ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟร์มาเลน “เราจะก้าวต่อไปแม้ไร้ฟาน เพอร์ซี”

แฟร์มาเลน “เราจะก้าวต่อไปแม้ไร้ฟาน เพอร์ซี”

Posted 17/08/2012 by Gossip Star

 

ว่าที่กัปตันทีมคนล่าสุดของทัพ ‘ปืนใหญ่’ อาร์เซนอลอย่างโธมัส แฟร์มาเลน เตรียมเรียกแรงฮึดของเพื่อนๆ ให้ก้าวต่อไปแม้ทีมจะไร้โรบิน ฟาน เพอร์ซีแล้ว

กองหลังจอมขยันของทีมอาร์เซนอลอย่าง โธมัส แฟร์มาเลน เตรียมกระตุ้นขวัญและกำลังใจของเพื่อนร่วมทีม ‘ปืนใหญ่’ ให้พยายามลืมเรื่องการจากไปของโรบิน ฟาน เพอร์ซี อดีตหอกขวัญใจที่กำลังจะกลายเป็นแข้ง ‘ปีศาจแดง’ ในไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้านี้แล้ว เพื่อเรียกสติให้กลับมาพร้อมสู้ศึกพรีเมียร์ลีกในฐานะทีมขวัญใจลอนดอนเหมือน เดิมจะดีกว่า

หลังจากที่โรบิน ฟาน เพอร์ซี ศูนย์หน้าจอมปัญหากำลังจะจบสิ้นการคาดเดาของทุกฝ่ายด้วยการรับค่าตัว 24 ล้านบวกออฟชั่นอีกเพียบแลกกับการย้ายไปค้าแข้งให้คู่ปรับตลอดกาลอย่างแมนเชส เตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากตกลงกับต้นสังกัดเก่าไม่ได้ สร้างความปวดร้าวให้กับแฟน ‘ปืนใหญ่’ ทั่วโลก และเหล่านักเตะเพื่อนร่วมทีมก็เช่นกัน

ในขณะที่สถานการณ์กำลังคลี่คลาย แฟร์มาเลน ผู้เป็นปราการหลังของทัพอาร์เซนอลก็ได้ออกมาโชว์สปิริตความเป็นผู้นำให้ สัมภาษณ์กระตุ้นเพื่อนร่วมทีมให้ลืมความผิดหวังทุกอย่างก่อนตั้งใจเตรียมสู้ ศึกในฤดูกาลใหม่ที่จะถึง จะเป็นทางออกที่ดีที่สุดของอาร์เซนอลและแฟนๆ 

"ฟาน เพอร์ซีเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม เราไม่แปลกใจเลยที่มีหลายต่อหลายทีมต้องการเขา" แฟร์มาเลนกล่าวกับ สกาย สปอร์ต “ผม คิดว่าเราไม่มีทางเลือก สิ่งเดียวที่ดีที่สุดคือต้องตั้งใจกับสิ่งที่มีอยู่ ผมยอมรับว่าผิดหวังที่เขาย้าย แต่เราต้องโฟกัสที่อนาคตมากกว่า”

"เราต้องสู้และผมมั่นใจว่าเรามีทีมที่ดีพอจะมีแชมป์ติดมือในปีนี้"

"เราจะเริ่มต้นกับซันเดอร์แลนด์ในวันเสาร์นี้ แน่นอน ถึงโรบินจะไปแล้ว แต่อาร์เซนอลจะยังคงต้องก้าวต่อไปในทางของเรา" ว่าที่กัปตันกล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กาซอร์ล่าบรรจงวางเท้ายิงบอลติดไซด์ก้อย
    ซ็อตเด็ดในวันนี้เป็นลูกยิงประตูสุดสวยของ ซานติ กาซอร์ล่า นักเตะหน้าใหม่ของสโมสร"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล ที่ย้ายจาก มาลาก้า ทีมดังในเวทีลาลีก้า สเปน ไปยังถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ช่วงซัมเมอร์นี้ โดยพ่อค้าแข้งในวัย 27 ปีมีโอกาสส่องตาข่าย เปอร์โต ริโก ในนาทีที่ 42 ระยะราว 25 หลา
  • โพลชี้ชัด!แฟนเรือใบเยอะกว่าผีรองวีแกน
    เว็บไซต์"ไรท์มูฟดอตซีโอดอตยูเค"(Rightmove.co.uk.) เผยผลสำรวจเมื่อวันพุธที่ 15 สิงหาคมที่ผ่านมาว่า!แฟนบอลท้องถิ่นในเมืองแมนเชสเตอร์ ส่วนใหญ่แล้วล้วนเป็นสาวก"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แต่ยังเป็นรอง"เดอะ ลาติ๊กส์"วีแกน เอธเลติก ที่นำโด่งเป็นอันดับ 1 ตามด้วย นอริช ซิตี้, เซาแฮมป์ตัน และ เร้ดดิ้ง
  • เคลฟมั่นใจผีกระฉูดหลังได้อาร์วีพีล่าตาข่าย
    ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์ มิดฟิลด์เด็กปั้น ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจสุดๆ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ จะย้ายมาทำให้ "ปีศาจแดง" แข็งแกร่งมากขึ้นไปอีก สำหรับการลุ้นแชมป์ลีกซีซั่นใหม่ หลังการย้ายทีมจ่อลุล่วงสมบูรณ์เมื่อนักเตะผ่านการตรวจร่างกาย
  • พาร์เลอร์รับปืนเสียหายหนักขายเพอร์ซี่ซบผี
    เรย์ พาร์เลอร์ อดีตมิดฟิลด์จอมขยัน "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ก้มหน้ารับการต้องส่งโรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกตีนคม ไปเป็นหอกข้างแคร่อยู่กับ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดนั้น นับเป็นหายนะอย่างแท้จริงของอดีตต้นสังกัดชัวร์ แต่เชื่ออาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือชาวน้ำหอม มีตัวแทนที่จะทำหน้าที่ถล่มตาข่ายแทนแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »