ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เมืองทองฯยันซีซั่นหน้าดันธีรศิลป์ลุยลีกนอก

เมืองทองฯยันซีซั่นหน้าดันธีรศิลป์ลุยลีกนอก

Posted 24/08/2012 by siamsport

 

"กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ยังไม่พับโครงการ ซีซั่นหน้าเตรียมดัน "เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา เล่นลีกนอก แม้ต้นทีมอาจจะได้เล่น "เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก" แบบอัตโนมัติก็ตาม โดย "เสี่ยเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผอ.สโมสร เผยเวลานี้มี 3-4 สโมสร ที่ยังเจรจากันอยู่

"เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา ยังไม่พับโครงการซีซั่นหน้า เตรียมเล่นลีกนอก แม้ต้นสังกัด เมืองทองฯ ยูไนเต็ด อาจจะได้เล่น "เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก" แบบอัตโนมัติก็ตาม โดย "เสี่ยเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผอ.สโมสร เผยเวลานี้มี 3-4 สโมสร ที่ยังเจรจากันอยู่

ต่อข้อซักถามของผู้สื่อข่าวถึงเรื่องของ "มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา จะยังมีโครงการที่จะส่งไปค้าแข้งต่างประเทศอีกหรือไม่นั้น "เสี่ยเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผอ.สโมสร เมืองทองฯ ยูไนเต็ด เผยว่า "เวลานี้มี 3-4 สโมสร ที่ยังเจรจามาทางเราว่าอยากจะได้ตัวมุ้ยไปเล่นในฤดูกาลหน้า ซึ่งมันเป็นนโยบายของผู้บริหารเราอยู่แล้ว 
 
แต่อย่างไรก็ตาม ก็ขึ้นอยู่กับตัวของเขาเองด้วยว่า อยากจะเล่นกับเราต่อไปหรือไม่ เพราะซีซั่นหน้าเราอาจจะมีโอกาสไปเล่นฟุตบอล "เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก" ซึ่งศักยภาพของกองหน้าสไตล์มุ้ยเป็นที่ต้องการของทีมแน่นอน"
 
ขณะที่ "เจ้ามุ้ย" กล่าวเสริมว่า "ผมต้องการไปเล่นกับทีมที่ต้องการอยากจะได้ตัวไปเล่นจริงๆ ส่วนประมาณว่าเอาไปทดสอบฝีเท้าแล้วดองไว้ในทีมสำรองไม่มีโอกาสได้โชว์ฝีเท้า อยู่เล่นกับเมืองทอง ซึ่งปีน่าจะมีโอกาสไป "เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก" สูง น่าจะเวิร์คกว่า"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คลั่ง! แฟนคลับ 'บลูชาร์ค' แห่ซื้อตั๋วเกลี้ยง
    สุดคลั่งแฟนคลับ "บลูชาร์ค" แห่ซื้อตั๋วล่วงหน้า นัดซูเปอร์บิ๊กแมทช์ ชลบุรี เอฟซี พบ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด อาทิตย์ที่ 26 ส.ค.นี้ ณ จุดจำหน่ายตั๋วของสโมสร ชลบุรี เอฟซี ทั้ง 3 แห่งจำนวน 2,439 ใบ หมดเกลี้ยงภายใน 2 ชั่วโมง
  • ร็อบแนะ ส.บอลส่งออกเปาดีกว่านำเข้า
    ทำดีมีคนเห็น สำหรับผู้ตัดสินไทย ที่ไปทำผลงานได้ดีในต่างประเทศ จนผู้จัดการคนเก่งของมังกรไฟ ต้องออกมาแนะนำให้สมาคมฯ ส่งออกผู้ตัดสินไปเยอะ ๆ แทนการนำเข้า
  • ฮอนดะ เป็นปลื้ม กระทุ้งประตูแรกในนามเซาะกราว
    ซามูไร 'เซราะกราว' ปลื้มหลังพังสกอร์แรกในสีเสื้อ 'ปราสาทสายฟ้า' ได้สำเร็จ สุดหวาน! ขอมอบประตูที่ทำได้ให้กับแฟนบอลทุกคน
  • กิเลนบู๊ทีโอที,บุรีรัมย์กระอักฉะเทโร
    เส้นทางป้องกันแชมป์โตโยต้า ลีก คัพของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ดทำท่าสาหัสเมื่อต้องเจอบีอีซี เทโรศาสน ในรอบ 8 ทีมขณะที่เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด รอฉะ ทีโอที เอสซี ส่วนราชบุรี มิตรผล เอฟซี หนึ่งเดียวจากยามาฮ่า ลีก วัน รอฟาดแข้งวัวชน ยูไนเต็ด อีกคู่ บางกอกกล๊าส เอฟซี ปะทะ ชลบุรี เอฟซี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »