ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » 'วินนี่' ปิ๊งฝีเท้า 'แอนโธนี' พร้อมดึงติดทีมชาติไทย - ดิ้นทวงแมตช์อุ่นเครื่อง ก.ย.

'วินนี่' ปิ๊งฝีเท้า 'แอนโธนี' พร้อมดึงติดทีมชาติไทย - ดิ้นทวงแมตช์อุ่นเครื่อง ก.ย.

Posted 24/08/2012 by ไทยรัฐ

 

"วินฟรีด เชเฟอร์" ประทับใจฟอร์มการเล่น "แอนโธนี อำไพพิทักษ์วงศ์" เตรียมเรียกเข้าแคมป์ทีมชาติไทย ชมดาวเตะบุรีรัมย์ เป็นผู้เล่นที่ดี พร้อมเตรียมทวงถามเกมอุ่นเครื่อง ก.ย.นี้ กับ สมาคมฟุตบอลฯ...

วัน ที่ 24 ส.ค. "วินนี่" วินฟรีด เชเฟอร์ หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลทีมชาติไทย เปิดเผยว่า ได้ติดต่อ แอนโธนี อำไพพิทักษ์วงศ์ มิดฟิลด์ลูกครึ่งไทย-อเมริกัน ของทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แห่งศึกไทยพรีเมียร์ลีก เข้าร่วมแคมป์เก็บตัวทีมชาติ ในช่วงเดือน ก.ย. และ ต.ค.นี้

เชเฟอร์ กล่าวว่า "ไทยรัฐออนไลน์" ว่า ตนรู้จัก แอนโธนี มานาน รวมถึงได้ติดตามฟอร์มการเล่นของ แข้งวัย 24 ปี จากดีวีดี เมื่อหลายเดือนที่ผ่านมา ซึ่งเขายินดีมากที่นักเตะมีโอกาสย้ายจากทีม ซานโฮเซ เอิร์ธเควท ในเมเจอร์ลีกสหรัฐฯ มาเล่นในประเทศไทย

นอกจากนี้ กุนซือชาวเยอรมนี ยังได้ชื่นชมฝีเท้าของ ปีกร่างเล็กของทีม "ปราสาทสายฟ้า" ว่า เป็นผู้เล่นที่ดี และทำให้เตรียมจะเชิญ นักเตะเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งในทีมชาติไทยของตน ในแมตช์กระชับมิตร ที่จะมีขึ้นในเดือน ก.ย.หรือ ต.ค.นี้ ด้วย

ส่วนกรณีที่ "บิ๊กเปี๊ยก" องอาจ ก่อสินค้า เลขาธิการสมาคมแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า ทีม "ช้างศึก" อาจไร้แมตช์อุ่นเครื่อง ในเดือนก.ย.นี้ เนื่องจากหาทีมลับแข้งด้วยไม่ได้ เกี่ยวกับเรื่องนี้ เชเฟอร์ เผยว่า ในวันนี้ (24 ส.ค.) เขาจะเดินทางเข้าพบกับ สมาคมฟุตบอลฯ เพื่อหาทางออกในเรื่องนี้่ต่อไป.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชลบุรีโชว์ชุดเยือนที่ 3 สีขาวสุดเท่ “ไวท์ชาร์ค”
    ‘ฉลามขาว’ มาแล้ว! ชลบุรี เอฟซีเปิดตัวชุดแข่งขันเกมเยือนแบบที่ 3 สุดเท่ในสีขาว-เทา เหล่านายแบบซูเปอร์สตาร์ร่วมโชว์ตัว พร้อมขายครั้งแรกแมตช์ชนเอสซีจี เมืองทองฯ วันอาทิตย์นี้
  • "บิ๊กป๊อก" อัดฉีดครึ่งล้านแข้งฉลามชลคว่ำกิเลน
    แมตช์ใหญ่ต้องใส่หมดแม็กเหมือนกันสำหรับทัพ 'ฉลามชล' ชลบุรี เอฟซี ที่เตรียมรับทรัพย์จากบอสใหญ่ วิทยา คุณปลื้ม ประธานสโมสรที่พร้อมทุ่มอัดฉีดนักเตะทุกคนไม่ต่ำกว่า 5 แสนบาทอย่างแน่นอน
  • เมืองทองฯยันซีซั่นหน้าดันธีรศิลป์ลุยลีกนอก
    "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ยังไม่พับโครงการ ซีซั่นหน้าเตรียมดัน "เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา เล่นลีกนอก แม้ต้นทีมอาจจะได้เล่น "เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก" แบบอัตโนมัติก็ตาม โดย "เสี่ยเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผอ.สโมสร เผยเวลานี้มี 3-4 สโมสร ที่ยังเจรจากันอยู่
  • คลั่ง! แฟนคลับ 'บลูชาร์ค' แห่ซื้อตั๋วเกลี้ยง
    สุดคลั่งแฟนคลับ "บลูชาร์ค" แห่ซื้อตั๋วล่วงหน้า นัดซูเปอร์บิ๊กแมทช์ ชลบุรี เอฟซี พบ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด อาทิตย์ที่ 26 ส.ค.นี้ ณ จุดจำหน่ายตั๋วของสโมสร ชลบุรี เอฟซี ทั้ง 3 แห่งจำนวน 2,439 ใบ หมดเกลี้ยงภายใน 2 ชั่วโมง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »