ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » วิมลชงเหตุวุ่นวายที่ปัตตานีถึงศูนย์กลาง

วิมลชงเหตุวุ่นวายที่ปัตตานีถึงศูนย์กลาง

Posted 19/09/2012 by siamsport

 

อ.วิมล นับทอง เลขาธิการศูนย์ลีกภูมิภาคโซนภาคใต้ยื่นรายงานความวุ่นวายในเกมที่ปัตตานี เอฟซี เจ๊านครศรีธรรมราช เอฟซี 2-2 ให้ทาง วิมล กาญจนะ ประธานเอไอเอส ลีก ภูมิภาครับทราบเพื่อหาบทลงโทษ พร้อมเปรยฤดูกาลหน้าลีกโซนภาคใต้ต้องนำกฎห้ามแฟนบอลลงสนามหลังเกมเพื่อความปลอดภัยของทุกคน 

สืบเนื่องมาจากเหตุการณ์ความวุ่นวายในเกมเอไอเอสลีกภูมิภาคโซนภาคใต้ ที่สนาม เดอะเรนโบว์ สเตเดี้ยมรังเหย้าของ ทีม ปัตตานี เอฟซี ที่เกิดขึ้นในเกม ปัตตานี เอฟซี เจ๊า นครศรีธรรมราช เอฟซี 2-2 ในแมตช์ดังกล่าว มีแฟนบอลของปัตตานี เอฟซี ได้ขว้างปาสิ่งของลงสนามเนื่องจากไม่พอใจพฤติกรรมของ ทิวากร สว่างพงศ์ แข้งนครศรีธรรมราช เอฟซี ทำให้กิดเหตุการณ์วุ่นวายในเกมดังกล่าว

โดยทางด้าน วิมล นับทอง เลขาธิการศูนย์ลีกภูมิภาคโซนภาคใต้ได้รายงานเรื่องนี้ถึง วิมล กาญจน ประธานเอไอเอสลีกภูมิภาคเพื่อตั้งคณะกรรมการตัดสินคดีที่เกิดขึ้น

ทาง วิมล นับทอง ได้ออกมากล่าวว่า จากเหตุการณ์ที่สนามปัตตานี ที่มีแฟนบอลขว้างปาสิ่งของลงสนามแข่งขันและมีเหตุการณ์วุ่นวายในช่วงเกมการแข่งขันและหลังเกมนั้น ตนได้ส่งรายงานเรื่องนี้ไปยังคณะกรรมการกลางฟุตบอลเอไอเอสลีกภูมิภาคได้รับทราบเพื่อ ให้ทางคณะกรรมการกลางได้พิจารณาคดีเพื่อหาบทลงโทษต่อไป

บิ๊กศูนย์ภาคใต้เล็งออกกฎห้ามแฟนลงสนาม

 
วิมล นับทอง รองประธานศูนย์ลีกภูมิภาคโซนภาคใต้ ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นในเรื่องการรักษาความปลอดภัยในสนามฟุตบอลโดยเฉพาะในศึกเอไอเอสลีกภูมิภาคโซนภาคใต้ ซึ่งหลังเกมจะมีแฟนบอลลงมาแสดงความยินดีกับนักเตะในสนาม ซึ่งทีม นรา ยูไนเต็ด, ยะลา เอฟซี และ ปัตตานี เอฟซี ได้ทำให้เห็นบ่อยครั้งซึ่งเข้าใจว่าเป็นวัฒนธรรมการเชียร์บอลของทีมในสามจังหวัดชายแดนภาคใต้

โดยเป็นเรื่องที่ต้องหาทางแก้ไขเพื่อความปลอดภัยของทุกคนในสนาม และในฤดูกาลหน้าอาจจะหามาตรการไม่ให้แฟนบอลลงมาหลังเกมแต่หากลงมาในสนามต้องให้ผู้ตัดสินและผู้เล่นทีมเยือนเข้าสู่ห้องพักให้เรียบร้อยแล้วค่อยลงไปแสดงความยินดีภายหลัง ซึ่งเรื่องนี้ทางบิ๊กศูนย์ภาคใต้จะนำเรื่องเข้าที่ประชุมเพื่อหาบทสรุปต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 4 ทีมลุ้น 2 แชมป์บอลถ้วยใครจะสมหวัง
    ฟุตบอลระดับสโมสรของไทยฤดูกาล 2012 มีแข่งขันทั้งหมด 6 รายการ แยกเป็นระบบลีกมี 3 รายการเวทีใหญ่สุดคือ สปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก หรือไทยลีก, รองลงมาคือ ยามาฮ่า ลีก วัน หรือลีกดิวิชั่น 1 และลีกสุดท้ายคือ เอไอเอส ลีกภูมิภาค ดิวิชั่น 2
  • เศร้าอีก!โค้ชพงษ์-ธนเดชสิ้นลมแล้ว
    วงการลูกหนังไทยเศร้าอีก! "โค้ชพงษ์" ธนเดช ฟูประเสริฐ หัวหน้าผู้ฝึกสอนกระบี่ เอฟซี เสียชีวิตแล้วหลังป่วยหนักจนถึงขั้นต้องหามตัวส่งโรงพยาบาลเมื่อวันที่ 15 ก.ย. ที่ผ่านมาก่อนที่จะอาการทรุดหนักขึ้นกลายเป็นการติดเชื้อในกระแสเลือดและสิ้นลมหายใจในที่สุดเมื่อเช้านี้
  • แต็ก สั่งลุย หวังเชือดมังกรไฟ ลิ่วป้องกันแชมป์ลีกคัพ
    ‘โค้ชแต๊ก’สั่งลูกทีมห้ามประมาท’มังกรไฟ’ ชี้ต้องบุกไปเก็บชัยชนะออกมา เพื่อผ่านเข้ารอบรองฯ ศึกโตโยต้า ลีก คัพ 2012 ให้ได้
  • "สุเชาว์"สุดเศร้าเสียอาจารย์ลูกหนัง2ท่านในปีเดียว
    สุเชาว์ นุชนุ่ม เผยรู้สึกโศกเศร้าเป็นอย่างยิ่งที่ต้องสูญเสียอาจารย์ในด้านลูกหนังของตนเองถึง 2 ท่านในปีเดียวกันยันไม่มีวันลืมบุญคุณของทั้งโค้ชพงษ์ และ โค้ชก็อก ที่จากไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »