ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เอาใจแฟน! 'กิเลน' - 'ปราสาทสายฟ้า' จัดจอยักษ์ให้แฟนไร้ตั๋ว

เอาใจแฟน! 'กิเลน' - 'ปราสาทสายฟ้า' จัดจอยักษ์ให้แฟนไร้ตั๋ว

Posted 18/08/2012 by goal.com

'กิเลน' เจ้าบ้าน และแชมป์เก่าจากแดนอีสานเอาใจแฟนทั้งในถิ่นและแฟนชาวกรุง จัดจอยักษ์เปิดถ่ายสดให้ได้ร่วมเชียร์ด้วยกัน เหตุบัตรเข้าชมไม่เพียงพอต่อความต้องการ

เกมซุปเปอร์บิ๊กแมตช์ประจำสัปดาห์ ระหว่าง 'กิเลนผยอง' เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดรัง เอสซีจี สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ 'ปราสาทสายฟ้า' บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ซึ่งเป็นแมตช์ที่อยู่ในความสนใจของแฟนๆ อย่างมาก จนทำให้ตั๋วเข้าชมขายหมดเกลี้ยงกันตั้งแต่สัปดาห์ก่อน จนแฟนๆ ทั้งทีมเหย้าและทีมเยือนที่ไม่สามารถซื้อตั๋วได้ต่างผิดหวังไปตามๆ กัน

ด้วยเหตุนี้ ทางผู้บริหารของ 'ปราสาทสายฟ้า' จึงทำการติดตั้งจอทีวียักษ์ขนาด 200 นิ้ว ทั้งที่หน้าสนาม นิว ไอโมบาย สเตเดี้ยม และ หน้าช็อปขายของที่ระลึกของสโมสร บริเวณปากซอย พหลโยธิน 43 เพื่อให้แฟนของทีมที่ไม่มีโอกาสได้ชมเกมในสนามสามารถมาดูได้

ฝั่ง 'กิเลนผยอง' เจ้าบ้านเองก็ไม่ได้นิ่งนอนใจกับปัญหานี้ ทำการติดตั้งจอโปรเจคเตอร์ขนาดใหญ่บริเวณหน้าสนาม เอสซีจี สเตเดี้ยม เช่นกัน เพราะแฟนๆ ของ เอสซีจี เมืองทองฯ เองก็มีที่พลาดการซื้อตั๋วไปเป็นจำนวนมาก

การพบกันของสองทีมนี้ จะถ่ายทอดสดทางช่อง True Sport 2 ในวันเสาร์ที่ 18 ส.ค. นี้ เวลา 18.00 น.

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 36 ทีมไทยลีก,ดิวิชั่น 1 รับค่าลิขสิทธิ์ทีวีเลกแรกเกือบ 50 ล.
    สมาคมฟุตบอลมอบเงินค่าลิขสิทธิ์ของสโมสรงวดเลกแรกให้กับ 18 ทีมไทยพรีเมียร์ลีกและ 18 ทีมดิวิชั่น 1เลคแรกรวม 49.5 ล้านบาท โดยไทยลีกทีมละ 2.5 ล้านบาท ดิวิชั่น 1 ทีมละ 2.5 แสนบาท ส่วนที่เหลือจ่ายให้หลังปิดฤดูกาล เผยทีมไทยลีกได้น้ำจิ้มค่าสติ๊กเก้อร์อีกทีมละ 50,000 บาท
  • Player of the Month (ก.ค.): มาริโอ ยูรอฟสกี
    กองกลางมาซิโดเนียของทีมกิเลนผยองทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจในเดือนที่ ผ่านมาจนคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประเดือนของ www.goal.com/th ได้สำเร็จ
  • เสี่ยณพถามบังยีไหนว่าชะลอคลับไลเซนซิ่งได้?
    อรรณพ สิงห์โตทอง ออกมาถวงถามสมาคมฟุตบอลฯ ที่อ้างมาตลอดว่าไม่ต้องรีบเร่งทำ คลับ ไลเซนซิ่ง เพราะ เอเอฟซี จะชะลอบังคับใช้ออกไป แล้วทำไมสุดท้ายต้องมาเร่งรีบทำแบบไฟลนก้น ก่อนตบท้ายขอบคุณที่ยังคิดทัน
  • แคท เอฟซี เปิดตัวชุดแข่งใหม่ แฟนคลับแห่ซื้อคึกคัก
    แคท เอฟซี เปิดตัวชุดแข่งใหม่ของทีม แฟนแห่ซื้อคึกคัก พร้อมทั้งสมัครแฟนคลับเป็นจำนวนมากในงานแคท เดย์ 2012 รุกโซเชียล เน็ตเวิร์ก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »