ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » สลด!รักบี้หนุ่มไอริชตกถังมูลสัตว์ดับอนาถ

สลด!รักบี้หนุ่มไอริชตกถังมูลสัตว์ดับอนาถ

Posted 17/09/2012 by siamsport

เนวิน สเปนซ์ นักรักบี้หนุ่มไอริช เสียชีวิตด้วยวัยเพียงแค่ 22 ปีเท่านั้น หลังประสบอุบัติเหตุตกลงไปในถังมูลสัตว์ภายในฟาร์ม เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แถมเหตุการณ์นี้ยังได้คร่าชีวิตของพ่อและพี่ชายไปพร้อมๆ กันด้วย ส่วนน้องสาวที่อยู่ในเหตุการณ์และสูดควันพิษเข้าไป มีอาการดีขึ้นแล้ว แต่ตอนนี้ยังต้องรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล

เนวิน สเปนซ์ นักรักบี้ดาวรุ่งชาวไอริช เสียชีวิตภายหลังประสบอุบัติเหตุตกลงไปในถังมูลสัตว์ภายในฟาร์มของตัวเอง ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวยังได้คร่าชีวิตของพี่ชายและพ่อบังเกิดเกล้าไปพร้อมกันด้วย ตามรายงานข่าวเมื่อวันอาทิตย์ที่ 16 กันยายน ที่ผ่านมา

สเปนซ์ วัย 22 ปี เล่นในตำแหน่งเซนเตอร์ ให้กับ อัลสเตอร์ สโมสรในแดนบ้านเกิด ก่อนจะถูกเรียกตัวไปติดทีมชาติชุดใหญ่ ลงเล่นในเกมกระชับมิตรนัดพบกับทีมบาร์บาเรียนส์ จากฝรั่งเศส ในปีนี้ แต่ยังไม่มีโอกาสประเดิมเล่นในแมตช์อย่างเป็นทางการ

โฆษกของสำนักงานตำรวจ เผยว่า สเปนซ์, พ่อของเขา และพี่ชาย ตกลงไปในถัง ที่ประกอบไปด้วยมูลสัตว์และสารย่อยสลายอย่างอื่น ก่อนจะนำไปเปลี่ยนเป็นปุ๋ยอินทรีย์ ภายในฟาร์มของพวกเขาในไอร์แลนด์เหนือ เมื่อช่วงค่ำของวันเสาร์ที่ 15 กันยายน ที่ผ่านมา ส่วนน้องสาวที่อยู่ในเหตุการณ์ด้วย ตอนนี้มีอาการปลอดภัยแล้ว แต่ยังต้องรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล ภายหลังได้รับผลกระทบจากการสูดควันพิษเข้าไป

ตามแถลงการณ์ของ บิลลี่ กลินน์ ประธานสหภาพรักบี้ไอริช ที่ได้รับเลือกให้รับรางวัลผู้เล่นดาวรุ่งแห่งปีของสหภาพในปี 2011 ระบุถึง เนวิน ว่า "วงการรักบี้ต้องสูญเสียเด็กหนุ่มพรสวรรค์สูงไป"

ด้าน ไบรอัน โอ ดริสคอลล์ กัปตันทีมชาติไอร์แลนด์ แสดงความรู้สึกเสียใจต่อข่าวเศร้านี้ว่า "ช่างเป็นข่าวที่น่าเศร้าเป็นอย่างยิ่งเกี่ยวกับ เนวิน สเปนซ์, พ่อของเขา รวมไปถึงพี่ชาย เขาช่างเป็นผู้เล่นที่มีพรสวรรค์มากเหลือเกิน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สมาคมกีฬาคนพิการเตรียมลุยอาเซี่ยนพาราเกมส์ต่อ
    สมาคมกีฬาคนพิการแห่งประเทศไทย เผยแผนเตรียมนักกีฬาสู้ศึกอาเซี่ยนพาราเกมส์ 2013 หลังประสบความสำเร็จอย่างมากในพาราลิมปิกเกมส์ 2012 ที่ผ่านมา ยอมรับยังไม่รู้ว่าเจ้าภาพพม่าจะจัดแข่งขันกีฬาชนิดใดบ้าง พร้อมยืนยันแม้แต่ฮีโร่พาราลิมปิก 2012 ก็จะต้องลงคัดเลือกด้วย...
  • เหนือชั้น!สาวไทยพลิกโค่นจีน3-1เซตซิวแชมป์ลูกยางอช.
    สะใจกองเชียร์ชาวไทย! นักตบสาวไทย โชว์เพลงตบได้อย่างสุดยอด ไล่ตบชนะ สาวจีน ดีกรีแชมป์สองสมัยซ้อน ไปอย่างสวยงาม 3-1 เซต (30-28, 25-27, 25-21 และ 25-20) ทำให้ลูกยางสาวไทยคว้าแชมป์ไปครองอย่างยิ่งใหญ่ เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ ในศึกวอลเลย์บอลหญิงเอเชียน คัพ 2012 รอบชิงชนะเลิศ ที่เมืองอัลมาตี้ ประเทศคาซัคสถาน
  • จบแล้ว!ข่านประกาศแยกทางโร้ชเรียบร้อย
    อาเมียร์ ข่าน กำปั้นชื่อดังชาวอังกฤษ ยืนยันเอง ตนแยกทางกับ เฟร็ดดี้ โร้ช เทรนเนอร์คนเก่งเรียบร้อย โดย อดีตแชมป์โลกรุ่นไลท์เวลเตอร์เวตของ ดับเบิ้ลยูบีเอ ระบุ ทั้ง 2 ฝ่ายจากกันด้วยดี พร้อมระบุ ยังเปิดโอกาสในการที่จะได้ร่วมงานกับ โร้ช ในอนาคตอีกรอบเช่นกัน
  • มือ 1 โลก ย้ำแค้น"น้องเมย์"จอด 8 คน แบดไชนาฯ
    "น้องเมย์" รัชนก อินทนนท์ โดน หวัง หยี่ ฮาน มือ 1 ของโลกและของรายการจากจีน ย้ำแค้นเป็นครั้งที่ 6 จอดรอบ 8 คนสุดท้าย ศึกแบดมินตัน "หลีหนิง ไชน่า มาสเตอร์ส ซุปเปอร์ซีรีย์ 2012" พ่าย 0-2 เกม 15-21,17-21 รอลุ้น "ปอป้อ" ทรัพย์สิรี แต้รัตนชัย ช่วยล้างตาในรอบรองชนะเลิศ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »