ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ทอฟฟี่โอเคปล่อยร็อดเวลล์ย้ายซบเรือใบแล้ว

ทอฟฟี่โอเคปล่อยร็อดเวลล์ย้ายซบเรือใบแล้ว

Posted 12/08/2012 by siamsport

 

แจ็ค ร็อดเวลล์ มิดฟิลด์ตัวเก่ง เอฟเวอร์ตัน กำลังจะกลายเป็นพ่อค้าแข้งคนแรกที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คว้าตัวมาร่วมทัพในช่วงปิดฤดูกาลนี้ หลังเจ้าของแชมป์ พรีเมียร์ลีก ซีซั่นล่าสุด บรรลุข้อตกลงกับ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ก่อนจะเข้ารับการตรวจร่างกายในวันอาทิตย์นี้

 แจ็ค ร็อดเวลล์ กองกลางดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษ ของ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก กำลังจะกลายเป็นนักเตะคนแรกที่ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซื้อตัวมาร่วมทีมในช่วงเปิดตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้ หลังจากที่ทั้งสองทีมบรรลุข้อตกลงกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว อย่างไรก็ตาม ไม่มีการเปิดเผยค่าตัวแต่อย่างใด

 "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" แถลงผ่านเว็บไซต์ของสโมสรว่า "เอฟเวอร์ตัน ได้ทำการบรรลุข้อตกลงอย่างไม่เปิดเผยค่าตัวในการย้ายทีมของ แจ็ค ร็อดเวลล์ กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว กองกลางรายนี้จะเข้ารับการตรวจร่างกายกับแชมป์ พรีเมียร์ลีก ในวันอาทิตย์นี้"

 ดาวเตะวัย 21 ปีเคยติดทัพ "สิงโตคำราม" สองครั้ง แต่ไม่มีรายชื่ออยู่ในทีมชาติอังกฤษ ชุดทำศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" ที่โปแลนด์และยูเครน เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา หลังจากที่ได้รับบาดเจ็บ ขณะที่ผลงานกับ เอฟเวอร์ตัน ลงสนามไปทั้งสิ้น 85 เกม ทำได้ 5 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กลัวเงินบูด!ชีคสั่งเรือใบซื้อแข้งใหม่ได้แล้ว
    ชีค มานซูร์ เจ้าของสโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกโรงสั่งทีมให้ใช้จ่ายเงินซื้อนักเตะเสริมทัพได้แล้ว หลัง "เรือใบสีฟ้า" ยังไม่ได้แข้งใหม่ร่วมทีมเลย ชี้ต้นสังกัดจำเป็นต้องรักษามาตรฐานจากซีซั่นก่อนเอาไว้ แต่ผู้เล่นใหม่จะต้องไม่ส่งผลเสียต่อทีมชุดปัจจุบัน
  • อิวาโนวิชแดง!เรือดุแซงดับสิงห์10คน3:2
    "เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แซงเฉือนชนะ"สิงห์บลูส์"เชลซี ที่เหลือ 10 ไปได้ 3:2 คว้าแชมป์คอมมิวนิตี้ชิลด์ 2012 ไปครองได้สำเร็จ
  • เปเอสเชเงิบเรือปัดขายเกรียนโอ้2พันล้าน
    "เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีจากศึกพรีเมียร์ ลีก ปัดข้อเสนอ 40 ล้านปอนด์(ราว 2,000 ล้านบาท)จาก "เปแอสเช"ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยอดทีมเงินหนาเเเห่งลีก เอิง ฝรั่งเศสในการซื้อ มาริโอ บาโลเตลลี่
  • เรือจัดกุนโป้ง,สิงห์ส่งตอร์ยิงคอมมิวนิตี้ชิลด์
    "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดีซีซั่นก่อน เตรียมจัดทัพเต็มกำลังโดย เซร์คิโอ อเกวโร่ กับ คาร์ลอส เตเวซ จะผนึกคมแข้งขุดสกอร์แผงหน้า เกมพบกับ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี แชมป์ เอฟเอคัพ ซีซั่นล่าสุดที่ไม่อ่อนข้อเตรียมส่งขุมกำลังหลักลงครบครัน นำแนวรุกโดย เฟร์นานโด ตอร์เรส กับ เอแดน อาซาร์ ตามลุ้นระทึกกันได้ในศึกฟุตบอล คอมมิวนิตี้ ชิลด์ 2012 คืนวันอาทิตย์ที่ 12 ส.ค. ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »