ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์โดดป้องวัลค็อตต์หลังเเฟนปืนโห่

เวนเกอร์โดดป้องวัลค็อตต์หลังเเฟนปืนโห่

Posted 18/09/2012 by rakball.net

 

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมอาร์เซน่อล แสดงความเป็นห่วง ธีโอ วัลค็อตต์ ปีกความเร็วสูงชาวอังกฤษหลังถูกสาวก "เจ้าปืนใหญ่"โห่ใส่ในเกมลีก ที่เปิดบ้านถล่ม เซาแธมป์ตัน 6:1 เมื่อที่ผ่านมา พร้อมหวังให้นักเตะต่อสัญญาใหม่ออกไปอีก

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมอาร์เซน่อล ออกมาแสดงความเป็นห่วง ธีโอ วัลค็อตต์ ปีกความเร็วสูงชาวอังกฤษหลังถูกสาวก "เจ้าปืนใหญ่"โห่ใส่ในศึกพรีเมียร์ ลีก เกมเปิดเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ไล่ถล่ม เซาแธมป์ตัน ด้วยสกอร์ 6:1 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 15 กันยายนที่ผ่านมา 

โดยสาเหตุสำคัญที่ทำให้ เเข้งวัย 23 ปี ถูกสาวก"เดอะ กันเนอร์ส"โห่ใส่ อันเป็นผลมาจากการที่นักเตะเหลือสัญญาร่วมกับต้นสังกัดเพียง 12 เดือน เเละช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาก็ได้ปฎิเสธสัญญาฉบับใหม่ที่มีค่าเหนื่อย 75,000 ปอนด์ (ราว 3.75 ล้านบาท)ต่อสัปดาห์นั่นเอง

กุนซืออาร์เซน่อล กล่าวว่า "ผมเป็นกังวลอย่างมาก เพราะเราต้องการผู้เล่นที่ได้รับการสนับสนุนไม่ว่าจะยังอยู่สถานการณ์ที่เขา ยังไม่ต่อสัญญาก็ตาม ผมหวังว่ามันจะไม่ส่งผลกระทบต่อเขา"

"ผมหวังที่จะให้เขาขยายสัญญาออกไปอีก เพราะมันจะไม่ส่งผลกระทบต่อฟอร์มการเล่นของเขามากนัก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เวนเกอร์รับยังโดนอาร์วีพีตามหลอน
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือทัพ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ยอมรับเขาจะโดน โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตามหลอกหลอนต่อไป หลังยังคงรู้สึกเจ็บปวด ที่เห็นอดีตนักเตะตัวสำคัญไปสวมเสื้อทีมคู่ปรับ แต่ชื่นชมว่าเป็นนักเตะที่มีความประพฤติยอดเยี่ยม สามารถเป็นแบบอย่างของผู้เล่นคนอื่นๆ ได้
  • 10 นายทวารเหนียวหนึบตัวจริง
    ในโลกฟุตบอลแล้วนั้น หนึ่งในตำแหน่งที่น่าน้อยใจที่สุดก็คือผู้รักษาประตู เพราะทั้งๆ ที่พวกเขามีความสำคัญไม่น้อยหน้าไปกว่าพวกดาวยิงทั้งหลาย แต่กลับไม่ได้รับการใส่ใจมากเท่ากับพวกกองหน้า แถมพอพลาดแค่ครั้งเดียวก็ยังโดนด่ายันลูกบวชได้เลยทีเดียว ถึงแม้ในเกมเดียวกันพวกเขาจะมีชอตเซฟที่สวยเป็นสิบๆ ครั้งก็ตาม เพราะฉะนั้นวันนี้เราจะมาให้เกียรติกับเหล่านายทวารในยุคนี้ ด้วยการร่างรายชื่อ 10 ยอดผู้รักษาประตูในปัจจุบันกัน
  • เวนเกอร์ ยัน 'เซสนีย์' ยังเป็นมือหนึ่ง
    บอสใหญ่แห่งทัพปืนใหญ่ ยังยืนยันว่า เซสนีย์ ยังคงเป็นมือหนึ่งของทีม แม้ว่าจะโชว์ความผิดพลาดออกมาในนัดที่พวกเขาเอาชนะ เซาแธมป์ตัน อยู่หลายครั้ง
  • ฟาเบรกาสชู เวนเกอร์พร้อมพาปืนใหญ่ท้าแชมป์
    อดีตนักเตะอาร์เซนอลที่ปัจจุบันค้าแข้งอยู่กับบาร์เซโลนาในประเทศสเปน กล่าวถึงอดีตเจ้านายเก่าของเขาว่าเป็นโค้ชที่ดึงความสามารถของดาวรุ่งออกมาได้อย่างสุดยอด และจะพาทีมลุ้นแชมป์ในปีนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »