ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อาร์กฟาโวแหลกสาลิกาลุ้นแชมป์พรีเมียร์ฯ

อาร์กฟาโวแหลกสาลิกาลุ้นแชมป์พรีเมียร์ฯ

Posted 09/08/2012 by siamsport

 

ฮาเต็ม เบน อาร์กฟา ปีกจอมเลื้อย "สาลิกา" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด กระตุ้นเพื่อนร่วมทัพต้องมีความเชื่อมั่นอย่างที่สุดในการลงสนามซีซั่นหน้า ลั่นทีมมีนักเตะพรสวรรค์มากมายที่จะสามารถฝันถึงการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลี กได้ชัวร์

 ฮาเต็ม เบน อาร์กฟา ปีกทีมชาติฝรั่งเศสของนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ทีมดังในเมืองผู้ดี แสดงความมั่นใจว่า ต้นสังกัดสามารถมีลุ้นแย่งชิงแชมป์พรีเมียร์ลีก มาครองได้อย่างแน่นอนในฤดูกาลนี้ หลังจากเคยสร้างความประหลาดใจด้วยการคว้าอันดับ 5 มาครองในฤดูกาลก่อน
 
มิด ฟิลด์วัย 25 กะรัต เชื่อมั่นว่า ทัพ "สาลิกา" พร้อมเดินตามรอยเท้าทีมอย่างแมนเชสเตอร์ ซิตี้ คว้าเกียรติยศมาครองได้ในปีนี้ โดยกล่าวว่า "พวกเราต้องมีความมั่นใจ เพราะเรามีนักเตะฝีเท้าดีมากมาย บางที พวกเราคงรู้สึกดีว่าเราจะสามารถจบระหว่างอันดับ 1-4 ได้"
 
"ทำไม ถึงไม่ได้ล่ะ? ทำไมพวกเราไม่สามารถบอกได้ว่า เราอาจเป็นแชมป์ก็ได้? บางทีนะ? อะไรก็สามารถเป็นไปได้ทั้งนั้น พวกเราสามารถแข่งขันเพื่อแชมป์ได้ เรามีนักเตะฝีเท้าเยี่ยม มีสนามที่สวยงาม และมีแฟนบอลชั้นดี เราต้องมีความมั่นใจ ผมเชื่อว่าเราสามารถทำในสิ่งที่ผมบอกไปได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เซอร์เซ็งปืนเตะถ่วง-จวกปารีสฯซิวลูคัสแพงเกิน
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บอกมืดแปดด้านเรื่อง โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ เพราะว่า ยื่นข้อเสนอไปแล้ว แต่ อาร์เซน่อล เงียบฉี่ แถมดูจงใจอยากเจรจากับทีมอื่นมากกว่า ก่อนจะจวก ปารีส แซงต์ แชร์กแมง บ้าบอคอแตกมาก ทุ่มเงินซิว ลูคัส มูร่า แพงโอเวอร์ เรียกร้องให้ มิเชล พลาตินี่ ประธานยูฟ่า เข้ามาดูแลด่วน
  • ฮิบเบิร์ตเชื่อรูนกลับมาแขวนสตั๊ดกับทอฟฟี่
    โทนี่ ฮิบเบิร์ต กองหลัง เอฟเวอร์ตัน เชื่อ เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะกลับมาแขวนสตั๊ดกับ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เหตุเจ้าตัวยังเป็นเอฟเวอร์โตเนียนเสมอ บอกสโมสรคงโง่มากหากไม่ให้การต้อนรับ แม้อาจมีเสียงคัดค้านอยู่บ้างก็ตาม
  • โพลดี้เผยเริ่มโอเคกับชีวิตในรังปืนใหญ่
    ลูคัส โพดอลสกี้ หัวหอกป้ายแดง อาร์เซน่อล เผยเริ่มโอเคกับชีวิตในทีมใหม่แล้ว รับปลื้มสุดๆ ที่ได้เป็นแข้ง "ไอ้ปืนใหญ่" พร้อมลั่นกำลังตั้งตารอเกมเปิดซีซั่นอย่างใจจดใจจ่อ
  • ป๋ายังหวังซิวอาร์วีพีร่วมทัพผี
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังหวังลึกๆ ว่าต้นสังกัดจะคว้าตัว โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกดัตช์ ของ อาร์เซน่อล มาร่วมทีมได้ รับแม้จะเป็นเรื่องยากแต่ก็ต้องลองพยายามทำดู แต่ยังงง "เดอะ กันเนอร์ส" จะทำแบบนี้ทำไม ในเมื่อไม่ต้องการขายนักเตะสำคัญออกไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »