคุ้นเคยเมื่อไหร่ รับรองจะเล่นได้อย่างเต็มศักยภาพกว่านี้แน่นอน
  • เอามั้ย?โบลต์ฝันป๋าเรียกทดสอบฝีเท้าผีแดง
    แฟนบอลผีแดงอาจได้ เซอร์ไพรส์ครั้งใหญ่ในช่วงซัมเมอร์นี้ เมื่อ ยูเซน โบลต์ ลมกรดเจ้าของเหรียญทองวิ่ง 100 เมตร โอลิมปิก เกมส์ 2012 เสนอตัวขอเป็นสมาชิกใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากเผยว่าอยากให้ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ "ปีศาจแดง" เรียกเจ้าตัวไปทดสอบฝีเท้ากับสโมสรเสียที เนื่องจากเชื่อว่าตัวเองมีความเร็วระดับสุดยอดแถมด้วยทักษะลูกหนังที่ไม่ ธรรมดา
  • 'ออสการ์' เชียร์ 'เนย์มาร์' มาเป็นเด็กสิงห์ด้วยกัน
    "ออสการ์" เผยทำตัวเป็นพ่อสื่อชักจูงให้ "เนย์มาร์" เพื่อนร่วมทีมบราซิล ย้ายมาเล่นร่วมกันที่เชลซี หวังใช้ความกระหายในชัยชนะทีมดังอังกฤษล่อใจ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »