ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เฮนโด้รับแกร่งขึ้นหลังล้มเหลวกับหงส์ซีซั่นก่อน

เฮนโด้รับแกร่งขึ้นหลังล้มเหลวกับหงส์ซีซั่นก่อน

Posted 23/08/2012 by siamsport

 
จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางทีมชาติอังกฤษของ ลิเวอร์พูล เชื่อมั่นว่าตัวเองเป็นนักเตะที่ดีขึ้นแล้ว หลังจากได้เรียนรู้จากความล้มเหลวมากมายนับตั้งแต่ที่ย้ายมาร่วมทัพ "หงส์แดง" เมื่อราว 1 ปีก่อน พร้อมทั้งเผยว่าตั้งเป้าพาต้นสังกัดผ่านเข้าสู่รอบชิงฯ ศึกยูโรปา ลีก ฤดูกาลนี้อีกด้วย


        จอร์แดน เฮนเดอร์สัน มิดฟิลด์ดาวรุ่งของ ลิเวอร์พูล ยักษ์หลับศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายอมรับว่าประสบการณ์อันน่าผิดหวังตลอดระยะเวลา 12 เดือนที่ผ่านมาในทัพ "หงส์แดง" เปลี่ยนให้ตนเป็นลูกผู้ชายเต็มตัว หลังจากเจ้าตัวย้ายมาจาก ซันเดอร์แลนด์ ด้วยค่าตัวมหาศาล 20 ล้านปอนด์ (ราว 1,000 ล้านบาท) เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว
 
        เฮนเดอร์สัน ไม่ประสบความสำเร็จใดๆเลยในฤดูกาลแรกกับ ลิเวอร์พูล ทั้งที่ได้รับการยกให้เป็นหนึ่งในกองกลางดาวรุ่งที่ดีที่สุดใน อังกฤษ แต่ว่าเจ้าตัวเชื่อมั่นว่าขวบปีที่ยากลำบากที่ผ่านมานั้นจะทำให้เขาเป็นนัก เตะที่ดีขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งจากการที่ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมคนใหม่ จะให้เขามีโอกาสมากขึ้นในการกลับไปรับบทบาทมิดฟิลด์ตัวกลางอย่างที่ถนัดเสีย ที
 
        เฮนเดอร์สัน กล่าวว่า "มันมีเรื่องดีๆหลายอย่างเมื่อฤดูกาลที่แล้ว แต่มันก็มีทั้งเรื่องดีและเรื่องร้ายมากมาย ผมเรียนรู้จากมันได้เยอะเลย ผมกลายเป็นลูกผู้ชายเต็มตัวแล้ว ผมเจอกับช่วงตกต่ำบ่อยครั้งแต่ว่ามันก็มีจุดที่ผมลุกขึ้นมาได้ ผมแค่ต้องใช้ประสบการณ์นั้นและหวังว่ามันจะเป็นปีที่ดีขึ้นสำหรับผม"
 
        "นัก เตะทุกคนต่างผิดหวังถ้าพวกเขาเล่นกันได้ไม่ดี แต่คุณต้องก้มหน้าก้มตาทำงานหนักและทุ่มเทในการฝึกซ้อม ไม่ว่าผู้จัดการทีมจะสั่งให้คุณทำอะไร ทำให้แน่ใจเถอะว่าคุณต้องทำมันและทุ่มเทเต็ม 100 เปอร์เซ็นต์ ผมต้องทำงานหนักและสอดแทรกตัวเองขึ้นมาอยู่ในทีมให้ได้เสียก่อน"
 
        เฮ นเดอร์สัน ไมได้ลงเล่นในเกมนัดเปิดฤดูกาลที่ปราชัยต่อ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 3-0 เมื่อวันเสาร์ที่แล้ว แต่เจ้าตัวจะกลับมามีชื่อในทีมชุดที่จะเดินทางไปเยือน ฮาร์ทส์ สโมสรในศึกสก็อตติช พรีเมียร์ลีก ในฟุตบอลยูโรปา ลีก รอบเพลย์ออฟ นัดแรก ในวันพฤหัสบดีที่ 23 ส.ค. นี้
 
        "เมื่อคุณย้ายมาอยู่กับ สโมสรใหญ่อย่าง ลิเวอร์พูล คุณก็ต้องอยากที่จะเล่นในฟุตบอลยุโรป ผมแน่ใจว่ามันจะเป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมแน่นอน การผ่านไปถึงรอบชิงชนะเลิศได้นั้นคงจะเป็นเรื่องที่สุดยอดไปเลยสำหรับเรา" ดาวเตะวัย 22 ปี กล่าวทิ้งท้าย
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์พักแข้งหลักบุกเยือนฮาร์ทส์เกมยูโรปา
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เกมนี้ตัดสินใจไม่เรียกแข้งหลักอย่าง หลุยส์ ซัวเรซ, มาร์ติน สเคอร์เทล, เกล็น จอห์นสัน และ สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีม เดินทางไปเยือน ฮาร์ทส์ ทีมจากสกอตแลนด์ ฝั่งเจ้าถิ่นแชมป์สกอตติช คัพ เกมนี้ขนทัพใหญ่ลงเล่นแบบฟูลทีมแน่ ในศึกฟุตบอลยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบเพลย์-ออฟ นัดแรก
  • ยังไม่หนำ!ผีทุ่มล่าดาวรุ่งจังโก้-หงส์แจม
    ที่มีอยู่ยังไม่ พอ!แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมล่า เอคตอร์ เอร์เรร่า กองกลางดาวรุ่งทีมชาติเม็กซิโก มาร่วมทีมหลังติดใจฟอร์มจากโอลิมปิกเกมส์ 2012 โดยมีลิเวอร์พูลร่วมแจมด้วยอีกทีม
  • ร็อดเจอร์สลั่นไม่บ้าปล่อยสาลิกายืมแคร์โรลล์
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือตาหวาน "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทนไม่ไหวลั่นคงต้องเป็นคนบ้าแน่ๆ หากหลับหูหลับตาปล่อยแอนดี้ แคร์โรลล์ หัวหอกจอมโขก ออกจากทีมภายใต้สัญญายืมตัว ด่าเช็ด "สาลิกา" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ฉวยโอกาสยื่นข้อเสนอแบบไม่คิด ทั้งที่เพิ่งได้ค่าตัวมหาศาลกว่า 1,750 ล้านบาทไปเมื่อปีก่อน
  • เอ็นริเก้ยังเดี้ยงชวดลงช่วยหงส์ฉะแข้งฮาร์ทส์
    โฆเซ่ เอ็นริเก้ ฟูลแบ็กเลือดกระทิงดุของ ลิเวอร์พูล หมดลุ้นเดินทางไปลงเล่นให้ทัพ "หงส์แดง" เกมบุกฉะแข้ง ฮาร์ทส์ ในศึกยูโรปา ลีก รอบเพลย์-ออฟ นัดแรก วันพฤหัสบดีนี้ แน่นอนแล้ว เหตุอาการบาดเจ็บที่หัวเข่ายังไม่หายดี แต่ไม่ว่าอย่างไรก็คาดว่า เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ คงไม่ได้เดือดร้อนอะไร เนื่องจากตั้งใจที่จะส่งแข้งสำรองลงเล่นในเกมนี้อยู่แล้ว พร้อมพักตัวหลักกว่าค่อนทีม ด้วยความหวังที่จะให้ทุกรายฟิตเต็มสูบก่อนลงประชันฝีเท้ากับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในช่วงสุดสัปดาห์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »