ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ส.บอลหมดมุขจับแข้งญี่ปุ่นขยำรวมอุ่นทีมชาติ

ส.บอลหมดมุขจับแข้งญี่ปุ่นขยำรวมอุ่นทีมชาติ

Posted 29/08/2012 by siamsport

 

สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยตัดสินใจนำออลสตาร์แดนปลาดิบที่ค้าแข้งในประเทศไทยมาเป็นทีมอุ่นเครื่องให้ทีมชาติก่อนลุยศึกซูซูกิคัพ

สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย หาทางออกเกมอุ่นเครื่องเดือน ก.ย.ไม่ได้ ส่อแววหวนรวมตัวออลสตาร์ต่างชาติอีกครั้งคราวนี้ถึงคิวบรรดานักเตะแดน อาทิตย์อุทัยที่จะถูกจับมาคลุกเคล้าแบบเฉพาะกิจเพื่อลับแข้งให้ "ช้างศึก" แทนทีมชาติอื่นๆที่พากันเมินหน้าหนีหมด

ทีมชาติไทยชุดเตรียมทำศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่ง ชาติอาเซียน ช่วงปลายเดือน พ.ย.ปี 2012 ของ วินฟรีด เชเฟอร์ ทำท่าว่าจะต้องอุ่นแข้งกับทีมรวมดาราเฉพาะกิจอีกครั้งเมื่อ องอาจ ก่อสินค้า เลขาธิการสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ออกมายอมรับเมื่อวันที่ 28 ส.ค.ที่ผ่านมาว่า ได้เตรียมแผนดึงนักเตะญี่ปุ่นที่ค้าแข้งในเมืองไทยมารวมตัวเพื่อเป็นคู่ซ้อม ให้กับทัพ "ช้างศึก" ในวันที่ 12 ก.ย.นี้ หลังจากถูก พม่า และ มาเลเซีย 2 ชาติในอาเซียนบอกปฏิเสธไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว


แม้ "บิ๊กเปี๊ยก" จะยืนยันว่าเป้าหมายในเวลานี้ขององค์กรลูกหนังไทยคือการทาบทามอินโดนีเซีย หลังจาก วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือชาวเยอรมันยื่นคำขาดว่าต้องการลับแข้งกับทีมชาติอย่างเป็นทางการเท่า นั้น ไม่ใช่จับออลสตาร์ต่างชาติมาให้ยำเล่นเหมือนกับเกมฟีฟ่าเดย์เมื่อวันที่ 15 ส.ค.ที่ผ่านมา

ทว่าเมื่อดูจากโปรแกรมของทัพ "อิเหนา" เดือน ก.ย. ปรากฏว่าพวกเขามีคิวอุ่นเครื่องกับ เกาหลีเหนือ วันที่ 10 ก.ย. และ เวียดนาม 15 ก.ย. ที่เมืองสุราบาย่า ในประเทศของตัวเองทำให้เป็นเรื่องยากที่จะยอมเดินทางไป-กลับไทยในระหว่าง นั้น

ทั้งนี้หากบรรดานักเตะแดนอาทิตย์อุทัยต้องรวมตัวกันเพื่อเป็น คู่ซ้อมให้ทีมชาติไทยจริงอาจจะทำให้หลายสโมสรต้องปวดหัวอีกครั้งเมื่อมี โปรแกรมแข่งขันอย่างต่อเนื่องอยู่แล้ว โดย ซารูตะ ฮิโรโนริ ของ บางกอกกล๊าส ,โอกาว่า เคย์สุเกะ ของพัทยา ยูไนเต็ด และ จุนอิชิ วาตานาเบ้ ของจันทบุรี เอฟซี เป็น 3 ผู้เล่นที่เคยอยู่ในชุดออลสตาร์เวอร์ชั่นแรกเมื่อเดือน ส.ค. ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »