ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แบร์รี่ยังเดี้ยงชวดช่วยเรือใบออกสตาร์ตซีซั่น

แบร์รี่ยังเดี้ยงชวดช่วยเรือใบออกสตาร์ตซีซั่น

Posted 12/08/2012 by siamsport

 

แกเร็ธ แบร์รี่ กองกลาง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้องชวดช่วยต้นสังกัดทำศึกพรีเมียร์ลีกในช่วง 2 สัปดาห์แรก หลังยังมีปัญหาบาดเจ็บท้อง นอกจากนี้ยังมีอาการหลังเดี้ยง และสภาพความฟิตเป็นรองเพื่อนร่วมทีมด้วย

แกเร็ธ แบร์รี่ มิดฟิลด์ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก จะหมดสิทธิ์ลงสนามให้กับต้นสังกัดใน 2 สัปดาห์แรกของฤดูกาลใหม่ เนื่องจากยังคงมีปัญหาอาการบาดเจ็บที่ท้องที่ทำให้ต้องพลาดติดทีมชาติอังกฤษ ในศึกยูโร 2012 ที่โปแลนด์และยูเครน จากการรายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 สิงหาคม ที่ผ่านมา

  แบร์รี่ ยังมีปัญหาเจ็บหล็งอีกเล็กน้อยด้วยเช่นกัน และระดับความฟิตของเขาก็ยังคงเป็นรองเพื่อนร่วมทีม โดยแข้งวัย 31 ปีเข้ารับการผ่าตัดในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังได้รับบาดเจ็บจากเกมที่ อังกฤษ เอาชนะ นอร์เวย์ เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผานมา

  นอกจากต้องพลาดช่วย แมนฯ ซิตี้ ในศึกพรีเมียร์ลีกแล้ว แบร์รี่ จะหมดสิทธิ์เล่นให้กับ อังกฤษ ในแมตช์ฟาดแข้งกับ อิตาลี วันพุธที่ 15 สิงหาคมนี้ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทอฟฟี่โอเคปล่อยร็อดเวลล์ย้ายซบเรือใบแล้ว
    แจ็ค ร็อดเวลล์ มิดฟิลด์ตัวเก่ง เอฟเวอร์ตัน กำลังจะกลายเป็นพ่อค้าแข้งคนแรกที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คว้าตัวมาร่วมทัพในช่วงปิดฤดูกาลนี้ หลังเจ้าของแชมป์ พรีเมียร์ลีก ซีซั่นล่าสุด บรรลุข้อตกลงกับ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ก่อนจะเข้ารับการตรวจร่างกายในวันอาทิตย์นี้
  • กลัวเงินบูด!ชีคสั่งเรือใบซื้อแข้งใหม่ได้แล้ว
    ชีค มานซูร์ เจ้าของสโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกโรงสั่งทีมให้ใช้จ่ายเงินซื้อนักเตะเสริมทัพได้แล้ว หลัง "เรือใบสีฟ้า" ยังไม่ได้แข้งใหม่ร่วมทีมเลย ชี้ต้นสังกัดจำเป็นต้องรักษามาตรฐานจากซีซั่นก่อนเอาไว้ แต่ผู้เล่นใหม่จะต้องไม่ส่งผลเสียต่อทีมชุดปัจจุบัน
  • อิวาโนวิชแดง!เรือดุแซงดับสิงห์10คน3:2
    "เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แซงเฉือนชนะ"สิงห์บลูส์"เชลซี ที่เหลือ 10 ไปได้ 3:2 คว้าแชมป์คอมมิวนิตี้ชิลด์ 2012 ไปครองได้สำเร็จ
  • เปเอสเชเงิบเรือปัดขายเกรียนโอ้2พันล้าน
    "เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีจากศึกพรีเมียร์ ลีก ปัดข้อเสนอ 40 ล้านปอนด์(ราว 2,000 ล้านบาท)จาก "เปแอสเช"ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยอดทีมเงินหนาเเเห่งลีก เอิง ฝรั่งเศสในการซื้อ มาริโอ บาโลเตลลี่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »