ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เฮียมูประชดครัฟฟ์ทำบาร์ซ่าเน้นแข้งท้องถิ่น

เฮียมูประชดครัฟฟ์ทำบาร์ซ่าเน้นแข้งท้องถิ่น

Posted 26/08/2012 by siamsport

 

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เย้ยหยัน โยฮัน ครัฟฟ์ ตำนานกุนซือ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ว่า "ดรีมทีม" ของเขาในช่วงต้นยุค 90 ช่างเต็มไปด้วยนักเตะท้องถิ่น ทั้ง ฮริสโต สตอยช์คอฟ, โรมาริโอ และ ไมเคิ่ล เลาดรู๊ป หลังจากโดนตำนานแข็งดัตช์ วิจารณ์ว่า มาดริด ยุคปัจจุบัน ไม่ค่อยพึ่งพานักเตะท้องถิ่นเหมือนกับ "บาร์ซ่า"

โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ฝีปากกล้าของ เรอัล มาดริด แชมป์เก่า ลา ลีกา สเปน ออกมาตอบโต้ โยฮัน ครัฟฟ์ ตำนานกุนซือ บาร์เซโลน่า ทีมคู่ปรับตลอดกาล ด้วยถ้อยคำเจ็บๆ หลังจากโดนอีกฝ่ายกล่าวหาว่าทัพ "ราชันชุดขาว" ยุคปัจจุบัน ขาดแคลนนักเตะที่พัฒนาฝีเท้าขึ้นมาบนแผ่นดินแดนกระทิงดุ
    
กุน ซือชาวโปรตุเกส จิกกัดทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" ยุค "ดรีมทีม" ภายใต้การคุมทีมของตำนานแข้งเลือดดัตช์ ในช่วงต้นยุค 90 โดยกล่าวในงานแถลงข่าวเมื่อวันเสาร์ที่ 25 ส.ค. ว่า "ผมอยากมีนักเตะโฮมโกรว์นมากเหมือน บาร์เซโลน่า หรือไม่น่ะเหรอ? ยิ่งผมมีนักเตะอายุน้อยในทีมมากก็ยิ่งดี มีนักเตะจากศูนย์ฝึกเยาวชนมากก็ยิ่งดี"
    
"แต่ผมชอบสิ่งที่คุณ ถามนะ เมื่อวันก่อนมีบางคนที่เป็นแชมป์ยุโรปด้วยทีมที่มีนักเตะโฮมโกรว์นพูดเรื่อง นี้ไว้ เขาคว้าแชมป์ด้วยนักเตะโฮมโกรว์นอย่าง (โรนัลด์) คูมัน, (ฮริสโต) สตอยช์คอฟ, โรมาริโอ และ (ไมเคิ่ล) เลาดรู๊ป พวกเขาเป็นนักเตะโฮมโกรว์นที่ดีจริงๆ"
    
อดีตกุนซือ เชลซี ถือโอกาสนี้พูดถึงอนาคตของ ริคาร์โด้ กาก้า เพลย์เมกเกอร์ชาวบราซิล ที่ตกเป็นข่าวอาจย้ายกลับไปเล่นให้ เอซี มิลาน อดีตต้นสังกัดในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี "กาก้า อยู่ในสถานะที่จะตอบคำถามเกี่ยวกับอนาคตของเขาได้ดีกว่าผม และถ้า กาก้า อยู่ที่นี่ในวันที่ 31 ส.ค. ผมจะเคารพเรื่องนั้น"
    
มูรินโญ่ กล่าวชื่นชม ฟาบิโอ โกเอนเตรา ฟูลแบ็กทีมชาติโปรตุเกส ที่ถูกวิจารณ์ฟอร์มการเล่นในเกมสแปนิช ซูเปอร์คัพ นัดแรก ที่พ่าย "บาร์ซ่า" ไป 3-2 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา "เกมล่าสุด โกเอนเตรา เล่นได้สมบูรณ์แบบ และเมื่อผมพูดถึงสมบูรณ์แบบ ผมหมายความอย่างนั้นจริงๆ คุณคิดว่าเขาทำไม่ดี ผมคิดอีกอย่างหนึ่ง และความเห็นของผมเป็นสิ่งที่มีผล"
    
กุนซือ วัย 49 ปี ยังพูดถึงเกมต่อไปที่จะบุกไปเยือน เคตาเฟ่ ในเกมลีก วันอาทิตย์ที่ 26 ส.ค.นี้ "เกมวันอาทิตย์นี้กับ เคตาเฟ่ สำคัญมาก เมื่อเกมนี้เสร็จ เราจึงจะคิดถึง บาร์เซโลน่า ผมชอบ หลุยส์ การ์เซีย (กุนซือ เคตาเฟ่) ผมชอบวิธีจัดการทีม และวิธีฝึกซ้อมของเขา ผมชอบการทำงานของเขา ตั้งแต่มาที่สเปน ผมเจอเกมยากกับ เคตาเฟ่ เสมอ วันอาทิตย์นี้คงเหมือนกัน"
    
สุดท้าย อดีตกุนซือ อินเตอร์ มิลาน ยืนยันว่า เปเป้ เซนเตอร์แบ็กตัวเก่ง หายจากอาการบาดเจ็บกลับมาเรียบร้อยแล้ว "เปเป้ ได้ลงฝึกซ้อมแล้วเมื่อวานนี้ และเขารู้สึกดี เราจะตัดสินใจกันในวันนี้ว่าเขาจะลงเล่นกับ เคตาเฟ่ ได้หรือไม่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์ประกาศยืมตัวซาฮินจากชุดขาวเรียบร้อย
    ลิเวอร์พูล ประกาศยืนยันคว้า นูริ ซาฮิน มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด มาร่วมทีมแบบยืมตัว 1 ฤดูกาลเรียบร้อย โดยเหลือแค่ขั้นตอนตรวจร่างกายเท่านั้นก็จะได้มาสวมชุด "หงส์แดง" อย่างเป็นทางการ หลังตอนแรกมีข่าว อาร์เซน่อล จะได้ตัว แต่สุดท้ายเรื่องราวก็ต้องพลิกไป 8 ตลบ
  • ดิมาเรียลั่นชุดขาวจะซิวซูเปอร์คัพให้ได้
    อังเคล ดิ มาเรีย ปีกตัวเก่ง เรอัล มาดริด ลั่นต้นสังกัดพร้อมทำทุกอย่างเพื่อคว้าชัยชนะในศึก สแปนิช ซูเปอร์คัพ นัดที่ 2 กับ บาร์เซโลน่า ในสัปดาห์หน้า หลังบุกไปพ่ายมาก่อนที่สนาม คัมป์ นู เมื่อวันพฤหัสที่ผ่านมา รับผลการแข่งขันนัดแรกไม่ดีนัก แต่จำเป็นต้องใจเย็น และต้องสู้จนถึงที่สุด
  • ซี้ด!แฟนโด้โชว์สยิวถ่ายชุดชั้นในใหม่
    หนุ่มๆ ทั้งหลายคงรู้สึกอิจฉา คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ของ เรอัล มาดริด เพิ่มขึ้นอีกมาโข หลังล่าสุด อิริน่า เชค แฟนสาวของแข้งชาวโปรตุกีส มาอวดความงามทุกสัดส่วนของเธอ ด้วยการถ่ายแบบให้กับชุดชั้นในของ "ลา โคลฟเวอร์" ที่ดูแล้วชวนให้รู้สึกซาบซ่านสุดๆ
  • บาร์เซโลน่า 3:2 รีล มาดริด
    บาร์เซโลน่า โดนยิงนำไปก่อน 1 เม็ด กลับมายิงสามลูกรวดและเอาชนะ รีล มาดริด ไปได้หวุดหวิด 3:2 ในศึกสแปนิช ซูเปอร์ คัพ นัดแรก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »