ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซาฮินเผยซบหงส์เพราะอยากเล่นเกมพรีเมียร์ฯ

ซาฮินเผยซบหงส์เพราะอยากเล่นเกมพรีเมียร์ฯ

Posted 19/09/2012 by siamsport

 

นูริ ซาฮิน มิดฟิลด์ตัวยืมของ ลิเวอร์พูล เปิดอก สาเหตุที่เลือกย้ายมาอยู่กับ "หงส์แดง" เพราะตนไม่เคยเล่นเกมระดับพรีเมียร์ลีกมาก่อนเลย พร้อมแย้ม ริคาร์โด้ กาก้า กองกลางเลือดกาแฟของ "ราชันชุดขาว" อาจเก็บของย้ายออกจากถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว ในเดือนมกราคมนี้ด้วย

นูริ ซาฮิน กองกลางจอมเทคนิคของ ลิเวอร์พูล สโมสรดังแห่งวงการพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่า สาเหตุที่ทำให้ตนเลือกที่จะมาค้าแข้งในลีกสูงสุดของเมืองผู้ดี ก็เพราะในชีวิตการค้าแข้งของตนนั้น ยังไม่เคยสัมผัสกับเกมลูกหนังบนเกาะอังกฤษมาก่อนเลย

ซาฮิน ย้ายจาก เรอัล มาดริด มาอยู่กับ ลิเวอร์พูล ด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาลเต็ม เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา หลังจากที่เสร็จสิ้นมหากาพย์การย้ายทีมแล้ว โดยที่ อาร์เซน่อล ก็พยายามไล่ล่าคว้าตัวเขาไปร่วมทัพเช่นกัน ก่อนที่ "หงส์แดง" จะได้แข้งวัย 24 ปี ไปเสริมทีมในที่สุด ซึ่งมิดฟิลด์เลือดเติร์ก ยืนยันว่า ตนทำถูกแล้ว ที่เลือกมาเล่นในพรีเมียร์ลีก โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการได้มาอยู่กับ "หงส์แดง" ที่จะทำให้ตนได้เรียนรู้จาก สตีเว่น เจอร์ราร์ด ยอดกองกลางกัปตันทีมของ ลิเวอร์พูล ด้วย

"ผมอยากเล่นฟุตบอล ซึ่งผมเองก็พูดถึงเรื่องนี้กับ โชเซ่ มูรินโญ่ แล้ว แต่ข้อเสนอที่ดีที่สุดในตอนนั้นมาจาก ลิเวอร์พูล และผมก็เลือกข้อเสนอจากพวกเขาทันที การได้มาที่นี่ ทำให้ผมจะได้เรียนรู้หลายอย่างจาก สตีเว่น เจอร์ราร์ด ผมเคยเล่นใน บุนเดสลีกา (กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์) และ ลา ลีกา มาแล้ว แต่ยังไม่เคยลงเล่นในเกมพรีเมียร์ลีก มาก่อนเลย" กองกลางทีมชาติตุรกี ให้สัมภาษณ์กับ "เอ็นทีวีสปอร์" สื่อในบ้านเกิด

ซาฮิน เผยด้วยว่า ริคาร์โด้ กาก้า เพลย์เมกเกอร์ชาวบราซิเลียนของ "ราชันชุดขาว" อาจย้ายออกจากทีม ในตลาดซื้อ-ขาย นักเตะ รอบ 2 ช่วงเดือนมกราคมที่จะถึงนี้ พร้อมกล่าวว่า อดีตมิดฟิลด์ เอซี มิลาน ได้รับข้อเสนอจากสโมสรในศึกซูเปอร์ลีก ตุรกี เช่นกัน "กาก้า ได้รับข้อเสนอจากสโมสรในตุรกี ผมรู้ดีว่า เขาจะเลือกทำอะไรในเดือนมกราคมนี้ แต่ผมบอกไม่ได้หรอกว่า มันเป็นทางเลือกแบบไหน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ป๋าวอนแฟนผีแดง!เลิกล้อหงส์เกินเหตุได้แล้ว
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกโรงตำหนิกองเชียร์ "ปีศาจแดง" ที่ตะโกนร้องเพลงล้อเลียน ลิเวอร์พูล แบบไม่ถูกกาละเทศะ ในเกมที่ "ปีศาจแดง" ุถล่ม วีแกน 4-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมยัน สโมสรขอหนุนหลัง "หงส์แดง" กับเรื่องที่เกิดขึ้นในตอนนี้เต็มที่ แถมระบุ ยังไม่รู้เรื่องจะให้ใครเป็นมือ 1 ของทีมในตอนนี้ แต่รับ กังวลไม่น้อยกับปัญหาในแผงหลัง
  • หงส์พักซัวเรซ-บอรินี่ส่งเด็กเบียร์ยืนหอกยูโรปา
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมพักหลุยส์ ซัวเรซ และฟาบิโอ บอรินี่ 2 กองหน้าตัวจริง และมอบโอกาสให้ซาเหม็ด เยซิล หัวหอกอนาคตไกล ลงล่าตาข่ายประเดิมสนามให้ทีมเกมพบ บัง บอยส์ เบิร์น ศึกยูโรปา ลีก วันพฤหัสบดีนี้
  • 10 นายทวารเหนียวหนึบตัวจริง
    ในโลกฟุตบอลแล้วนั้น หนึ่งในตำแหน่งที่น่าน้อยใจที่สุดก็คือผู้รักษาประตู เพราะทั้งๆ ที่พวกเขามีความสำคัญไม่น้อยหน้าไปกว่าพวกดาวยิงทั้งหลาย แต่กลับไม่ได้รับการใส่ใจมากเท่ากับพวกกองหน้า แถมพอพลาดแค่ครั้งเดียวก็ยังโดนด่ายันลูกบวชได้เลยทีเดียว ถึงแม้ในเกมเดียวกันพวกเขาจะมีชอตเซฟที่สวยเป็นสิบๆ ครั้งก็ตาม เพราะฉะนั้นวันนี้เราจะมาให้เกียรติกับเหล่านายทวารในยุคนี้ ด้วยการร่างรายชื่อ 10 ยอดผู้รักษาประตูในปัจจุบันกัน
  • 'เจิด'ออกจอ! นำลูกทีมโผล่รายการเรียลลิตีโชว์หงส์แดง
    "สตีเวน เจอร์ราร์ด" เตรียมนำลูกทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ออกโทรทัศน์ ผ่านรายการเรียลลิตีโชว์ "Being Liverpool" โดยเป็นเรื่องราวของนักเตะภายในทีม หลังการเปลี่ยนแปลงผู้จัดการทีม โดยจะเริ่มฉายที่อังกฤษตอนแรกวันที่ 21 ก.ย.นี้...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »