ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ว่ากันไป!สื่อตีไม่หยุดป๋าเล็งจับรูนแลกโด้

ว่ากันไป!สื่อตีไม่หยุดป๋าเล็งจับรูนแลกโด้

Posted 05/09/2012 by siamsport

 

แค่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ "ราชันชุดขาว" บ่นไม่แฮปปี้ สื่อสารพัดผลัดกันกระพือ ล่าสุดมีข่าว เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ปีศาจแดง" เตรียมวางหมากกระชาก "โด้" หวนคืนถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ปาดหน้า "เรือใบสีฟ้า" กับ "สิงห์บลูส์" เผยมี 2 ทางเลือก ขาย เวย์น รูนี่ย์ เป็นทุนทุ่มซื้อ หรือไม่ก็เปิดฉากเจรจาแลกตัวกันไปเลย

 
 เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวกำลังหมายมั่นปั้นมือที่จะกระชากตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตู เรอัล มาดริด แชมป์เก่า ลา ลีกา สเปน กลับมาร่วมงานด้วยกันอีกครั้ง หลังจากที่อดีตลูกทีมรายนี้แบะท่าออกมาเองอย่างชัดเจนว่า ไม่มีความสุขกับต้นสังกัด จนกระทั่งกลายเป็นข่าวใหญ่โตในวงการลูกหนังโลกอยู่ในเวลานี้

เว็บไซต์ไตรฟุตบอลดอตคอม (tribalfootball.com) ระบุว่า หนังสือพิมพ์ อาส ในแดนกระทิงดุ รายงานว่า "เฟอร์กี้" พร้อมที่จะทุ่มเงินมหาศาลเพื่อเอาตัวกัปตันทีมชาติโปรตุเกส วัย 27 ปี มาใช้บริการล่าตาข่ายต่อไป ด้วยการเทขาย เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษ ออกไปจากทีม ซึ่งคาดว่า น่าจะทำเงินได้ไม่น้อยเลยทีเดียว โดยกำลังติดตามสถานการณ์ความเคลื่อนไหวของ โรนัลโด้ อย่างใกล้ชิด พร้อมกับเกาะติด จอร์จ เมนเดส เอเยนต์ของเจ้าตัว อย่างชนิดไม่ให้คลาดสายตา

สำหรับ รูนี่ย์ นั้น เพิ่งตกเป็นข่าวว่า อาจจะต้องเปลี่ยนสีเสื้อเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม บรมกุนซือ "ปีศาจแดง" อาจใช้เจ้าตัวสำหรับข้อตกลงในการแลกเปลี่ยน โรนัลโด้ กับ "ราชันชุดขาว" ก็เป็นได้ ซึ่งจะทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด มีภาษีเหนือกว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เชลซี ที่ตกเป็นข่าวว่า แอบสนใจจะได้ใช้บริการล่าตาข่ายของ โรนัลโด้ อยู่ด้วยเช่นเดียวกัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดอะซันมาแล้ว!ระบุผี-เรือ-สิงห์จ้องกระชากโด้
    เดอะ ซัน สื่อจอมแฉฉาวชื่อดังเมืองผู้ดี ตีข่าวกระหึ่ม 3 ทีมดัง พรีเมียร์ลีก แมนฯ ซิตี้, แมนฯ ยูไนเต็ด และ เชลซี ตาลุกหูผึ่งกันเป็นแถว หลังรู้เรื่องเด่นประเด็นร้อน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งทอง "ราชันชุดขาว" ไม่แฮปปี้ดีพร้อมกับต้นสังกัด จนถึงขั้นอยากย้ายทีมตัวสั่น ระบุแหล่งข่าวพูดชัด "โด้" เอาจริง แจ้งความจำนงให้ประธาน เรอัล มาดริด รับทราบไปแล้วเรียบร้อย
  • ไม่หนำ!เซนิตขอช้อปทะลุ4พันล้านดึงหนูนา
    ซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก เล็งกระชากตัว หลุยส์ นานี่ ปีกของ"ปีศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาลากเลื้อย ด้วยค่าตัว 31.5 ล้านยูโร หลังจากทุ่มเงินไปถึง 80 ล้านยูโร เพื่อซื้อตัว ฮัล์ค และ อักเซล วิตเซล ในช่วงที่ผ่านมา
  • ผีจับมือเป็นพันธมิตรโตชิบา-เซ็น5ปี
    แมนฯ ยูไนเต็ด ประกาศเป็นพันธมิตรกับ โตชิบา เมดิคัล ซิสเต็มส์ แผนกอุปกรณ์ทางการแพทย์ของ โตชิบา เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา โดยข้อตกลงนี้มีระยะเวลา 5 ปี และจะมีการนำอุปกรณ์อันสุดทันสมัยมาให้ "ปีศาจแดง" เพื่อที่จะได้ตรวจสอบ และรักษาปัญหาอาการบาดเจ็บต่างๆ ของนักเตะในทีม
  • เบิร์บแรง!จวกป๋ายับไม่เคยให้ความเคารพตน
    ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ หัวหอกฟูแล่ม ปฏิบัตการแฉแหลกฉีกหน้า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ที่ทำตัวไม่ให้เกียรติตนในช่วงโค้งสุดท้ายในการค้าแข้งให้ "ผีแดง" จนต้องตัดสินใจอำลาทีมไปแบบชอกช้ำระกำใจ ชี้ "ป๋า" พูดโน่นพูดนี่เหมือนดูดีมาตลอด แต่สุดท้ายก็จับตนดองเอาไว้ข้างสนามเหมือนเดิม ยันบอกลาทุกคนในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ยกเว้น นายใหญ่เลือดวิสกี้ เท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »