ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "บิ๊กป๊อก" อัดฉีดครึ่งล้านแข้งฉลามชลคว่ำกิเลน

"บิ๊กป๊อก" อัดฉีดครึ่งล้านแข้งฉลามชลคว่ำกิเลน

Posted 24/08/2012 by goal.com

 

แมตช์ใหญ่ต้องใส่หมดแม็กเหมือนกันสำหรับทัพ 'ฉลามชล' ชลบุรี เอฟซี ที่เตรียมรับทรัพย์จากบอสใหญ่ วิทยา คุณปลื้ม ประธานสโมสรที่พร้อมทุ่มอัดฉีดนักเตะทุกคนไม่ต่ำกว่า 5 แสนบาทอย่างแน่นอน

ทัพ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี เตรียมรับทรัพย์ไม่น้อยหน้าทีม "กิเลนผยอง" แน่ หลัง "บิ๊กป๊อก" วิทยา คุณปลื้ม ประธานสโมสร ประกาศอัดฉีดครึ่งล้านหากคว่ำ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้ตามรายงานข่าวจากเวปไซด์อย่างเป็นทางการของชลบุรี เอฟซี

โดย ประธานสโมสร ชลบุรี เอฟซี ได้กล่าวว่า “แน่นอนว่าเกมนี้จะเป็นการแข่งขันที่มาความสำคัญกับทั้ง 2 ทีมเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะ ชลบุรี เอฟซี ของเรานั้น ทุกคนต่างมีความมุ่งหวังที่จะก้าวขึ้นไปคว้าแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก มาครองให้ได้อีก 1 สมัย แม้ว่าในขณะนี้สถานการณ์การลุ้นแชมป์ของทีมจะเป็นรอง เมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมจ่าฝูงอยู่ก็ตาม แต่พวกเราทุกคนจะพยายามทำผลงานกับทุกเกมที่เหลืออยู่ออกมาอย่างเต็มที่"

"ซึ่งในเกมวันอาทิตย์นี้ถ้าหากทีมสามารถเปิดบ้านเอาชนะ เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้ ตนก็จะมีเงินรางวัลอัดฉีดมอบให้กับนักเตะทุกคนอย่างน้อยไม่ต่ำกว่า 500,000 บาทอย่างแน่นอน"
 
สำหรับการแข่งขันในนัดนี้ถือว่ามีความสำคัญต่อ ชลบุรี เอฟซี เป็นอย่างมาก เพราะถ้าหากทัพ “ฉลามชล” คว้าชัยชนะได้นอกจากจะเป็นการล้างแค้นจากที่แพ้มาในเกมแรกแล้ว ยังเป็นการเพิ่มโอกาสในการลุ้นแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ให้กับทีมอีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมืองทองฯยันซีซั่นหน้าดันธีรศิลป์ลุยลีกนอก
    "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ยังไม่พับโครงการ ซีซั่นหน้าเตรียมดัน "เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา เล่นลีกนอก แม้ต้นทีมอาจจะได้เล่น "เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก" แบบอัตโนมัติก็ตาม โดย "เสี่ยเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผอ.สโมสร เผยเวลานี้มี 3-4 สโมสร ที่ยังเจรจากันอยู่
  • คลั่ง! แฟนคลับ 'บลูชาร์ค' แห่ซื้อตั๋วเกลี้ยง
    สุดคลั่งแฟนคลับ "บลูชาร์ค" แห่ซื้อตั๋วล่วงหน้า นัดซูเปอร์บิ๊กแมทช์ ชลบุรี เอฟซี พบ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด อาทิตย์ที่ 26 ส.ค.นี้ ณ จุดจำหน่ายตั๋วของสโมสร ชลบุรี เอฟซี ทั้ง 3 แห่งจำนวน 2,439 ใบ หมดเกลี้ยงภายใน 2 ชั่วโมง
  • ร็อบแนะ ส.บอลส่งออกเปาดีกว่านำเข้า
    ทำดีมีคนเห็น สำหรับผู้ตัดสินไทย ที่ไปทำผลงานได้ดีในต่างประเทศ จนผู้จัดการคนเก่งของมังกรไฟ ต้องออกมาแนะนำให้สมาคมฯ ส่งออกผู้ตัดสินไปเยอะ ๆ แทนการนำเข้า
  • ฮอนดะ เป็นปลื้ม กระทุ้งประตูแรกในนามเซาะกราว
    ซามูไร 'เซราะกราว' ปลื้มหลังพังสกอร์แรกในสีเสื้อ 'ปราสาทสายฟ้า' ได้สำเร็จ สุดหวาน! ขอมอบประตูที่ทำได้ให้กับแฟนบอลทุกคน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »