ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ปัดควง"มิ้น"ดูหนัง"วี"อ้างบังเอิญเจอ

ปัดควง"มิ้น"ดูหนัง"วี"อ้างบังเอิญเจอ

Posted 08/09/2012 by siamdara

    ''วีรภาพ'' ปัดจีบนักร้องสาว ''มิ้น วงวีไอพี'' ยันไม่ได้ควงดูหนังรอบดึก อ้างแค่บังเอิญเจอกันที่ห้างใกล้บ้านตน รับมีกินข้าวกันบ้างแต่ไปกันหลายคน เผยรู้จักกันเพราะตนไปร่วมแจมงานเพลง ปัดผู้ใหญ่ทาบให้เล่นละคร ''วันนี้ที่รอคอย''

    
    มีข่าวกับสาวๆ ไม่หยุดหย่อน สำหรับพระเอก ''วี'' วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ จบจากข่าวกิ๊กกั๊กกับลูกทุ่งสาว ก็มาเป็นดาราหน้าใหม่ ''ซาร่า'' ธนพร ปุกกูล พอเคลียร์เสร็จก็มีข่าวกับสาวคนใหม่ทันที นั่นคือ ''มิ้น'' ลัลน์ลลิต ธนสารจินดา แห่งวงวีไอพี ค่ายสหภาพการดนตรี ที่หนุ่มวีไปร่วมแจมเพลง ''แบรนด์นิว'' งานนี้มีข่าวเม้าท์มาว่าทั้งสองแอบมีนัดดูหนังรอบดึกและกินข้าวกันที่ห้างดังย่านรัชโยธินด้วย
    

    เมื่อผู้สื่อข่าวมีโอกาสได้เจอวีที่มารับรางวัลสปอร์ตแมน ที่กกท. วันก่อนจึงถามถึงเรื่องนี้ทันที ซึ่งพระเอกหนุ่มยืนยันว่าตนไม่ได้จีบสาวมิ้นแต่อย่างใด ยอมรับว่ามีเจอกันที่ห้างบ้างแต่ไม่ได้ดูหนังด้วยกัน
    

    ''โห...ก็แค่เคยร่วมงานเฉยๆ ครับ ไม่ได้จีบ ไม่จีบ ไปงานก็เจอน้องเขา อย่างนี้ผมเจอผู้หญิงทุกคนก็จีบหมดเลยน่ะสิ มันไม่ใช่หรอกครับ คือแค่เป็นวงน้องใหม่ของค่ายสหภาพการดนตรี แล้วได้มีโอกาสไปร่วมร้องเพลงด้วย ไม่เคยไปดูหนังด้วยเลย อย่างเมเจอร์รัชโยธินนี่ บ้านผมอยู่แถวนั้น ผมไปเดินบ่อย ก็มีโอกาสได้เจอกันบ้าง ก็เจอกันเมเจอร์ ผมไม่ได้เดินห้างอยู่คนเดียวนะ หลายคนก็ไปเจอก็ทักกันปกติ''
    

    ''ตอนนี้ไม่ได้จีบใครเลยครับ ของอย่างงี้ เจอกันก็คลิกเองแหละครับ อย่าไปขวนขวายอะไรมาก ปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติครับ ส่วนเรื่องไปทานข้าวกับน้องเขาก็ไม่มีเลยครับ ส่วนมากที่เจอตอนไปทำงานเพลงด้วยกัน แค่นั้นไม่มีอะไร ตอนนี้ผมโสดสนิทมาก ก็มีคนคุยเพื่อนๆ กันบ้างครับ ผมว่าอย่าเรียกน้องเขาเป็นตัวเลือกเลย เราเป็นเพื่อนพี่น้องกันจริงๆ''
    

    อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าวได้ถามถึงละครเรื่อง ''วันนี้ที่รอคอย'' ที่มีข่าวว่าจะนำมารีเมกใหม่แล้วให้หนุ่มวีรับบทพระเอกที่ ''เบิร์ด'' ธงไชย แมคอินไตย์ เคยแสดงนั้น พระเอกหนุ่มเผยว่าตนยังไม่ได้รับการติดต่อจากทางช่องเลย
    

    ''ผมยังไม่ได้รับการติดต่อจากช่องเลยครับ แต่คิดว่าน่าจะเป็นคนอื่น เพราะคิวมันเต็มแล้ว จบเรื่องนี้ผมก็มีละครอีกสองเรื่อง ไม่น่าจะใช่ผม ไม่ทราบจริงๆ ว่าเป็นใคร คงต้องรอช่องสรุปครับ จริงๆ ผมยินดีร่วมงานทุกเรื่อง ถ้าผู้ใหญ่เห็นสมควร เพราะผมเป็นนักแสดงในสังกัดอยู่แล้ว แล้วแต่ถ้าผู้ใหญ่เห็นว่าดีก็ดีครับ'' วีกล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปุ๊กลุก วอน ขอจบข่าว วี เปิดใจ รับหนุ่มคนใหม่แล้ว...
    ยันถ่านไฟเก่าไม่มีคุ! นางเอกสาว ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วอนขอจบข่าวพระเอกคาสโนว่า วี วีรภาพ แย้มมีหนุ่มดูใจคนใหม่แล้ว บอกอยู่ในขั้นศึกษา แต่ขอเป็นเพื่อนไปก่อน อุบเป็นคนนอก-ในวงการ เปรยรอให้ชัวร์บอกแน่ นอกจากนี้เจ้าตัวแจงภาพในอินสตาแกรมถ่ายร่วมเฟรมกับนางเอกเบอร์หนึ่งอย่างสาว อั้ม พัชราภา และสาว พลอย เฌอมาลย์ ปัดตีสนิทหวังเข้าเดอะแก๊งค์ซุปตาร์!!เมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงอัพเดทเรื่องความรัก นางเอกสาว ปุ๊กลุก ฝน...
  • วี ซดแห้ว สเปค เนย ตี๋นอกวงการเท่านั้น...
    มีข่าวว่าทางคาสโนว่า วี วีรภาพ กำลังตามจีบอยู่ แต่เห็นทีงานนี้ฝ่ายชายจะแห้ว หรือเป็นได้แค่แแฟนคลับ เพราะนางร้ายในจอสาว เนย โชติกา เค้าฝากบอกมาว่ายังคงคอนเซ็ปต์เดิม คือสเปคตี๋นอกวงการ ซึ่งตอนนี้ก็มีคนที่คุยๆ อยู่ซะแล้วล่ะจ้าเนย เปรยวียังไม่ได้จีบ "เค้ายังไม่ทันได้จีบเลยหรือเปล่า หนูว่าเค้าเหมือนกับว่าแค่ดูละครอย่างที่หนูบอกว่าเอ้ยน้องเล่นละครน่ารักดี แล้วก็อาจจะปลื้มเราในละครมากกว่า เค้ายังไม่ทันได...
  • "วี"ระรื่น"ซาร่า"จี๋จ๋าออกนอกหน้า
    ไม่ทิ้งลายคาสโนวา! ''วี-วีรภาพ'' เชียร์ ''ซาร่า-ธนพร'' ผู้เข้าประกวดมีเดีย เซิร์ซ จนออกนอกหน้า แจ้นไปขอแชะภาพคู่แถมยังคุยอย่างใกล้ชิด อ้างชื่นชมในความสามารถของฝ่ายหญิง แต่ดี๊ด๊าเกินเหตุไม่แคร์สื่อหลังจากที่พระเอกหนุ่มคาสโนวา ''วี'' วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ เลิกรากับนักแสดงสาวหน้าคม ''ปุ๊กลุก'' ฝนทิพย์ วัชรตระกูล ก็ตกเป็นข่าวกับผู้หญิงหลายคนไม่ว่าจะเป็น นักร้องสาวที่ชื่อ ''ใบเตย'' รวมถึงนักแสดงต่างช่อง ...
  • "เนย"แหยงคนในไม่สน"วี,สมาร์ท"ขอแฟนนอกวงการ
    ''เนย'' โต้พระเอกหนุ่มสุดหล่อ วี, สมาร์ท ตามจีบ แจงเป็นพี่ที่รู้จักในวงการ ลั่นไม่อยากมีแฟนในวงการเป็นนางร้ายเซ็กซี่ที่เสน่ห์เหลือร้ายจริงๆ สำหรับ "เนย" โชติกา วงศ์วิลาศ มีทั้งพระเอกดังข้ามช่อง อย่าง "วี" วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ และพระเอกในช่องเดียวกัน "สมาร์ท" กฤษฎา พรเวโรจน์ ตามจีบเป็นว่าเล่น แต่เจ้าตัวออกมายืนกรานว่าทั้ง 2 หนุ่มดังกล่าวไม่มีมาจีบใดๆ ทั้งสิ้น เป็นแค่พี่ที่รู้จัก พร้อมออกตัวทันทีว่...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »