ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » ชิงทองแดง'แก้ว'ทำศึกใหญ่บัลแกเรีย 'ชนาธิป-เป็นเอก'แข่งเทควันโด

ชิงทองแดง'แก้ว'ทำศึกใหญ่บัลแกเรีย 'ชนาธิป-เป็นเอก'แข่งเทควันโด

Posted 08/08/2012 by ไทยรัฐ

ลุ้นนักชกฉบับกระเป๋า “แก้ว พงษ์ประยูร” จะขึ้นชกชิงเหรียญทองแดงกับอเล็กซานเดอร์ อเล็กซานดรอฟ จากบัลแกเรีย รวมถึงเทควันโดจากรุ่น 49 กก.หญิง “น้องเล็ก” ชนาธิป ซ้อนขำ จะลงชิงชัย และรุ่น 58 กก.ชาย “เจ้าไอ” เป็นเอก การะเกตุ ช่อง 9 ถ่ายทอดสด ช่วงแรก 17.00-20.00 น. และช่วงที่ 2 23.00-02.00 น. ส่วนทรูวิชั่นส์จะถ่ายทอดสด ทางทรูสปอร์ต เอชดี, ทรูสปอร์ต เอชดี 2, เคบีเอส เวิลด์, เอชดี โชว์เคส, ทรูสปอร์ต 6, สเปเชียล สปอร์ตส, อีเอสพีเอ็น, สตาร์สปอร์ตส เริ่มตั้งแต่เวลา 14.20 น.เป็นต้นไป สามารถติดตามรายละเอียดโปรแกรมได้ทางช่อง 114

การแข่งขันกีฬาโอลิมปิก ฤดูร้อน ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ วันนี้ (8 ส.ค.) จะมีการชิงชัยกันทั้งสิ้น 16 เหรียญทอง จากกรีฑา 4 เหรียญ มีกระโดดไกล หญิง, วิ่งข้ามรั้ว 400 ม.หญิง, วิ่ง 200 ม.หญิง และ วิ่งข้ามรั้ว 110 ม.ชาย, วอลเลย์บอลชายหาด 1 เหรียญ ทีมหญิง, เรือแคนู 4 เหรียญ คยักเดี่ยว 1,000 ม. ชาย, แคนูเดี่ยว 1,000 ม.ชาย, คยักคู่ 1,000 ม.ชาย และคยัก 4 ฝีพาย 500 ม.หญิง, ขี่ม้า 1 เหรียญ กระโดดข้ามเครื่องกีดขวางบุคคล, เรือใบ 1 เหรียญ ประเภท 49 er ชาย, เทเบิลเทนนิส 1 เหรียญ ทีมชาย, เทควันโด 2 เหรียญ รุ่นไม่เกิน 49 กก.หญิง และไม่เกิน 58 กก.ชาย, มวยปล้ำ 2 เหรียญ รุ่น 48 กก.หญิง และ 63 กก.ชาย

สำหรับนักกีฬาไทยที่จะลงแข่งขันวันนี้ นับว่ามีความหมาย โดยจะเป็นการแข่งขันเทควันโดวันแรก ซึ่งในรุ่น 49 กก.หญิง “น้องเล็ก” ชนาธิป ซ้อนขำ จะลงชิงชัย ส่วนรุ่น 58 กก.ชาย “เจ้าไอ” เป็นเอก การะเกตุ เป็นความหวัง ยังมีมวยสากลสมัครเล่นรอบ 8 คนสุดท้าย ในรุ่นไลต์ฟลายเวท 49 กก. แก้ว พงษ์ประยูร จะพบกับอเล็กซานเดอร์์ อเล็กซานดรอฟ จากบัลแกเรีย เริ่ม 20.30 น. ตาม เวลาท้องถิ่น หรือตรงกับเวลาไทย ตี 2 ครึ่ง.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อาย!นักโดดน้ำเบียร์จบผิดท่าแผ่หลาลงสระ
    สเตฟาน เฟ็ก นักกระโดดน้ำชาวเยอรมัน คงแทบอยากกลับบ้านให้เร็วที่สุด หลังเจ้าตัวทำพลาด จนตกสู่ผืนน้ำด้วยท่าที่น่าอับอาย ในการแข่งขันกระโดดน้ำ ประเภทสปริงบอร์ด 3 เมตรชาย รอบแรก ของศึก โอลิมปิกเกมส์ 2012 ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เป็นเจ้าภาพ เมื่อวันจันทร์ที่ 6 สิงหาคม ที่ผ่านมา สเตฟาน เฟ็ก นักกระโดดน้ำชาวเยอรมัน คงแทบอยากกลับบ้านให้เร็วที่สุด หลังเจ้าตัวทำพลาด จนตกสู่ผืนน้ำด้วยท่าที่น่าอับอาย ในการแข...
  • แดนมังกรช็อก!อาหลิวตกรอบคัดเลือกอลป.
    หลิว เซียง ลมกรดหนุ่มจีน ทำเอาโลกไซเบอร์ในแดนมังกรแทบระเบิด หลังเจ้าตัวทำให้ประชาชนในบ้านเกิดเมืองนอนต้องตกอยู่ในอาการอึ้งทึ่งเสียวทำอะไรไม่ถูก เมื่อไม่ผ่านรอบคัดเลือก วิ่งข้ามรั้ว 110 เมตร ในศึก 'ลอนดอนเกมส์ 2012' เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา เพราะขาไปสะดุดรั้วและล้มจนได้รับบาดเจ็บ จนต้องถูกพยุงออกจากสนาม ส่งผลให้ความหวังที่จะกลับมายิ่งใหญ่อีกครั้งในโอลิมปิกต้องหมดลงตามไปด้วย หลิว เซียง ยอดนักกรีฑาชาว...
  • โค้ชเชฯใช้จิตวิทยาช่วยจอมเตะผ่อนคลาย
    3 จอมเตะไทย เผย ไม่รู้สึกกดดันและเครียด แม้จะถูกมองเป็นความหวังในการล่าเหรียญทอง ลอนดอนเกมส์ 2012 ขณะที่โค้ชเช ยอง ซอก เล่นจิตวิทยา หยอกเย้าและเล่นตลกเพื่อให้นักกีฬาผ่อนคลาย ด้าน “บิ๊กเอ” ผศ.พิมล ศรีวิกรม์ นายกสมาคมฯ ยอมรับ ยิ่งใกล้วันแข่งยิ่งตื่นเต้น แม้ก่อนหน้านี้จะดูสบายๆ แต่อดเครียดไม่ได้...ความเคลื่อนไหวของ 3 นักเทควันโดทีมชาติไทย ล่าสุดเมื่อวันที่ 6 ส.ค. “บิ๊กเอ” นายพิมล ศรีวิกรม์ นายกสมาคม...
  • 'บิ๊กจา' ลั่นต้องทุ่มเงินส่งนักกีฬาคัดเลือกเพิ่มโควตาไปริโอฯ
    คีย์แมนกีฬาไทย พล.ต.จารึก อารีราชการัณย์ กระตุ้นในโอลิมปิก เกมส์ 2016 ที่ริโอเดจาเนโร ประเทศบราซิล กกท. จำเป็นต้องให้ความสำคัญกับการส่งนักกีฬาเข้าไปควอลิฟายในชนิดกีฬาต่างๆมากขึ้น โดยเฉพาะงบประมาณต้องอัดลงไปให้มากๆ เพื่อเพิ่มยอดจำนวนนักกีฬาในรอบสุดท้าย พร้อมกับความหวังในการคว้าเหรียญรางวัลที่มากกว่านี้ ขณะเดียวกันผู้บริหารสมาคมกีฬาต้องพัฒนาตนเอง เพื่อกีฬาของตนเอง ควบคู่กันไปด้วย...วันที่ 7 ส.ค. “บิ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »