ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » หลุด! เรอัล มาดริด ใส่ชื่อ โมดริช ในเว็บไซต์

หลุด! เรอัล มาดริด ใส่ชื่อ โมดริช ในเว็บไซต์

Posted 22/08/2012 by goal.com

 

เป็นจังหวะล้ำหน้าชัดเจน หลังเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของราชันย์ชุดขาว จัดการเพิ่มดาวเตะโครแอต ลงในรายชื่อผู้เล่นไปก่อนแล้ว แต่ก็เอาออกไปอย่างรวดเร็ว

ว็บไซต์อย่างเป็นทางการของเรอัล มาดริด เพิ่ม ลูก้า โมดริช ลงในหน้าประวัติผู้เล่นของทีมแล้ว

หลัง ทำท่าจะติดขัดอยู่พักหนึ่ง แต่สุดท้าย เพย์เมคเกอร์ตัวเก่งของสเปอร์ส ก็ใกล้จะได้ย้ายมาอยู่กับราชันย์ชุดขาว สมความตั้งใจ และเป็นไปตามสัญญาที่แดเนียล เลวี ประธานสโมสรเคยให้สัญญาไว้

โดยเว็บไซต์ของทีมราชันย์ชุดขาวนั้น ได้เพิ่มรูปและชื่อของเขา ลงในหน้า ประวัติผู้เล่น ก่อนจะรีบเอาออกไปอย่างรวดเร็ว แต่ก็ไม่อาจเล็ดรอดสายตาของผู้ชมนับพันได้

ซึ่งแชมป์ ลา ลีกา ออกมาปฎิเสธภายหลังว่า นี่เป็นผลงานของแฮ็คเกอร์ ไม่ใช่เจ้าหน้าที่สโมสร

จนถึงตอนนี้ ยังไม่มีแถลงการณ์อย่างเป็นทางการจากทั้งสองทีม ในเรื่องการย้ายตัวครั้งนี้ และภาพถ่ายที่ มาร์ก้า บอกว่าพบเห็นโมดริชอยู่ในมาดริดเมื่อวันอังคารนั้น ทราบในภายหลังว่า เป็นภาพเก่าเมื่อสองปีที่แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 5 นักเตะทั้งรักทั้งชัง
    ในวงการลูกหนังเรื่องการย้ายทีมถือเป็นวิถีทางที่เกิดขึ้นตลอด บางครั้งนักเตะที่ย้ายมาอาจจะไม่โดนใจแฟนบอล หรือบางคนอาจจะไม่เต็มใจย้าย แต่โดนบังคับ อย่างไรก็ตาม มีหลายครั้งที่ผู้เล่นบางคนตัดสินใจย้ายซบสโมสรอื่นที่เป็นคู่อริกับต้น สังกัดเดิมของตน
  • กลับมามันส์แน่!มูรับมีแผนรีเทิร์นคุมทีมแดนผู้ดี
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เรอัล มาดริด รับอยากกลับไปทำงานในแดนผู้ดีอีกครั้ง ระบุพร้อมอยู่กับทุกทีมที่แสดงให้เห็นชัดเจนว่าอยากได้ไปร่วมงานด้วยจริงๆ แต่ย้ำเรื่องนี้คงไม่ได้เกิดขึ้นในเร็ววันนี้แน่ เนื่องจากตอนนี้ยังมีความสุขดีกับการคุมทัพ "ราชันชุดขาว"
  • ผียิ้มราชันเสนอยืมกาก้าเพื่อเปิดทางโมดริช
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมได้ข่าวดีอีกเด้งก่อนปิดตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้ หลังจากได้รับข้อเสนอจาก เรอัล มาดริด ให้ยืมตัว กาก้า มิดฟิลด์ตัวรุกเลือดแซมบ้า ตลอดทั้งฤดูกาลนี้ หลังจาก "ราชันชุดขาว" กำลังจะได้ตัว ลูก้า โมดริช เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติโครเอเชียของ ท้อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาร่วมทีมในเร็วๆนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »