ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มีทีมเล่นแล้วจ้า!โอเว่นซบสโต๊คเซ็น1ปี

มีทีมเล่นแล้วจ้า!โอเว่นซบสโต๊คเซ็น1ปี

Posted 05/09/2012 by siamsport

 

ไมเคิ่ล โอเว่น อดีตศูนย์หน้าทีมชาติอังกฤษ ไม่ตกงานแล้ว หลังล่าสุด สโต๊ค ยืนยันเอง พวกเขาเซ็นสัญญากับ "เบกี้โกล์" เรียบร้อย โดยข้อตกลงครั้งนี้ของทั้ง 2 ฝ่าย มีระยะเวลา 1 ปี ขณะที่ก็มีรายงานระบุว่า แข้งวัย 32 ปี จะได้รับค่าเหนื่อยตามที่ลงสนามเท่านั้น

สโต๊ค ซิตี้ สโมสรแกร่งแห่งวงการพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศผ่าน "สโต๊คซิตี้เอฟซีดอตคอม" (www.stokecityfc.com) เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร เมื่อวันอังคารที่ 4 กันยายน ที่ผ่านมาว่า พวกเขาเซ็นสัญญาคว้า ไมเคิ่ล โอเว่น อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษ มาร่วมทัพแบบไม่มีค่าตัว ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังได้รับการอนุญาตจากบอร์ดบริหารของพรีเมียร์ลีก

โอเว่น กลายเป็นนักเตะว่างงานมาโดยตลอด นับตั้งแต่ที่เขาถูก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งลีกสูงสุดเมืองผู้ดีปล่อยตัวออกจากทีม เมื่อช่วงสิ้นสุดฤดูกาลก่อน และเขาก็ตกเป็นข่าวกับหลายทีม รวมถึง ลิเวอร์พูล อดีตต้นสังกัดที่ปั้นเขามากับมือด้วย ก่อนที่เจ้าตัวจะมาซบตัก "ช่างปั้นหม้อ" ในที่สุด

ทั้งนี้ทีมแกร่งแห่งถิ่น บริทานเนีย สเตเดี้ยม ระบุว่า ศูนย์หน้าวัย 32 ปี เซ็นสัญญากับทีมเป็นระยะเวลา 1 ปีด้วยกัน อย่างไรก็ตาม มีรายงานเผยว่า ในข้อตกลงดังกล่าวนั้น เจ้าของฉายา "เบบี้โกล์" จะได้รับค่าเหนื่อยตามจำนวนนัดที่ลงสนามให้กับทีม เนื่องจากเจ้าตัวมีประวัติที่ไม่สู้ดีนักในเรื่องของปัญหาอาการบาดเจ็บ และสภาพความฟิต จนทำให้ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงในเกมระดับพรีเมียร์ลีกแค่นัดเดียว ในช่วง 2 ฤดูกาลหลังสุด ซึ่งทาง สโต๊ค ยังไม่มีการยืนยันถึงเรื่องนี้แต่อย่างใด

การเสริมทัพในครั้งนี้ ทำให้ โอเว่น กลายเป็นนักเตะคนที่ 7 ที่ โทนี่ พูลิส กุนซือของ สโต๊ค คว้ามาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยกองหน้าจอมเก๋ามีสถิติทำประตูให้กับทุกทีมที่เคยค้าแข้งด้วย (ลิเวอร์พูล, เรอัล มาดริด, นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด และ แมนฯ ยูไนเต็ด) ในทุกรายการรวมแล้ว 221 ลูก จากการลงเล่น 473 นัด ขณะที่ผลงานกับทัพ "สิงโตคำราม" นั้น เขาทำไป 40 ประตู ตลอดการลงสนาม 89 เกม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฟล็ทเชอร์ติดโผ!รูน-โรบินนำผีชุดลุยชปล.
    แมนฯ ยูไนเต็ด แบโผนักเตะที่จะลงเล่นในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ซีซั่น 2012-13 เรียบร้อย โดยที่ ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ มิดฟิลด์เลือดวิสกี้ มีชื่อติดทีมด้วย หลังเจ้าตัวไม่ได้ลงเล่นให้ "ปีศาจแดง" อย่างเป็นทางการอีกเลย นับตั้งแต่ช่วงเดือนพฤศจิกายน ปีก่อน
  • ว่ากันไป!สื่อตีไม่หยุดป๋าเล็งจับรูนแลกโด้
    แค่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ "ราชันชุดขาว" บ่นไม่แฮปปี้ สื่อสารพัดผลัดกันกระพือ ล่าสุดมีข่าว เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ปีศาจแดง" เตรียมวางหมากกระชาก "โด้" หวนคืนถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ปาดหน้า "เรือใบสีฟ้า" กับ "สิงห์บลูส์" เผยมี 2 ทางเลือก ขาย เวย์น รูนี่ย์ เป็นทุนทุ่มซื้อ หรือไม่ก็เปิดฉากเจรจาแลกตัวกันไปเลย
  • เดอะซันมาแล้ว!ระบุผี-เรือ-สิงห์จ้องกระชากโด้
    เดอะ ซัน สื่อจอมแฉฉาวชื่อดังเมืองผู้ดี ตีข่าวกระหึ่ม 3 ทีมดัง พรีเมียร์ลีก แมนฯ ซิตี้, แมนฯ ยูไนเต็ด และ เชลซี ตาลุกหูผึ่งกันเป็นแถว หลังรู้เรื่องเด่นประเด็นร้อน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งทอง "ราชันชุดขาว" ไม่แฮปปี้ดีพร้อมกับต้นสังกัด จนถึงขั้นอยากย้ายทีมตัวสั่น ระบุแหล่งข่าวพูดชัด "โด้" เอาจริง แจ้งความจำนงให้ประธาน เรอัล มาดริด รับทราบไปแล้วเรียบร้อย
  • ไม่หนำ!เซนิตขอช้อปทะลุ4พันล้านดึงหนูนา
    ซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก เล็งกระชากตัว หลุยส์ นานี่ ปีกของ"ปีศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาลากเลื้อย ด้วยค่าตัว 31.5 ล้านยูโร หลังจากทุ่มเงินไปถึง 80 ล้านยูโร เพื่อซื้อตัว ฮัล์ค และ อักเซล วิตเซล ในช่วงที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »