ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เฮงซังอย่างฉุน! เซ็งดูแม็งเล่นตามใจตัวเอง

เฮงซังอย่างฉุน! เซ็งดูแม็งเล่นตามใจตัวเอง

Posted 27/08/2012 by goal.com

 

จากผลเสมอของคู่บิ๊กแมตช์ทั้งๆ ที่โมเมนตั้มกำลังจะไปทางเจ้าบ้าน แต่ทันทีที่จบเกมด้วยการแบ่งแต้ม วิทยา เลาหกุลก็ชี้ว่าดูแม็ง กองกลางเลือดน้ำหอมทำพลาดหลายกระบวนท่าเลยทีเดียว

วิทยา เลาหกุล ถึงกับฉุนขาดใส่ โชเฟรย์ ดูแม็ง กองกลางเลือดน้ำหอมหลังไม่ยอมเล่นตามคำสั่ง โดยออกมากัดเจ็บๆว่าเขาคงต้องไปเรียนภาษาฝรั่งเศสไว้คุยกับดาวเตะรายนี้เพราะเจ้าตัวฟังไม่รู้เรื่อง พร้อมให้คะแนน ลู่ คว๊อก-มัน ผู้ตัดสินฮ่องกงแค่พอถูไถ

วิทยา เลาหกุล ผู้จัดการทีมชลบุรี เอฟซี ออกอาการหัวเสียใส่นักเตะตัวสำรองที่ตั้งใจส่งลงไปเปลี่ยนเกมแต่กลับทำไม่ได้ดั่งใจโดยเฉพาะในรายของ โชเฟรย์ ดูแม็ง กองกลางชาวฝรั่งเศส ก่อนที่ 'ฉลามชล' จะเปิดบ้านทำได้แค่เสมอ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด 2-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาทั้งๆ ที่ออกนำไปก่อนถึง 2 ครั้ง

นพนนท์ คชพลายุกต์ ซัดให้ชลบุรีออกนำตั้งแต่ครึ่งชั่วโมงแรก ก่อนที่ อัดนัน บาราคัต จะมายิงตีเสมอให้เมืองทองฯ 1-1 ในช่วงต้นครึ่งหลัง และแม้ว่า พิภพ อ่อนโม้ จะมาโขกประตูนำ 2-1 ให้เจ้าถิ่นอีกครั้ง ในนาทีที่ 63 แต่กลับปิดเกมไม่ได้จนมาโดนลูกยิงชิพตีเสมอของ ธีรศิลป์ แดงดา นาทีที่ 77 จากจังหวะโต้กลับทำให้ ชลบุรี ยังคงตามหลังเมืองทอง 10 แต้มเท่าเดิม

'โค้ชเฮง' กล่าวอย่างอารมณ์เสียหลังเกมว่า "ผมผิดหวังกับนักเตะสำรองที่ไม่สามารถช่วยปิดเกมได้ ดูแม็ง เล่นไม่ได้ตามที่ต้องการเลย สงสัยผมคงต้องไปเรียนภาษาฝรั่งเศสเพื่อให้คุยกับเขารู้เรื่องกว่านี้"

นอกจากนี้นายใหญ่แห่งถิ่นชลบุรี สเตเดี้ยม ยังแสดงความเห็นกับการตัดสินของ ลู่ คว๊อก-มัน เชิ้ตดำชาวฮ่องกง ที่เคยโดนสมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย (
เอเอฟซี) แบน 3 เดือนจากความผิดพลาดในเกมฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือกโซนเอเชียที่ ซาอุดิอาระเบีย ชนะ ไทย 3-0 เมื่อ พ.ย.ปี 2011

“ตามความเห็นส่วนตัวผมคิดว่าเกมนี้ผู้ตัดสินทำหน้าที่ได้แค่พอถูไถเท่านั้น ไม่ว่าผู้ตัดสินไทย ,เกาหลีใต้ หรือฮ่องกง พวกเขาเข้าใจกฏการแข่งขันอยู่แล้วล่ะ เพียงแต่ที่ยังไม่เข้าใจคือฟุตบอล" กุนซือ 'ฉลามชล' กล่าวทิ้งท้ายแบบเจ็บแสบ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “มุ้ย” ลั่นทีมไม่เคยยอมแพ้ ชี้โอกาสแชมป์อยู่ในมือ
    ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าตัวเก่ง เอสซีจี เมืองทองฯ ชื่นชมเพื่อนร่วมทีม “กิเลนผยอง” มุ่งมั่นไม่ยอมแพ้หลังเป็นฝ่ายตามหลัง ชลบุรีฯ ถึงสองครั้ง ก่อนจบลงด้วยผลเสมอ 2-2 ลั่นโอกาสคว้าแชมป์อยู่ในกำมือ
  • เมืองทองฯตายยาก!ไล่เจ๊าฉลามชลสุดมันส์2-2
    ศึกซูเปอร์บิ๊กแมตช์ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด จ่าฝูง ยังคงไร้พ่ายต่อไป หลังไล่เจ๊า "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี รองจ่าฝูงสุดมันส์ 2-2 ทั้งที่โดนยิงนำตลอด โดย "ฉลามชล" ได้ประตูจาก นพนนท์ คชพลายุกต์ นาทีที่ 33 และ พิภพ อ่อนโม้ นาทีที่ 63 ส่วน "กิเลนผยอง" ได้จาก อัดนัน บาราคัต นาทีที่ 53 และ ธีรศิลป์ แดงดา ซัดตีเสมอ นาทีที่ 79 ในศึกไทยพรีเมียร์ลีก เมื่อวันที่ 26 ส.ค. ที่ผ่านมา
  • บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แคมป์ บ้านหลังใหม่ 'เซาะกราว'
    บอสใหญ่ “ปราสาทสายฟ้า”บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิด “บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แคมป์” พาสื่อมวลชนมากกว่า 20 ชีวิต เยี่ยมชมที่พักใหม่ของบรรดาพ่อค้าแข้ง “เซราะกราว” เจ้าตัวชี้ "ที่นี่หรูสุดในไทย"
  • ขุนพล “กิเลนผยอง” กับภารกิจ “Retrun of the champions”
    ผ่านมากว่าครึ่งทางสำหรับภารกิจ “Retrun of the champions” เคมเปญยักษ์ที่สโมสร เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ประกาศเอาไว้ตั้งแต่ต้นฤดูกาล มาถึงตอนนี้ขุนพล “กิเลนผยอง” หวังไกลแค่ไหนกับภารกิจทวงบัลลังก์แชมป์กลับคืนถิ่นเอสซีจี สเตเดี้ยมให้ได้ วันนี้ทีมงาน MTUTD.TV มีบทสัมภาษณ์ขุนพลตัวหลักเปิดใจกับภารกิจที่เหลือในฤดูกาลนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »