ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เฟล็ทเชอร์ติดโผ!รูน-โรบินนำผีชุดลุยชปล.

เฟล็ทเชอร์ติดโผ!รูน-โรบินนำผีชุดลุยชปล.

Posted 05/09/2012 by siamsport

 

แมนฯ ยูไนเต็ด แบโผนักเตะที่จะลงเล่นในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ซีซั่น 2012-13 เรียบร้อย โดยที่ ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ มิดฟิลด์เลือดวิสกี้ มีชื่อติดทีมด้วย หลังเจ้าตัวไม่ได้ลงเล่นให้ "ปีศาจแดง" อย่างเป็นทางการอีกเลย นับตั้งแต่ช่วงเดือนพฤศจิกายน ปีก่อน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยรายชื่อนักเตะ ชุดที่จะลงเล่นศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ประจำฤดูกาล 2012-13 ที่จะเริ่มขึ้นในช่วงเดือนกันยายนนี้ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยที่ ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ กองกลางชาวสกอตต์ มีชื่ออยู่ในทีมด้วย

มิดฟิลด์วัย 28 ปี ไม่ได้ลงสนามให้ยอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เลย นับตั้งแต่ที่เขาลงเล่นในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ซี ประจำซีซั่น 2011-12 ที่ทัพ "ปีศาจแดง" เปิดบ้านเสมอ เบนฟิก้า 2-2 เมื่อวันที่ 22 พฤศจิกายน ปีก่อน ซึ่งสาเหตุก็มาจากคำแนะนำทางการแพทย์ ที่ระบุว่า เจ้าตัวมีปัญหาทางสุขภาพ

อย่างไรก็ตาม เฟล็ทเชอร์ ได้ลงเล่นเป็นระยะเวลาสั้นๆ ในเกมเทสติโมเนียล แมตช์ ของ นีล ซิมพ์สัน อดีตกองกลางทีมชาติสกอตแลนด์ ในช่วงปรี-ซีซั่นที่ผ่านมา และล่าสุด เจ้าตัวก็มีชื่ออยู่ในขุมกำลังทั้ง 33 คนของต้นสังกัด ที่จะลงบู๊ในศึกชิงถ้วย "บิ๊กเอียร์" รอบแบ่งกลุ่ม ด้วย โดยเขาเป็นหนึ่งใน 25 นักเตะของชุดเอ หรือ "เอ-ลิสต์" ขณะที่พ่อค้าแข้งอีก 8 คนของ "ปีศาจแดง" อยู่ในชุดบี หรือ "บี-ลิสต์"

สำหรับในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก ประจำซีซั่น 2012-13 นั้น แมนฯ ยูไนเต็ด ถูกจับสลากอยู่ในกลุ่ม เอช ร่วมกับ กาลาตาซาราย, บราก้า และ ซีเอฟอาร์ คลูช โดยพวกเขาจะประเดิมทัวร์นาเมนต์ ด้วยการเปิดบ้านรับมือ กาลาตาซาราย วันพุธที่ 19 กันยายนนี้

 สรุปรายชื่อนักเตะ 33 คนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่มีสิทธิ์ลงเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ประจำฤดูกาล 2012-13

ผู้รักษาประตู : ดาบิด เด เคอา, อันเดอร์ส ลินเดการ์ด, แซม จอห์นสโตน*

กองหลัง : ราฟาเอล ดา ซิลวา, ปาทริซ เอวร่า, ฟิล โจนส์, ริโอ เฟอร์ดินานด์, จอนนี่ อีแวนส์, คริส สมอลลิ่ง, เนมานย่า วิดิช, อเล็กซานเดอร์ บุทท์เนอร์, ไมเคิ่ล คีน*

 กองกลาง : อันโตนิโอ วาเลนเซีย, อันแดร์สัน, ไรอัน กิ๊กส์, ไมเคิ่ล คาร์ริค, หลุยส์ นานี่, แอชลี่ย์ ยัง, พอล สโคลส์, ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์, ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์, นิค พาวล์, ลาร์เนลล์ โคล*, เจสเซ่ ลินการ์ด*, ไรอัน ทันนิคลิฟฟ์*

กองหน้า : เวย์น รูนี่ย์, ฮาเวียร์ "ชิชาริโต้" เอร์นานเดซ, แดนนี่ เวลเบ็ค, โรบิน ฟาน เพอร์ซี่, ชินจิ คางาวะ, เฟเดริโก้ มาเคด้า*, โจชัว คิง*

- หมายเหตุ : นักเตะที่มีเครื่องหมาย * ตามหลัง คือคนที่อยู่ในชุดบี หรือ "บี-ลิสต์" โดยนักเตะจะถูกลงทะเบียนใน "บี-ลิสต์" ได้ หากเกิดในหรือหลังวันที่ 1 มกราคม 1991 และมีคุณสมบัติเหมาะสมที่จะลงเล่นให้สโมสรอย่างต่อเนื่องในช่วงระยะเวลา 2 ปี นับตั้งแต่วันที่นักเตะคนนั้นมีอายุ 15 ปี ในตอนที่เขาลงทะเบียนกับสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) ขณะเดียวกัน นักเตะที่มีอายุ 16 ปี สามารถถูกลงชื่ออยู่ใน "บี-ลิสต์" ได้ หากมีการลงทะเบียนว่า นักเตะคนนั้นๆ ได้มีส่วนร่วมกับสโมสร ในช่วง 2 ปีก่อนหน้านี้ โดยที่ไม่มีการเว้นวรรค

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ว่ากันไป!สื่อตีไม่หยุดป๋าเล็งจับรูนแลกโด้
    แค่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ "ราชันชุดขาว" บ่นไม่แฮปปี้ สื่อสารพัดผลัดกันกระพือ ล่าสุดมีข่าว เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ปีศาจแดง" เตรียมวางหมากกระชาก "โด้" หวนคืนถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ปาดหน้า "เรือใบสีฟ้า" กับ "สิงห์บลูส์" เผยมี 2 ทางเลือก ขาย เวย์น รูนี่ย์ เป็นทุนทุ่มซื้อ หรือไม่ก็เปิดฉากเจรจาแลกตัวกันไปเลย
  • เดอะซันมาแล้ว!ระบุผี-เรือ-สิงห์จ้องกระชากโด้
    เดอะ ซัน สื่อจอมแฉฉาวชื่อดังเมืองผู้ดี ตีข่าวกระหึ่ม 3 ทีมดัง พรีเมียร์ลีก แมนฯ ซิตี้, แมนฯ ยูไนเต็ด และ เชลซี ตาลุกหูผึ่งกันเป็นแถว หลังรู้เรื่องเด่นประเด็นร้อน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งทอง "ราชันชุดขาว" ไม่แฮปปี้ดีพร้อมกับต้นสังกัด จนถึงขั้นอยากย้ายทีมตัวสั่น ระบุแหล่งข่าวพูดชัด "โด้" เอาจริง แจ้งความจำนงให้ประธาน เรอัล มาดริด รับทราบไปแล้วเรียบร้อย
  • ไม่หนำ!เซนิตขอช้อปทะลุ4พันล้านดึงหนูนา
    ซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก เล็งกระชากตัว หลุยส์ นานี่ ปีกของ"ปีศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาลากเลื้อย ด้วยค่าตัว 31.5 ล้านยูโร หลังจากทุ่มเงินไปถึง 80 ล้านยูโร เพื่อซื้อตัว ฮัล์ค และ อักเซล วิตเซล ในช่วงที่ผ่านมา
  • ผีจับมือเป็นพันธมิตรโตชิบา-เซ็น5ปี
    แมนฯ ยูไนเต็ด ประกาศเป็นพันธมิตรกับ โตชิบา เมดิคัล ซิสเต็มส์ แผนกอุปกรณ์ทางการแพทย์ของ โตชิบา เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา โดยข้อตกลงนี้มีระยะเวลา 5 ปี และจะมีการนำอุปกรณ์อันสุดทันสมัยมาให้ "ปีศาจแดง" เพื่อที่จะได้ตรวจสอบ และรักษาปัญหาอาการบาดเจ็บต่างๆ ของนักเตะในทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »