ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สาปส่ง!สาวกปืนแค้นเผาเสื้ออาร์วีพี

สาปส่ง!สาวกปืนแค้นเผาเสื้ออาร์วีพี

Posted 17/08/2012 by siamsport

แค้นฝังหุ่น แฟนบอล อาร์เซน่อล เกิดอารมณ์ค้างจัดการเอาเสื้อแข่ง ของ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกขวัญใจ เผาทิ้งให้หายแค้น หลังนักเตะเตรียมจะโบกบินเป็นสมาชิกใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

 สาวก "เดอะ กันเนอร์ส" อาร์เซน่อล เกิดอารมณ์รับไม่ได้หลังเห็น โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้าทีมชาติฮอลแลนด์ เตรียมย้ายไปเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่อริร่วมศึกพรีเมียร์ลีก งานนี้ก็เลยหาทางออกด้วยการเผาเสื้อแข่งที่มีชื่อของ ดาวยิงเลือดดัตช์ เพื่อระบายความอัดอั้นที่เห็นขวัญใจทิ้งสโมสรไป

หลังจากที่ แมนฯ ยูไนเต็ด และ อาร์เซน่อล แถลงการณ์ยืนยันว่าได้บรรลุข้อตกลงในเรื่องการย้ายทีมของ "อาร์วีพี" เรียบร้อยแล้ว และตอนนี้ก็เหลือเพียงแค่ขั้นตอนการตรวจร่างกาย และการตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับนักเตะเท่านั้น ซึ่งข่าวนี้ทำเอาแฟนบอล "ไอ้ปืนใหญ่" ผิดหวังกันถ้วนหน้า เพราะนี่เป็นการขายกัปตันทีมคนที่ 4 ของสโมสรในรอบ 7 ปีเลยทีเดียว

สำหรับเหตุการณ์นี้ เกิดขึ้นในห้องที่อ้างว่าเป็นแฟนบอลของ อาร์เซน่อล รายหนึ่งโดยมีชายถอดเสื้อสวมกางเกงขาสั้นสีน้ำเงินยืนอยู่ข้างๆ เสื้อเบอร์ 11 ของ ฟาน เพอร์ซี่ ที่กำลังไหม้ไฟ ในขณะที่อีกคนหนึ่งทำหน้าที่ถ่ายคลิปวีดิโอ และบางรายก็เผาเสื้อแข่งของ อาร์วีพี หมายเลข 10 ของเจ้าตัวที่ใส่ตอนค้าแข้งถิ่นปืนใหญ่ แล้วนำไปโพสต์เอาไว้ที่ "ยูทูบ" เว็บไซต์คลิปวีดิโอยอดฮิต โดยเรื่องนี้ไม่ใช่ครั้งแรกที่เกิดขึ้น เพราะมีหลายครั้งที่สาวกของแต่ละทีมโกรธแค้นนักเตะอันเป็นที่รักที่ย้าย สโมสร และวิธีการแสดงออกที่สะใจที่สุดก็คือการเผาเสื้อของนักเตะรายนั้นซะเลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟร์มาเลน “เราจะก้าวต่อไปแม้ไร้ฟาน เพอร์ซี”
    ว่าที่กัปตันทีมคนล่าสุดของทัพ ‘ปืนใหญ่’ อาร์เซนอลอย่างโธมัส แฟร์มาเลน เตรียมเรียกแรงฮึดของเพื่อนๆ ให้ก้าวต่อไปแม้ทีมจะไร้โรบิน ฟาน เพอร์ซีแล้ว
  • กาซอร์ล่าบรรจงวางเท้ายิงบอลติดไซด์ก้อย
    ซ็อตเด็ดในวันนี้เป็นลูกยิงประตูสุดสวยของ ซานติ กาซอร์ล่า นักเตะหน้าใหม่ของสโมสร"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล ที่ย้ายจาก มาลาก้า ทีมดังในเวทีลาลีก้า สเปน ไปยังถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ช่วงซัมเมอร์นี้ โดยพ่อค้าแข้งในวัย 27 ปีมีโอกาสส่องตาข่าย เปอร์โต ริโก ในนาทีที่ 42 ระยะราว 25 หลา
  • โพลชี้ชัด!แฟนเรือใบเยอะกว่าผีรองวีแกน
    เว็บไซต์"ไรท์มูฟดอตซีโอดอตยูเค"(Rightmove.co.uk.) เผยผลสำรวจเมื่อวันพุธที่ 15 สิงหาคมที่ผ่านมาว่า!แฟนบอลท้องถิ่นในเมืองแมนเชสเตอร์ ส่วนใหญ่แล้วล้วนเป็นสาวก"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แต่ยังเป็นรอง"เดอะ ลาติ๊กส์"วีแกน เอธเลติก ที่นำโด่งเป็นอันดับ 1 ตามด้วย นอริช ซิตี้, เซาแฮมป์ตัน และ เร้ดดิ้ง
  • เคลฟมั่นใจผีกระฉูดหลังได้อาร์วีพีล่าตาข่าย
    ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์ มิดฟิลด์เด็กปั้น ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจสุดๆ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ จะย้ายมาทำให้ "ปีศาจแดง" แข็งแกร่งมากขึ้นไปอีก สำหรับการลุ้นแชมป์ลีกซีซั่นใหม่ หลังการย้ายทีมจ่อลุล่วงสมบูรณ์เมื่อนักเตะผ่านการตรวจร่างกาย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »