ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » สาวเจ้าเสน่ห์‘โบวี่’ยิ้มรับ!ขวัญใจหนุ่มๆ

สาวเจ้าเสน่ห์‘โบวี่’ยิ้มรับ!ขวัญใจหนุ่มๆ

Posted 08/09/2012 by สยามบันเทิง

       ต้องเรียกว่าเป็นดาราสาวเจ้าเสน่ห์ที่หนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ให้ความสนใจเป็นพิเศษ โดยเฉพาะในช่วงที่ “โบวี่” อัฐมา ชีวนิชพันธ์ เดินสายโปรโมทหนังเรื่อง “ม้ง...สงครามวีรบุรุษ” ในช่วงที่ผ่านมา ก็ทำให้หนุ่มๆ หลายออฟฟิศวี้ดวิ้วกันเป็นแถว ไม่เว้นแม้แต่ดีเจ.หนุ่มในคลื่นอีเอฟเอ็มอย่าง “แตงโม” พงษ์พิสุทธิ์ ผิวอ่อน ที่ไปนั่งจัดรายการ “แฉแต่เช้า” ยังแสดงความชื่นชมถึงขนาดว่าเอารูปถ่ายคู่ สาวโบวี่ มาอวดในรายการ “แฉแต่เช้าออนทีวี” อีกด้วย และเมื่อถูกถามถึงเรื่องการเป็นสาวเจ้าเสน่ห์หรือเป็นขวัญใจของบรรดาหนุ่มๆ เพราะมีครบทั้งความสวย น่ารัก และเซ็กซี่ ซึ่ง สาวโบวี่ ถึงกับร้องโอ้โหก่อนจะเปิดใจว่า

     “ก็ขอบคุณค่ะ (รู้สึกดีมั้ยกับสาวเจ้าเสน่ห์ ปลื้มมั้ย?) รู้สึกดีมั้ยเหรอ เออ ก็ปลื้มนะ แต่ว่าในชีวิตจริงโบก็ไม่รู้สึกว่ามันจะอะไรขนาดนั้นนะ จากที่โบรู้สึกด้วยตัวโบเอง แต่ถ้าเป็นคนอื่นมองแล้วชื่นชมก็โอ.เค. ก็ดีใจค่ะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โบวี่ โต้ ปล่อยข่าว เล่นผีผ้าห่ม อัครัฐ โปรโมทหนัง...
    ดาราสาว โบวี่ อัฐมา ปัด! โปรโมทหนัง ม้งสงครามวีรบุรุษ ปล่อยข่าวเล่นผีผ้าห่มกับพระเอกหน้าใหม่ อัค อัครัฐ บอกไม่ซีเรียสกับข่าว แต่ไม่ชอบทำให้ตนเสียหาย ทั้งนั้นนักแสดงสาวยังยอมรับ ว่าสนิทสนมกับฝ่ายชาย ในฐานะเพื่อนร่วมงานเท่านั้น แถมไม่กลัวจะมีหนุ่มตามหึงหวง บอกยังไม่มีหวานใจตัวจริง แถมเมินอดีตคนรัก ไมค์ หว่อง ควงสาวคนใหม่ออกงาน !!เมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงกระแสข่าวเล่นผีผ้าห่มกับพระเอกหนุ่ม อัค อัครัฐ ด้...
  • ดาราดัง แอบเผยเชียร์ใคร "ผู้หญิงที่เซ็กซี่ที่สุดแห่งปี 2012 ของเมืองไทย" นิตยสาร FHM เตรียมจัดงานประกาศผลสุดยิ่งใหญ่ อลังการ วันที่ 21 สค.นี้
    ใกล้เข้ามาทุกที่สำหรับงานประกาศผลที่สุดแห่งความยิ่งใหญ่ ตอกย้ำความเป็นอันดับหนึ่งของนิตยสารผู้ชายเมืองไทย นิตยสาร FHM จากประเทศอังกฤษ เครือ อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ ล่าสุดเตรียมทุกความอลังการจัดงานประกาศผล "ผู้หญิงที่เซ็กซี่ที่สุดแห่งปี 2012 ของเมืองไทย" แคมเปญชื่อดังระดับโลก FHM 100 SEXIEST WOMEN IN THE WORLD 2012 ในวันอังคารที่ 21 สิงหาคมนี้ วันนี้ดารา-ศิลปินมาเผยให้ฟังว่าแอบเชียร์ใครในใจและมีเคล็ดลับในการรักษาความเซ็กซี่ยังไง
  • หมอสาวรักชาติ 'โบวี่' ในม้งสงครามวีรบุรุษ
    นางเอกหน้าแจ่ม “โบวี่-อัฐมา ชีวนิชพันธ์” จะมาปลุกเลือดรักชาติในหนัง “ม้งสงครามวีรบุรุษ” รับเล่นเป็นคุณหมออารียาที่มากด้วยอุดมการณ์ ร่วมต่อสู้เพื่อผืนแผ่นดินเกิด เล่นหนังเรื่องนี้จบ โบวี่บอกเลยถึงจะเหนื่อยและลุยกว่าที่คิด แต่ก็ภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของหนังน้ำดีเรื่องนี้ประวัติศาสตร์ต้องเรียนรู้และศึกษา อีกสงครามที่ชาติไทยต้องจารึก สงครามที่เขาค้อ เพชรบูรณ์...สงครามการเมืองระหว่างรัฐบาล กับพรรคคอ...
  • "โบวี่"สารภาพนอนร่วมห้อง"อัค"
    นักแสดงสาวเซ็กซี่ ''โบวี่-อัฐมา'' ไม่แคร์ข่าวเม้าท์เล่นผีผ้าห่มพระเอกหนุ่ม ''อัค-อัครัฐ'' กลางกองถ่ายภาพยนตร์เรื่อง ''ม้งสงครามวีรบุรุษ'' แจงชัดไม่มีอะไรในกอไผ่ ไม่ซีเรียสข่าวแรง บอกเข้าใจข่าวในวงการ ยันแฮปปี้ชีวิตสาวโสด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »