ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แต๊ก จัดชุดใหญ่ถล่ม ราชบุรี หวังลิ่วเอฟเอคัพ

แต๊ก จัดชุดใหญ่ถล่ม ราชบุรี หวังลิ่วเอฟเอคัพ

Posted 28/08/2012 by siamsport

 

‘โค้ชแต๊ก’ลั่นส่งแข้งชุดใหญ่ลงโซ้ย ‘ราชบุรี’ศึก โตโยต้า ลีก คัพ 2012 เชื่อเกมจะจบใน 90 นาที พร้อมด้วยชัยชนะของ ‘ปราสาทสายฟ้า’อย่างแน่นอน

“โค้ชแต๊ก”อรรถพล ปุษปาคม เทรนเนอร์ “ปราสาทสายฟ้า”บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ประกาศจะส่งนักเตะชุดใหญ่ ลงโม่แข้งกับ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี และไม่มีการโรเตชั่นแต่อย่างอย่างใด มั่นใจเกมนี้ไม่มีการต่อเวลาพิเศษ อีกทั้งชัยชนะจะตกอยู่ในมือของ “แชมป์เซราะกราว”ในศึก มูลนิธิ ไทยคม เอฟเอ คัพ 2012 รอบ 16 ทีมสุดท้าย วันที่ 29 ส.ค.นี้

ความเคลื่อนไหวก่อนศึก มูลนิธิ ไทยคม เอฟเอ คัพ 2012 รอบ 16 ทีมสุดท้าย วันที่ 29 ส.ค.นี้ ซึ่ง “ปราสาทสายฟ้า”บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะเปิดรัง ไอ-โมบาย สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี จ่าฝูงจาก ยามาฮ่า ลีก วัน โดยจะทำการฟาดแข้งเวลา 19.00 น.

ล่า สุด “โค้ชแต๊ก”อรรถพล ปุษปาคม กุนซือ “แชมป์เซราะกราว” ได้ออกมาพูดถึงเกมนี้ว่า “เราจะไม่มีการโรเตชั่นทีมแต่อย่างใด เนื่องจากในฟุตบอลถ้วยเราตั้งเป้าหมายที่จะป้องกันแชมป์ให้ได้ ยิ่งการพบกับ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี แล้ว แม้ว่าพวกเขาจะไม่มีผู้เล่นที่ยืมไปจากทีมเรา ทว่าพวกเขาก็ยังคงน่ากลัวอยู่ดี”


นอกจากนี้เฮดโค้ชในถิ่น ไอ-โมบาย สเตเดี้ยม ยังเปิดเผยอีกว่า นัดนี้ตนยังเชื่อว่าด้วยศักยภาพของลูกทีม และกำลังใจจากเกมนัดล่าสุด ที่เปิดบ้านเอาชนะ บางกอกกล๊าส เอฟซี 3-2 น่าจะเป็นส่วนกระตุ้นความมุ่งมั่นให้คว้าชัยชนะ ที่สำคัญผลการแข่งขันจะจบลงภายใน 90 นาทีอย่างแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »