ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กลัวเงินบูด!ชีคสั่งเรือใบซื้อแข้งใหม่ได้แล้ว

กลัวเงินบูด!ชีคสั่งเรือใบซื้อแข้งใหม่ได้แล้ว

Posted 12/08/2012 by siamsport

 
ชีค มานซูร์ เจ้าของสโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกโรงสั่งทีมให้ใช้จ่ายเงินซื้อนักเตะเสริมทัพได้แล้ว หลัง "เรือใบสีฟ้า" ยังไม่ได้แข้งใหม่ร่วมทีมเลย ชี้ต้นสังกัดจำเป็นต้องรักษามาตรฐานจากซีซั่นก่อนเอาไว้ แต่ผู้เล่นใหม่จะต้องไม่ส่งผลเสียต่อทีมชุดปัจจุบัน


        ชีค มานซูร์ เจ้าของสโมสร "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 สิงหาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาต้องการให้ทีมใช้จ่ายเงินเพื่อซื้อนักเตะใหม่เข้ามาเสริมทัพได้แล้ว หลังจากที่ต้นสังกัดยังไม่ได้เซ็นสัญญาคว้าผู้เล่นคนไหนเข้ามาร่วมทีมเลยใน ช่วงซัมเมอร์นี้


         ก่อนหน้านี้ โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีม แมนฯ ซิตี้ ออกมาแสดงความไม่พอใจที่ทีมไม่มีความเคลื่อนไหวในตลาดซื้อ-ขายนักเตะช่วง ซัมเมอร์นี้ ทั้งที่เล็งผู้เล่นเอาไว้หลายรายซึ่งรวมถึง ดาเนียล แอ็กเกอร์ และ ดานิเอเล่ เด รอสซี่ ล่าสุด มานซูร์ ออกมาประกาศชัดเจนแล้วว่า เขาต้องการให้ "เรือใบสีฟ้า" รีบคว้าแข้งใหม่อย่างน้อย 2 ราย


         "สิ่ง สำคัญคือการรักษาความสำเร็จของการคว้าแชมป์ลีกเอาไว้ และรักษามาตรฐานที่ดีของฤดูกาลที่แล้ว เราจะสนับสนุนทีมด้วยนักเตะ แต่เรื่องนี้ต้องไม่ส่งผลกระทบต่อประสิทธิภาพและความสามารถของทีมชุด ปัจจุบันซึ่งมีนักเตะที่ผู้จัดการทีมพอใจเต็มที่อยู่แล้ว" มานซูร์ กล่าว


         มาน ซูร์ เฝ้าจับตาดูพัฒนาการของ แมนฯ ซิตี้ อย่างใกล้ชิด และติดต่อกับ มันชินี่ และ ไบรอัน มาร์วู้ด ผู้อำนวยการฟุตบอล อยู่เป็นประจำ โดย คาลดูน อัล มูบารัค ประธานสโมสร "เรือใบสีฟ้า" เผยว่ามหาเศรษฐีชาวยูเออี ไม่เคยพลาดเกมของทีมเลยแม้แต่นัดเดียว แม้กระทั่งแมตช์ที่ไม่มีการถ่ายทอดสดทางโทรทัศน์ เขาก็ยังสั่งให้ทีมจัดการถ่ายทอดผ่านทางอินเทอร์เนต


         "ชี ค มานซูร์ ไม่เคยพลาดเกมฟุตบอลแม้แต่นาทีเดียวเมื่อฤดูกาลที่แล้ว เขาได้ชมเกมพรีเมียร์ลีก, ฟุตบอลถ้วย และแชมเปี้ยนส์ ลีกทุกนัด แม้กระทั่งเกมที่ไม่ได้ถ่ายทอดสดทางโทรทัศน์ เราก็ยังหาทางออกอากาศให้เขาได้ชมอยู่เสมอ มันน่าทึ่งมาก เขาไม่เคยพลาดแม้แต่เกมเดียว" มูบารัค กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อิวาโนวิชแดง!เรือดุแซงดับสิงห์10คน3:2
    "เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แซงเฉือนชนะ"สิงห์บลูส์"เชลซี ที่เหลือ 10 ไปได้ 3:2 คว้าแชมป์คอมมิวนิตี้ชิลด์ 2012 ไปครองได้สำเร็จ
  • เปเอสเชเงิบเรือปัดขายเกรียนโอ้2พันล้าน
    "เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีจากศึกพรีเมียร์ ลีก ปัดข้อเสนอ 40 ล้านปอนด์(ราว 2,000 ล้านบาท)จาก "เปแอสเช"ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยอดทีมเงินหนาเเเห่งลีก เอิง ฝรั่งเศสในการซื้อ มาริโอ บาโลเตลลี่
  • เรือจัดกุนโป้ง,สิงห์ส่งตอร์ยิงคอมมิวนิตี้ชิลด์
    "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดีซีซั่นก่อน เตรียมจัดทัพเต็มกำลังโดย เซร์คิโอ อเกวโร่ กับ คาร์ลอส เตเวซ จะผนึกคมแข้งขุดสกอร์แผงหน้า เกมพบกับ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี แชมป์ เอฟเอคัพ ซีซั่นล่าสุดที่ไม่อ่อนข้อเตรียมส่งขุมกำลังหลักลงครบครัน นำแนวรุกโดย เฟร์นานโด ตอร์เรส กับ เอแดน อาซาร์ ตามลุ้นระทึกกันได้ในศึกฟุตบอล คอมมิวนิตี้ ชิลด์ 2012 คืนวันอาทิตย์ที่ 12 ส.ค. ศกนี้
  • มันโช่ผิดหวังนโยบายเรือทำชวดได้ตัวอาร์วีพี
    โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือมาดเนี้ยบของ แมนฯ ซิตี้ ยังฉุนไม่เลิกกับนโยบายการซื้อขายนักเตะของต้นสังกัด หลังทำงานได้น่าผิดหวัง จนส่งผลให้ทีมชวดได้ตัว โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงเลือดดัตช์ของ อาร์เซน่อล พร้อมยันไม่ปล่อย มาริโอ บาโลเตลลี่ เพราะเชื่อว่านักเตะจะเก่งยิ่งกว่านี้อีกในอนาคต

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »