ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » คลั่ง! แฟนคลับ 'บลูชาร์ค' แห่ซื้อตั๋วเกลี้ยง

คลั่ง! แฟนคลับ 'บลูชาร์ค' แห่ซื้อตั๋วเกลี้ยง

Posted 24/08/2012 by chonburifc.net

 
สุดคลั่งแฟนคลับ "บลูชาร์ค" แห่ซื้อตั๋วล่วงหน้า นัดซูเปอร์บิ๊กแมทช์ ชลบุรี เอฟซี พบ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด อาทิตย์ที่ 26 ส.ค.นี้ ณ จุดจำหน่ายตั๋วของสโมสร ชลบุรี เอฟซี ทั้ง 3 แห่งจำนวน 2,439 ใบ หมดเกลี้ยงภายใน 2 ชั่วโมง 
 
 
สโมสร ชลบุรี เอฟซี รองจ่าฝูงแห่งศึกไทยพรีเมียร์ลีก ได้ทำการเปิดจำหน่ายตั๋วเข้าชมการแข่งขัน เกมนัดซูเปอร์บิ๊กแมตช์อันดับ 1 ของวงการลูกหนังเมืองไทย พบกับทีม “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ให้กับบุคคลทั่วไป ในวันนี้ (23 ส.ค.) ณ จุดจำหน่ายตั๋วของสโมสร ทั้ง 3 แห่ง คือที่ร้าน vip shop สาขา วิคตอร์รี่ เซ็นเตอร์, เซ็นทรัล พลาซ่า ชลบุรี และที่สาขา ศรีราช รวมไปถึงในระบบออนไลน์ ทาง http://chonburifc.weloveticket.com/ จำนวนทั้งสิ้น 2,439 ใบ 
 
โดยตามกำหนดการที่ฝ่ายดูแลสิทธิประโยชน์, สมาชิกและการจำหน่ายตั๋ว วางไว้คือจะเริ่มจำหน่ายพร้อมกัน ในเวลา 13.00 น. แต่ปรากฏว่าตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมาได้มีแฟนคลับ “ฉลามชล” จำนวนมาก มายืนรอต่อคิวเพื่อที่จะซื้อตั๋วเข้าชมการแข่งขันในแมตช์ดังกล่าว ณ จุดจำหน่ายตั๋วทั้ง 3 แห่ง จนทำให้ตั๋วเข้าชมที่เหลืออยู่ทั้งหมดนั้นถูกจำหน่ายให้แก่แฟนบอลที่สนใจหมด เกลี้ยง ภายในเวลาไม่ถึง 2 ชั่วโมง และจะทำให้ไม่มีการจำหน่ายตั๋วเข้าชมการแข่งขันที่หน้าสนามในวันแข่งขันสำ หรับแมตช์นี้แต่อย่างใด 
 
โดยแฟนบอลที่ไม่มีตั๋วเข้าชมการแข่งขันในนัดนี้สามารถเดินทางไปร่วมชมและ เชียร์ทีม ชลบุรี เอฟซี ได้ที่จุดถ่ายทอดสดทั้ง 3 แห่ง ได้แก่ ร้าน vip shop สาขา วิคตอร์รี่ เซ็นเตอร์, ลานด้านหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัล ชลบุรี และที่ร้าน เดอะชาร์ค คาเฟ่ ซึ่งจะมีการถ่ายทอดสดให้แฟนบอลทุกท่านได้รับชมผ่านทางช่อง ทรูวิชั่น 102 ในเวลา 18.30 น.
 
นอกจากนี้ที่หน้าสนาม ชลบุรีสเตเดี้ยม จะมีจอ LED ขนาดยักษ์ จากเครื่องดื่ม สปอนเซอร์  ถ่ายทอดสดให้แฟนบอลได้ชมกันแบบใกล้ชิด พร้อมร่วมสนุกกับกิจกรรมมากมายอีกด้วย
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »