ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เศร้าอีก!โค้ชพงษ์-ธนเดชสิ้นลมแล้ว

เศร้าอีก!โค้ชพงษ์-ธนเดชสิ้นลมแล้ว

Posted 18/09/2012 by siamsport

 

วงการลูกหนังไทยเศร้าอีก! "โค้ชพงษ์" ธนเดช ฟูประเสริฐ หัวหน้าผู้ฝึกสอนกระบี่ เอฟซี เสียชีวิตแล้วหลังป่วยหนักจนถึงขั้นต้องหามตัวส่งโรงพยาบาลเมื่อวันที่ 15 ก.ย. ที่ผ่านมาก่อนที่จะอาการทรุดหนักขึ้นกลายเป็นการติดเชื้อในกระแสเลือดและสิ้นลมหายใจในที่สุดเมื่อเช้านี้

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 15 ก.ย. ที่ผ่านมา "โค้ชพงษ์" ธนเดช ฟูประเสริฐ กุนซือใหญ่ กระบี่ เอฟซี ป่วยหนักจนถึงขั้นต้องพาตัวส่งโรงพยาบาลจริยธรรมรวมแพทย์ ซึ่งแพทย์ระบุว่าภาวะเกร็ดเลือดต่ำอาจเป็นไข้เลือดออก ต้องนอนดูอาการเพิ่มเติมที่โรงพยาบาลแต่อาการยังไม่ดีขึนจนต้องย้ายไปอยู่ที่ โรงพยาบาลกระบี่แทนจนเมื่อช่วงเย็นวันที่ 17 ก.ย.ที่ผ่านมาอาการของ "โค้ชพงษ์" กลับมีอาการทรุดหนักขึ้นกลายเป็นการติดเชื้อในกระแสเลือด ประกอบกับเป็นโรคเบาหวานอยู่ก่อนแล้ว ทำให้ทางแพทย์เกรงจะเกิดโรคแทรกซ้อนตามมาอีกจึงตัดสินใจย้ายตัวเฮดโค้ชของกระบี่ เอฟซี ไปที่โรงพยาบบาลกรุงเทพ-ภูเก็ต

ล่าสุดเมื่อเช้าวันที่ 18 ก.ย.ที่ผ่านมา "โค้ชพงษ์" ธนเดช ฟูประเสริฐ ได้เสียชีวิตอย่างสงบแล้วซึ่งเป็นการสูญเสียคนวงการลูกหนังต่อจาก "น้าเหม่ง" ประพล พงษ์พานิช และ "โค้ชก๊อก" พงษ์พันธ์ วงษ์สุวรรณ ที่ปรึกษาทีมกระบี่ เอฟซีที่ร่วมงานกับ "โค้ชพงษ์" มากว่า 30 ปี ในหลายสโมสรเมื่อต้นปีที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »