ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » หลุดยาว! มาริโอยังไร้ชื่อคัดบอลโลกกับมาซิโดเนียเดือนก.ย.

หลุดยาว! มาริโอยังไร้ชื่อคัดบอลโลกกับมาซิโดเนียเดือนก.ย.

Posted 28/08/2012 by goal.com

 

ยอดหัวหอกขวัญใจแฟน 'กิเลน' ยังหลุดโผทีมชาติ มาซิโดเนีย คัดบอลโลกรอบคัดเลือก

มาริโอ ยูรอฟสกี้ ไม่มีชื่อร่วมทัพมาซิโดเนียชุดคัดเลือกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก โซนยุโรป เดือน ก.ย.ตามคาดแม้ว่าทีมจะเปลี่ยนมือกุนซือเป็น เชโดเมีย ยาเนฟสกี้ แล้วก็ตาม

มาริโอ ยูรอฟสกี้ จอมทัพเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จ่าฝูงแห่งศึกไทยพรีเมียร์ลีก ยังคงไม่มีชื่อกลับมาติดทีมชาติมาซิโดเนีย ชุดทำศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือกโซนยุโรป 2 นัดแรก แม้ว่าล่าสุดสมาคมฟุตบอลมาซิโดเนียจะเพิ่งแต่งตั้งกุนซือใหม่เข้ามาแทน จอห์น โทแช็ค ที่ลาออกไปก็ตาม

โทแช็ค ค่อนข้างผิดหวังที่ ยูรอฟสกี้ ประกาศถอนตัวไปในเกมอุ่นเครื่องที่เสมอกับ โปรตุเกส และ แองโกล่า ด้วยสกอร์ 0-0 เมื่อ พ.ค.ที่ผ่านมา เพื่ออยู่ช่วยต้นสังกัด ก่อนที่ดาวเตะวัย 26 ปีจะหลุดจากทีมในเกมกระชับมิตรที่เฉือนชนะ ลิทัวเนีย 1-0 เมื่อ 15 ส.ค.2012 และแม้ว่าหลังจากนั้นกุนซือชาวเวลส์จะลาออกไปและสมาคมฟุตบอลฯได้แต่งตั้ง เชโดเมีย ยาเนฟสกี้ เข้ามารับหน้าที่แทนแต่เขาก็ยังคงยึดผู้เล่นชุดเดิมจากเกมล่าสุด


การไม่มีชื่อติดทีมชาติมาซิโดเนียในเกมที่จะออกไป เยือน โครเอเชีย วันที่ 7 ก.ย. และ สก๊อตแลนด์ วันที่ 11 ก.ย.นี้ ทำให้ ยูรอฟสกี้ ไม่ได้ลงเล่นในเกมระดับชาติติดต่อกันนานถึง 10 เดือนเป็นอย่างน้อยหลังเกมล่าสุดที่เขาได้ลงสนามให้ทัพ "เรด ไลอ้อนส์" คือแมตช์อุ่นเครื่องที่เสมอกับ แอลแบเนีย 0-0 เมื่อวันที่ 15 พ.ย.ปี 2011 แม้เวลานี้เขาจะถูกยกย่องให้เป็นนักเตะต่างชาติที่ดีที่สุดในเมืองไทยหลังทำ ไปแล้ว 14 ประตูกับอีก 12 แอสซิส ใน 24 เกมที่ลงเล่นในลีกให้กับเมืองทอง ยูไนเต็ดฤดูกาล 2012 ก็ตาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บ.เกาหลีฟ้องส.บอลฉ้อโกง 'บังยี' โต้โดนแกล้ง
    กลายเป็นประเด็นร้อนสำหรับสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยอีกครั้งในวันนี้ เมื่อมีบจก.ยักษ์ใหญ่แห่งแดนโสมยื่นหนังสือฟ้องนายวรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฯ ด้วยเม็ดเงินกว่า 30 ล. แบบตาค้างกันทั้งบาง
  • แฮตทริก..แรก! เซราะกราว ‘เอกชัย สำเร’ นาตาลีแห่งค่ายปราสาทสายฟ้า
    ศึกไทยพรีเมียร์ลีก 2012 กำลังเข้าสู่วงโคจรของโค้งสุดท้ายกันแล้ว โดยในเกมที่ “ปราสาทสายฟ้า”บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเชือด บางกอกกล๊าส เอฟซี ไปแบบสุดมันส์ 3-2 นั้น นับว่าเป็นแมตช์ที่ 24 ของฤดูกาลนี้ เท่ากับว่าจะเหลืออีกเพียง 10 เกมก็จะรูดม่านปิดฉากลงแล้ว
  • อ๊อฟ, โม้ รับ สุดเสียดาย ฉลามชล แค่เจ๊า
    นพนนท์ คชพลายุก และ พิภพ อ่อนโม้ 2 ผู้ทำประตูให้ทัพ “ฉลามชล” พร้อมใจกันบ่นเสียดาย ที่ทีมทำได้แค่เปิดบ้านเจ๊า “กิเลนผยอง” 2-2 ทั้งที่เป็นเป็นฝ่ายได้ประตูขึ้นนำไปก่อนถึงสองครั้งสองครา ในเกมนัด “ซูเปอร์บิ๊กแมตช์”ไทยพรีเมียร์ลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • เฮงซังอย่างฉุน! เซ็งดูแม็งเล่นตามใจตัวเอง
    จากผลเสมอของคู่บิ๊กแมตช์ทั้งๆ ที่โมเมนตั้มกำลังจะไปทางเจ้าบ้าน แต่ทันทีที่จบเกมด้วยการแบ่งแต้ม วิทยา เลาหกุลก็ชี้ว่าดูแม็ง กองกลางเลือดน้ำหอมทำพลาดหลายกระบวนท่าเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »