ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » 'ผอ.จี' สั่ง เพิ่มการ์ด 2 เท่า คุมสถานการณ์

'ผอ.จี' สั่ง เพิ่มการ์ด 2 เท่า คุมสถานการณ์

Posted 24/08/2012 by chonburifc.net

 

 

ความเคลื่อนไหวก่อนเกมนัดซูเปอร์บิ๊กแมตช์ ระหว่าง ทัพ “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ที่มีคิวเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ ขุนพล “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด อาทิตย์ที่ 26 ส.ค.55 ณ สนาม ชลบุรีสเตเดี้ยม เวลา 18.30 น. 
 
 
ล่าสุดเมื่อช่วงบ่ายวานนี้ 24 ส.ค.ที่ผ่านมา ได้มีการประชุมวางแผนการรักษาความปลอดภัยระหว่าง ตัวแทนการ์ดทั้งของ สโมสร ชลบุรี เอฟซี และ สโมสร เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจและหน่วย อปพร. ในพื้นที่ ต.เสม็ด 
 
โดยภายหลังการประชุมเสร็จสิ้น ด้าน บิ๊กจี จีระศักดิ์ โจมทอง ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์และการตลาดของทีม ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านทีมข่าว chonburifootballclub.com ว่า “เพื่อให้การแข่งขันดำเนินไปอย่างเรียบร้อยและมีความสมบูรณ์แบบที่สุดเท่าที่จะทำได้ ประกอบกับเป็นการป้องการเหตุการณ์การกระทบกระทั่งของแฟนบอลทั้ง 2 ฝ่าย ที่อาจจะเกิดขึ้นจากการแข่งขันนัดนี้”
 
“ทางสโมสรจึงมีการเพิ่มกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจและหน่วย อปพร.เพิ่มขึ้นจากเดิมเป็น 2 เท่า โดยจะวางกำลังเพื่อดูแลความเรียบร้อยและอำนวยความสะดวกให้กับแฟนบอลทุกท่านทั้งในและนอกสนาม ชลบุรีสเตเดี้ยม รวมทั้งทางสโมสรยังได้ประสานกับทาง สโมสร เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เพื่อนำการ์ดประจำสโมสรซึ่งเป็นการ์ดจากบริษัทเดียวกันกับ ชลบุรี เอฟซี ที่จะง่ายต่อการติดต่อและประสานงาน มาร่วมดูแลความเรียบร้อยอีกส่วนหนึ่งด้วย” “บิ๊กจี” กล่าว
 
นอกจากนี้ทาง บ.ไทยพรีเมียร์ลีก ยังได้ทำการเปิดเผยถึงผู้ตัดสินต่างชาติที่จะลงทำหน้าที่ในเกมนัด “ซูเปอร์บิ๊กแมตช์” นัดนี้ ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วยว่าจะเลือกใช้บริการผู้ตัดสินจากประเทศฮ่องกง ทั้ง 3 ราย โดยถือเป็นชาติที่ 3 แล้วที่มาทำหน้าที่ในไทยพรีเมียร์ลีก ต่อจากญี่ปุ่นและเกาหลีใต้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »