ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » โบวี่ โต้ ปล่อยข่าว เล่นผีผ้าห่ม อัครัฐ โปรโมทหนัง...

โบวี่ โต้ ปล่อยข่าว เล่นผีผ้าห่ม อัครัฐ โปรโมทหนัง...

Posted 22/08/2012 by Gossip Star

        ดาราสาว โบวี่ อัฐมา ปัด! โปรโมทหนัง ม้งสงครามวีรบุรุษ ปล่อยข่าวเล่นผีผ้าห่มกับพระเอกหน้าใหม่ อัค อัครัฐ บอกไม่ซีเรียสกับข่าว แต่ไม่ชอบทำให้ตนเสียหาย ทั้งนั้นนักแสดงสาวยังยอมรับ ว่าสนิทสนมกับฝ่ายชาย ในฐานะเพื่อนร่วมงานเท่านั้น แถมไม่กลัวจะมีหนุ่มตามหึงหวง บอกยังไม่มีหวานใจตัวจริง แถมเมินอดีตคนรัก ไมค์ หว่อง ควงสาวคนใหม่ออกงาน !!

         เมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงกระแสข่าวเล่นผีผ้าห่มกับพระเอกหนุ่ม อัค อัครัฐ ด้านสาว โบวี่ อัฐมา แจงว่า

       "ไม่ใช่เรื่องจริงค่ะ แต่โบได้อ่านข่าวฉบับนั้นแล้ว คือเขาก็ไม่ได้เขียนว่าเราเล่นผีผ้าห่มหรอก แต่เขาแค่สงสัยว่าเราสนิทกัน เพราะเราต้องไปถ่ายหนังบนเขาค้อ และเวลาที่เราไปถ่ายทำก็ไปหลายวัน เขาเลยสันนิษฐานว่าแบบนี้จะมีผีผ้าห่มหรือเปล่า ก็เป็นแค่คำสันนิษฐานของเขา แต่เขาหยิบเอามาพาดหัวก็เท่านั้นเองค่ะ (มีเหตุการณ์อะไรที่ต้องไปนอนด้วยกันไหม?) คือวันนั้นโบต้องนอนคนเดียว เพราะนักแสดงที่นอนกับโบ เขาหมดคิวแล้วเขากลับไป แล้วโบก็เปิดไฟนอน แต่ไฟดันดับ จนโบรู้สึกนอยด์ ก็เลยหอบผ้าห่มทุกอย่าง ไปนอนห้องนักแสดงอีกห้องหนึ่งที่อยู่กันหลายคน แต่โบนอนพื้นหน้าห้องน้ำเลย ส่วนอัคนอนบนเตียงค่ะ" 

        พอถามต่อว่า เป็นแผนโปรโมทหนังหรือเปล่า? สาวโบวี่ ตอบว่า

      " ถ้าตั้งใจจริง คงไม่ใช่เป็นโบที่ปล่อยแน่นอน เพราะโบจะไม่ปล่อยข่าวไปในทางเสียหายอยู่แล้ว ถามว่าเสียหายมากไหม คือมันไม่ได้เสียหาย แต่โบไม่ชอบ และไม่ใช่แค่โบคนเดียวที่เสียหายแต่เสียหายทั้งคู่ อย่างโบอยู่ในวงการมาสักพักก็พอรู้ว่ามันเป็นอย่างไร เลยไม่ซีเรียสเท่าไหร่ (ส่วนตัวสนิทกันมากแค่ไหน?) กับอัคก็รู้จักกันที่กอง เนื่องจากเราต้องไปถ่ายทำต่างจังหวัด และไปใช้เวลาด้วยกันเป็นเดือนๆ เราค่อนข้างสนิทสนมค่ะ (อัครู้ข่าวเขาว่าอย่างไรบ้าง?) เขาก็ตกใจค่ะ (อย่างนี้หวานใจตัวจริงว่าอย่างไรบ้าง?) ยังไม่มีหวานใจค่ะ หัวใจยังว่างอยู่ค่ะ (ขอย้อนถามถึงอดีตคนรัก คือมีคนเห็นเดินควงสาวใหม่ออกงาน?) เรื่องนี้โบคงตอบแทนเขาไม่ได้ ต้องไปถามเขามากกว่า แต่ล่าสุดที่ได้คุยกับไมค์ เขาเตรียมกลับบ้านที่อเมริกาถาวรแล้ว แต่ถ้าเขามีคนใหม่เราก็ยินดีด้วยค่ะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดาราดัง แอบเผยเชียร์ใคร "ผู้หญิงที่เซ็กซี่ที่สุดแห่งปี 2012 ของเมืองไทย" นิตยสาร FHM เตรียมจัดงานประกาศผลสุดยิ่งใหญ่ อลังการ วันที่ 21 สค.นี้
    ใกล้เข้ามาทุกที่สำหรับงานประกาศผลที่สุดแห่งความยิ่งใหญ่ ตอกย้ำความเป็นอันดับหนึ่งของนิตยสารผู้ชายเมืองไทย นิตยสาร FHM จากประเทศอังกฤษ เครือ อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ ล่าสุดเตรียมทุกความอลังการจัดงานประกาศผล "ผู้หญิงที่เซ็กซี่ที่สุดแห่งปี 2012 ของเมืองไทย" แคมเปญชื่อดังระดับโลก FHM 100 SEXIEST WOMEN IN THE WORLD 2012 ในวันอังคารที่ 21 สิงหาคมนี้ วันนี้ดารา-ศิลปินมาเผยให้ฟังว่าแอบเชียร์ใครในใจและมีเคล็ดลับในการรักษาความเซ็กซี่ยังไง
  • หมอสาวรักชาติ 'โบวี่' ในม้งสงครามวีรบุรุษ
    นางเอกหน้าแจ่ม “โบวี่-อัฐมา ชีวนิชพันธ์” จะมาปลุกเลือดรักชาติในหนัง “ม้งสงครามวีรบุรุษ” รับเล่นเป็นคุณหมออารียาที่มากด้วยอุดมการณ์ ร่วมต่อสู้เพื่อผืนแผ่นดินเกิด เล่นหนังเรื่องนี้จบ โบวี่บอกเลยถึงจะเหนื่อยและลุยกว่าที่คิด แต่ก็ภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของหนังน้ำดีเรื่องนี้ประวัติศาสตร์ต้องเรียนรู้และศึกษา อีกสงครามที่ชาติไทยต้องจารึก สงครามที่เขาค้อ เพชรบูรณ์...สงครามการเมืองระหว่างรัฐบาล กับพรรคคอ...
  • "โบวี่"สารภาพนอนร่วมห้อง"อัค"
    นักแสดงสาวเซ็กซี่ ''โบวี่-อัฐมา'' ไม่แคร์ข่าวเม้าท์เล่นผีผ้าห่มพระเอกหนุ่ม ''อัค-อัครัฐ'' กลางกองถ่ายภาพยนตร์เรื่อง ''ม้งสงครามวีรบุรุษ'' แจงชัดไม่มีอะไรในกอไผ่ ไม่ซีเรียสข่าวแรง บอกเข้าใจข่าวในวงการ ยันแฮปปี้ชีวิตสาวโสด
  • โบวี่รับคุยแพทส่อเปิดศึกปุ๊กลุก
    นักแสดงสาว ''โบวี่'' รับรู้จักและเคยคุย ''ไฮโซแพท'' แต่นานแล้ว ปัดฝ่ายชายตามจีบทั้งๆ มีข่าวอยู่กับนางเอกวิกหมอชิตอย่าง ''ปุ๊กลุก'' จนเกือบกลายเป็นเกาเหลาชามโต ยันข่าวไม่มีมูล โต้อดีตแฟนหนุ่ม ''วีเจไมค์'' ตามง้อขอคืนดี ย้ำ ชัดโสดสนิท มีเมื่อไหร่บอกแน่นอนกลายเป็นที่จับตามองว่าจะเกิดศึกเกาเหลาคู่ใหม่ของวงการไปโดยปริยายเมื่อจู่ๆ มีข่าวเม้าท์ดังกระฉ่อนเล็ดลอดออกมาว่า ไฮโซหนุ่มสุดหล่อ ''แพท'' ประกาศิต พ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »