ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » “มุ้ย” ชี้เล่นครบ 100 นัดไทยลีกได้เพราะทุกคน เชื่อทีมกลับมากระหายชัยชนะ !!

“มุ้ย” ชี้เล่นครบ 100 นัดไทยลีกได้เพราะทุกคน เชื่อทีมกลับมากระหายชัยชนะ !!

Posted 07/09/2012 by mtutd.tv

 

ธีรศิลป์ สุดปลื้มเล่นให้กิเลนผยองครบ 100 นัดไทยลีก ชี้มีทุกวันนี้ได้เพราะทุกคนช่วยเหลือ สุดทึ่งกับพัฒนาการสโมสรฯ ที่โตไม่หยุดยั้ง ส่วนความเห็นเรื่องแมตช์เปิดบ้านรับวัวชนฯ อาทิตย์นี้ รวมทั้งแมตช์เยือนทีโอที นัด 2 ที่ต้องชนะอย่างน้อย 2 ประตูเพื่อผ่านเข้ารอบ เชื่อทีมมีความกระหายมากขึ้น และศักยภาพทีมก็พร้อมที่จะกลับมาชนะได้แน่นอน

เป็นคนที่ 3 ของสโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่อยู่เล่นครบ 100 นัดศึกสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก สำหรับ “เจ้ามุ้ย” ธีรศิลป์ แดงดา ศูนย์หน้าหมายเลข 1 ของทีม ซึ่งทางสโมสรฯ โดยคุณ วิลักษณ์ โหลทอง รองประธานสโมสรฯ ได้ทำการมอบเสื้อ 100 นัด ให้เจ้าตัวไปเป็นที่เรียบร้อยเมื่อวันพุธที่ผ่านมาในเกมพบ ทีโอที เอสซี ในบ้าน โดยเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยถึงความประทับใจและสถิติการลงเล่นนี้ว่า

 “ถ้านับเฉพาะไทยลีก คงต้องย้อนกับไปตั้งแต่ฤดูกาล 2009 กับท่าเรือฯ 8 มีนาคม ผมยังจำได้กับบรรยากาศวันนั้นได้ดี เห็นการพัฒนาสโมสรฯ การจัดการต่างๆ รวมทั้งฐานแฟนบอลที่วันนี้มายิ่งใหญ่ได้ขนาดนี้ ต้องบอกน่าทึ่งและไม่คิดว่าเราจะมาไกลได้ถึงขนาดนี้ ก็ต้องขอบคุณทุกคนที่เกี่ยวข้องที่ให้โอกาสผมและทำให้ผมมีได้อย่างทุกวันนี้”

ต่อความคิดเห็นเกมชน วัวชนฯ นัดวันอาทิตย์นี้ รวมทั้งแมตช์นัดที่ 2 ที่ต้องออกไปชนะทีโอทีฯ ให้ได้เพื่อเข้ารอบต่อไป หลังทีมตามหลังอยู่ 1-2 ดาวซัลโวประจำทีมเผยต่อว่า “เกมฟุตบอลมันไม่มีอะไรแน่นอน มีแพ้ มีชนะกันได้ ส่วนหนึ่งผมเชื่อว่าเป็นการดีเหมือนกันนะ เพราะจะทำให้ทีมมีแรงผลักดัน รวมทั้งกระหายในชัยชนะมากยิ่งขึ้น สำหรับเกมสัปดาห์นี้ทีมจะกลับมาด้วยสมาธิ ความแน่วแน่มากกว่าเดิม ส่วนกับเกมกับทีโอที นัดสอง เรายังมีโอกาสกลับมาเข้ารอบแน่นอน อีกครั้งครับขอกำลังใจแฟนบอลเอสซีจี เมืองทองฯ มาเชียร์ ให้กำลังใจทีม เพราะสนามทีโอทีฯ ก็ไม่ไกลอยู่ในระแวกเดียวกัน ก็หวังว่าเราจะออกมาเป็นผู้ชนะเข้ารอบต่อไปได้”

อนึ่ง สำหรับโปรแกรมนัดถัดไปของเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จะกลับมาเปิดบ้านทำศึกสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีกในวันอาทิตย์ที่ 12 ก.ย. พบ วัวชน ยูไนเต็ด ที่สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม โดยจะแข่งขันกันในเวลา 18.30 น. เหมือนเดิม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตำรวจชีช้ำ จ่าป๊อกเอ็นเข่าพังพักทั้งซีซั่น
    พนมกรณ์ สายสอน กองกลางอินทรีเพื่อนตำรวจที่บาดเจ็บเอ็นหัวเข่าข้างขวาตั้งแต่ต้นเดือนสิงหาคมซึ่งจากการเช็คอย่างละเอียดคาดว่าจะพักราว 2 เดือน และจะหมดสิทธิ์ลงเล่นทั้งฤดูกาล
  • ลงดาบ!ทีพีแอลแบนแข้งโหดชัยนาท4นัดปรับอีกร่วม3หมื่น
    สุเมธ อยู่โต แข้งโหด “นกใหญ่พิฆาต” ชัยนาท เอฟซี ที่ไปเล่นหนักใส่ พิภพ อ่อนโม้ กับตันทีม “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี โดน บริษัทไทยพรีเมียร์ลีก สั่งแบนเพิ่มในฐานมีเจตนาทำร้ายคู่แข่ง เป็นจำนวน 2 นัด บวกกับของเดิมที่มีอยู่แล้ว 2 รวมเป็น 4 นัด แถมยังปรับเงินเพิ่มอีก 28,000 บาท หลังจากที่ทีพีแอลได้ดูเทปย้อนหลัง
  • ลีกคัพ: เอสซีจี เมืองทองฯ 1-2 ทีโอทีฯ กิเลนพ่ายแล้ว
    เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ฟอร์มห่วยครั้งแรกในรอบฤดูกาล โดน ทีโอที เอสซี บุกมาชนะถึงถิ่น 2-1 เรียกเสียงเฮจากแฟนทีมเยือนลั่นเอสซีจี สเตเดี้ยมกันเลยทีเดียว
  • ร็อบชี้แข้งมังกรฮึกเหิมเท่าตัวแค่ 'สเวน' นั่งดู
    โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ ระบุแข้งมังกรไฟฮึกเหิมเพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัวเพียงแค่ สเวน โกรัน อีริคส์สัน มานั่งดูอยู่บนอัฒจันทร์ เผยเจ้าตัวพร้อมให้สัมภาษณ์เองในเกมสุดสัปดาห์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »