ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ยอคก้าเผยแฮททริกใส่บาร์ซ่าไม่หอมหวานเท่าพากิเลนซิวแชมป์

ยอคก้าเผยแฮททริกใส่บาร์ซ่าไม่หอมหวานเท่าพากิเลนซิวแชมป์

Posted 24/08/2012 by goal.com

 

อะไรจะปานนั้น!!! สลาวิซ่า โยคาโนวิช บอกการยิงแฮททริกใส่บาร์เซโลน่ายังไม่อาจเทียบได้กับเป้าหมายในเวลานี้ของเขาคือการพาเอสซีีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด คว้าแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก

สลาวิซ่า โยคาโนวิช กุนซือมาดนิ่งของเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เล่นเอาหัวใจของสาวกอุลตร้าเมืองทองแทบละลายเลยทีเดียวเมื่อออกมาหยอดคำหวานว่าหากเขาสามารถพา "กิเลนผยอง"ทวงบัลลังค์แชมป์ไทยพรีเมียร์ลีกกลับคืนได้ในการมาคุมทีมปีแรกคงเป็นความรู้สึกที่สุดพิเศษกว่าสมัยที่เขาเป็นนักเตะและทำแฮททริกใส่ยอดทีมของโลกอย่าง บาร์เซโลน่า ได้สะอีก

“ยอคก้า" คงเป็นหนึ่งในผู้เล่นไม่กี่คนในโลกที่ทำแฮททริกในการเจอกับเจ้าบุญทุ่มแห่งลาลีก้าได้โดยครั้งนั้นเกิดขึ้นในสมัยที่เขาค้าแข้งอยู่กับเตเนริเฟ่เมื่อฤดูกาล 1996-97 และด้วยวัย 28 ปีเทรนเนอร์ชาวเซอร์เบียยิงคนเดียว 3 ประตูช่วยให้ต้นสังกัดไล่ถล่ม บาร์เซโลน่า ในยุคที่มี โรนัลโด้ ,หลุยส์ ฟิโก้ และ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เป็นแกนหลักถึง 4-0 แม้ 2 ใน 3 ประตูจะมาจากจุดโทษก็ตาม

โยคาโนวิช พูดถึงเหตุการณ์ดังกล่าวว่า "ผมจำได้ครั้งนั้นมันเป็นความรู้สึกที่พิเศษ แต่ในเวลานี้มันเป็นเพียงความทรงจำที่บันทึกลงแผ่นซีดีเท่านั้น ซึ่งเทียบไม่ได้เลยกับเป้าหมายที่ผมทำอยู่ตอนนี้คือพาเมืองทองคว้าแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก"

คลิปวิดีโอ  สลาวิซ่า โยคาโนวิช ยิงแฮททริกใส่ บาร์เซโลน่า คลิกที่นี่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »