ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เผยผีทุ่ม38ล้านป.ทาบเนย์มาร์แต่แห้วก่อนปิดตลาด

เผยผีทุ่ม38ล้านป.ทาบเนย์มาร์แต่แห้วก่อนปิดตลาด

Posted 05/09/2012 by siamsport

 

"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำเซอร์ไพรส์ด้วยการทุบคลัง 38 ล้านปอนด์ ในการไล่ล่า เนย์มาร์ ดาวยิงอนาคตไกลของ ซานโตส แต่ก็ต้องล้มเหลวไปตามระเบียบ เมื่อเจ้าตัวยืนกรานที่จะเล่นให้กับสโมสรต่อไปอย่างน้อยจนถึงปี 2014 โดยข่าวดังกล่าวยิ่งทำให้อนาคตของ เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าร่วงอวบ ในรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ชักไม่แน่นอนเสียแล้ว

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังศึกพรีเมียร์ลีก จัดการยื่นข้อเสนอ 38 ล้านปอนด์ (ราว 1,900 ล้านบาท) เพื่อทาบทามตัว เนย์มาร์ กองหน้าดาวโรจน์ทีมชาติบราซิลของ ซานโตส ในช่วงวันสุดท้ายของตลาดนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ก็ต้องผิดหวังในท้ายที่สุด เมื่อตัวนักเตะยืนยันว่าต้องการค้าแข้งกับต้นสังกัดต่อไปจนกว่าจะเสร็จสิ้น การแข่งขันฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล
 
แมนฯ ยูไนเต็ด เปลี่ยนเป้าหมายไปหา เนย์มาร์ หลังจากเสียท่าให้กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีเวทีลีก เอิง ที่ปาดหน้าคว้าตัว ลูคัส มูร่า เพลย์เมกเกอร์ดาวรุ่งเลือดแซมบ้า ไปร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ว่าสุดท้าย "ปีศาจแดง" ก็ต้องพลาดตัว ดาวยิงวัย 20 ปี เช่นเดียวกัน
 
 จาก ข่าวดังกล่าว ทำให้อนาคตของ เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกทีมชาติอังกฤษ ในทัพ "ปีศาจแดง" ยิ่งเป็นปริศนาขึ้นไปอีก โดยเชื่อกันว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมเลือดวิสกี้ พร้อมที่จะดำเนินการไล่ล่าตัว เนย์มาร์ มาเสริมความแข็งแกร่งในแนวรุกอีกครั้ง ในตลาดนักเตะช่วงเดือน ม.ค. ปีหน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มีทีมเล่นแล้วจ้า!โอเว่นซบสโต๊คเซ็น1ปี
    ไมเคิ่ล โอเว่น อดีตศูนย์หน้าทีมชาติอังกฤษ ไม่ตกงานแล้ว หลังล่าสุด สโต๊ค ยืนยันเอง พวกเขาเซ็นสัญญากับ "เบกี้โกล์" เรียบร้อย โดยข้อตกลงครั้งนี้ของทั้ง 2 ฝ่าย มีระยะเวลา 1 ปี ขณะที่ก็มีรายงานระบุว่า แข้งวัย 32 ปี จะได้รับค่าเหนื่อยตามที่ลงสนามเท่านั้น
  • เฟล็ทเชอร์ติดโผ!รูน-โรบินนำผีชุดลุยชปล.
    แมนฯ ยูไนเต็ด แบโผนักเตะที่จะลงเล่นในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ซีซั่น 2012-13 เรียบร้อย โดยที่ ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ มิดฟิลด์เลือดวิสกี้ มีชื่อติดทีมด้วย หลังเจ้าตัวไม่ได้ลงเล่นให้ "ปีศาจแดง" อย่างเป็นทางการอีกเลย นับตั้งแต่ช่วงเดือนพฤศจิกายน ปีก่อน
  • ว่ากันไป!สื่อตีไม่หยุดป๋าเล็งจับรูนแลกโด้
    แค่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ "ราชันชุดขาว" บ่นไม่แฮปปี้ สื่อสารพัดผลัดกันกระพือ ล่าสุดมีข่าว เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ปีศาจแดง" เตรียมวางหมากกระชาก "โด้" หวนคืนถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ปาดหน้า "เรือใบสีฟ้า" กับ "สิงห์บลูส์" เผยมี 2 ทางเลือก ขาย เวย์น รูนี่ย์ เป็นทุนทุ่มซื้อ หรือไม่ก็เปิดฉากเจรจาแลกตัวกันไปเลย
  • เดอะซันมาแล้ว!ระบุผี-เรือ-สิงห์จ้องกระชากโด้
    เดอะ ซัน สื่อจอมแฉฉาวชื่อดังเมืองผู้ดี ตีข่าวกระหึ่ม 3 ทีมดัง พรีเมียร์ลีก แมนฯ ซิตี้, แมนฯ ยูไนเต็ด และ เชลซี ตาลุกหูผึ่งกันเป็นแถว หลังรู้เรื่องเด่นประเด็นร้อน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งทอง "ราชันชุดขาว" ไม่แฮปปี้ดีพร้อมกับต้นสังกัด จนถึงขั้นอยากย้ายทีมตัวสั่น ระบุแหล่งข่าวพูดชัด "โด้" เอาจริง แจ้งความจำนงให้ประธาน เรอัล มาดริด รับทราบไปแล้วเรียบร้อย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »