ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » อ๊อฟ, โม้ รับ สุดเสียดาย ฉลามชล แค่เจ๊า

อ๊อฟ, โม้ รับ สุดเสียดาย ฉลามชล แค่เจ๊า

Posted 27/08/2012 by chonburifc.net

 
นพนนท์ คชพลายุก และ พิภพ อ่อนโม้  2 ผู้ทำประตูให้ทัพ “ฉลามชล” พร้อมใจกันบ่นเสียดาย ที่ทีมทำได้แค่เปิดบ้านเจ๊า “กิเลนผยอง” 2-2  ทั้งที่เป็นเป็นฝ่ายได้ประตูขึ้นนำไปก่อนถึงสองครั้งสองครา ในเกมนัด “ซูเปอร์บิ๊กแมตช์”ไทยพรีเมียร์ลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 
 
โดยเกมดังกล่าว นพนนท์ คชพลายุกต์ ซัดให้ ชลบุรี ออกนำไปก่อนใน น.34 ก่อนที่ อัดนัน บาราคัต จะมายิงตีเสมอให้เมืองทองฯ 1-1 ในช่วงต้นครึ่งหลัง น.53 และแม้ว่า พิภพ อ่อนโม้ จะมาโขกประตูนำ 2-1 ให้เจ้าถิ่นอีกครั้ง ในนาทีที่ 63 แต่กลับปิดเกมไม่ได้จนมาโดนลูกยิงชิพตีเสมอของ ธีรศิลป์ แดงดา นาทีที่ 77 จากจังหวะโต้กลับทำให้ ชลบุรี ยังคงตามหลังเมืองทอง 10 แต้มเท่าเดิม 
        
ภายหลังจากจบการแข่งขัน นพนนท์ คชพลายุกต์ แบ็กขวาดาวรุ่งของทีม ได้ให้สัมภาษณ์ผ่านทีมข่าว chonburifootballclub.com ว่า  
 
“เกมในวันนี้เป็นการแข่งขันที่สนุก ทั้ง 2 ทีมต่างเลือกใช้แท็กติกการเล่นที่รัดกุม ระมัดระวัง แต่ทีมของเราก็ทำได้ดีกว่าและเป็นฝ่ายได้ประตูขึ้นนำไปก่อนถึง 2 ครั้ง ซึ่งผมคิดว่าวันนี้พวกเราทุกคนช่วยกันเล่นช่วยกันสู้ได้ดีมากๆ ซึ่งสุดท้ายเมื่อจบ 90 นาทีเราก็นาจะได้มากว่า 1 แต้ม ส่วนตัวแล้วก็รู้สึกเสียดายเหมือนกันครับ” 
 
ด้าน พิภพ อ่อนโม้ หัวหอกกัปตันทีม กล่าวว่า “เสียดายครับ ที่วันนี้พวกเราไม่สามารถเอาชนะ เมืองทองฯ ในการเล่นในบ้านได้ แต่ผู้เล่นทุกคนในทีมต่างก็ช่วยกันทำผลงานออกมาอย่างเต็มที่ที่สุดแล้ว ผมเองในฐานะกัปตันทีมก็ต้องขอโทษแฟนบอลที่เข้ามาให้กำลังใจพวกเรากันมากมาย ในเกมวันนี้ด้วยที่พวกเราไม่สามารถเก็บ 3 คะแนนมาให้กับแฟนบอลทุกคนได้สำเร็จ”   
 
“แม้หนทางในการลุ้นแชมป์หลังจากนี้จะเป็นไปอย่างอยากลำบากแค่ไหนก็ตาม แต่พวกเรายังมีหวัง ซึ่งพวกเราทุกคนจะไม่ย่อท้อจะขอทำผลงานออกมาให้เต็มที่ที่สุดในทุกนัดที่ เหลืออยู่ต่อไปครับ”  
 
สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปของทีม "ฉลามชล" จะมีคิวยกทัพออกไปเยือน "ชัยนาท เอฟซี" ณ สนามเขาพลองสเตเดี้ยม ในวันอาิทตย์ที่ 2 กันยายน เวลา 18.00 น.
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฮงซังอย่างฉุน! เซ็งดูแม็งเล่นตามใจตัวเอง
    จากผลเสมอของคู่บิ๊กแมตช์ทั้งๆ ที่โมเมนตั้มกำลังจะไปทางเจ้าบ้าน แต่ทันทีที่จบเกมด้วยการแบ่งแต้ม วิทยา เลาหกุลก็ชี้ว่าดูแม็ง กองกลางเลือดน้ำหอมทำพลาดหลายกระบวนท่าเลยทีเดียว
  • “มุ้ย” ลั่นทีมไม่เคยยอมแพ้ ชี้โอกาสแชมป์อยู่ในมือ
    ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าตัวเก่ง เอสซีจี เมืองทองฯ ชื่นชมเพื่อนร่วมทีม “กิเลนผยอง” มุ่งมั่นไม่ยอมแพ้หลังเป็นฝ่ายตามหลัง ชลบุรีฯ ถึงสองครั้ง ก่อนจบลงด้วยผลเสมอ 2-2 ลั่นโอกาสคว้าแชมป์อยู่ในกำมือ
  • เมืองทองฯตายยาก!ไล่เจ๊าฉลามชลสุดมันส์2-2
    ศึกซูเปอร์บิ๊กแมตช์ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด จ่าฝูง ยังคงไร้พ่ายต่อไป หลังไล่เจ๊า "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี รองจ่าฝูงสุดมันส์ 2-2 ทั้งที่โดนยิงนำตลอด โดย "ฉลามชล" ได้ประตูจาก นพนนท์ คชพลายุกต์ นาทีที่ 33 และ พิภพ อ่อนโม้ นาทีที่ 63 ส่วน "กิเลนผยอง" ได้จาก อัดนัน บาราคัต นาทีที่ 53 และ ธีรศิลป์ แดงดา ซัดตีเสมอ นาทีที่ 79 ในศึกไทยพรีเมียร์ลีก เมื่อวันที่ 26 ส.ค. ที่ผ่านมา
  • บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แคมป์ บ้านหลังใหม่ 'เซาะกราว'
    บอสใหญ่ “ปราสาทสายฟ้า”บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิด “บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แคมป์” พาสื่อมวลชนมากกว่า 20 ชีวิต เยี่ยมชมที่พักใหม่ของบรรดาพ่อค้าแข้ง “เซราะกราว” เจ้าตัวชี้ "ที่นี่หรูสุดในไทย"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »