ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » อัลเลกรีเชื่อมิลานดีขึ้นหลังเจ๊าอันเดอร์เลชท์

อัลเลกรีเชื่อมิลานดีขึ้นหลังเจ๊าอันเดอร์เลชท์

Posted 19/09/2012 by siamsport

 

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือเอซี มิลาน มั่นใจแข้ง "ปีศาจแดง-ดำ" จะเริ่มทำผลงานได้ดีขึ้นนับจากนี้ ถึงแม้ว่าจะเปิดรังซาน ซีโร่ เสมอกับ อันเดอร์เลชท์ 0-0 ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ก็ตาม หลังจากพวกเขาประเดิมฤดูกาลนี้อย่างน่าผิดหวังด้วยผลงานปราชัย 2 ใน 3 เกมลีกที่ผ่านมา

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่ศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมายืนยันว่ายอมรับได้กับ 1 คะแนนที่ได้มาจากเกมที่เสมอกับ อันเดอร์เลชท์ สโมสรดังลีกเบลเยียม 0-0 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ซี นัดแรก ที่ ซาน ซีโร่ เมื่อวันอังคารที่ 18 ก.ย ที่ผ่านมา เนื่องจากเชื่อว่าเป็นผลการแข่งขันที่พลพรรค "ปีศาจแดง-ดำ" จะใช้เป็นจุดเริ่มต้นในการเรียกฟอร์มเก่งกลับมาได้อีกครั้ง
 
มิ ลาน ทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวังในช่วงครึ่งแรก หลังจากปล่อยให้ อันเดอร์เลชท์ ครองบอลได้เป็นส่วนใหญ่ แต่ว่าขุนพล "รอสโซเนรี่" กลับมาลงสนามพร้อมทั้งเล่นได้ดีขึ้นในช่วงครึ่งหลัง แถมสร้างโอกาสทำประตูได้มากมาย แต่ว่าทั้งคู่ก็กินกันไม่ลงก่อนจะจบเกมด้วยผลเสมอ 0-0 ในท้ายที่สุด
 
อัล เลกรี กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า "ผมขอบอกเลยว่าเราทำความผิดพลาดทางเทคนิคมากมายในครึ่งแรก มันไม่ใช่ช่วงเวลาที่ง่ายเลย แน่นอนว่าเรามีความกดดันสำหรับการต้องเอาชนะในทุกเกม เราต้องก้มหน้าก้มตาทำงานต่อไปรวมทั้งพัฒนาในด้านที่เราต้องพัฒนากันต่อไป ผมคิดว่าการรู้สึกตึงเครียดและพูดมากเกินไปนั้นไม่มีประโยชน์อะไรเลย"
 
"ลูก ทีมของผมเล่นด้วยความพยายาม, ความกล้าหาญ และความจริงจัง ในขณะที่ อันเดอร์เลชท์ ไม่มีโอกาสยิงประตูตรงกรอบเลย มันเป็นก้าวเล็กๆของเรา เนื่องจากเรารักษาคลีนชีตไว้ได้ ดังนั้น เราต้องทำประตูในเกมกับ อูดิเนเซ่ ให้ได้"
 
พร้อมกันนี้ กุนซือวัย 45 ปี ยอมรับว่าปัญหานักเตะอาจจะส่งผลกระทบต่อทีมในการคว้าชัยชนะในเกมนัดต่อๆไป หลังจาก มิลาน ไม่มี 3 แข้งกำลังสำคัญอย่าง อเล็กซานเดร ปาโต้, โรบินโญ่ และ ริคคาร์โด้ มอนโตลิโว่ ลงสนามในเกมที่ผ่านมากับ อันเดอร์เลชท์ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา
 
"มันเป็นเรื่องปกติที่ มอนโตลิโว่ เป็นนักเตะที่สามารถเพิ่มคุณภาพในแผงมิดฟิลด์ของเราให้มีมากขึ้น ในขณะที่ โรบินโญ่ ก็มีความสามารถในการพาบอลผ่านกองหลังฝ่ายตรงข้าม เราไม่มี 3 นักเตะที่มีคุณภาพมากที่สุดในทีมชุดนี้ ดังนั้น แน่นอนว่ามันจะเปลี่ยนแปลงวิธีการเล่นของเรานับจากนี้" อัลเลกรี ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อัลเลกรีเร้ามิลานมุ่งเก็บชัยชนะในชปล.
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ เอซี มิลาน เร้าลูกทีมให้หันไปมุ่งมั่นกับเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่จะดวล อันเดอร์เลชท์ วันอังคารนี้ พร้อมกำชับลูกทีมต้องเล่นอย่างอดทน เพราะคู่แข่งเป็นทีมที่แกร่งไม่ธรรมดา
  • มิลาน 0 - 1 อตาลันต้า
    "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ต้องพบกับความปราชัยคา ซษน ซิโร่ เมื่อพ่ายให้กับผู้มาเยือนอย่าง อตาลันต้า แบบเฉียดฉิว 0-1 ในศึกฟุตบอล กัลโช เซเรีย อา อิตาลี เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 15 ก.ย. ที่ผ่านมา
  • มิลายพังคาบ้าน!พ่ายหวิวอตาลันต้า0-1
    "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ต้องพบกับความปราชัยคา ซษน ซิโร่ เมื่อพ่ายให้กับผู้มาเยือนอย่าง อตาลันต้า แบบเฉียดฉิว 0-1 ในศึกฟุตบอล กัลโช เซเรีย อา อิตาลี เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 15 ก.ย. ที่ผ่านมา
  • อาแชร์บี้มั่นใจมิลานจบท็อปทรี
    ฟรานเชสโก้ อาแชร์บี้ ปราการหลัง เอซี มิลาน สุดมั่นใจ "ปีศาจแดง-ดำ" จบซีซั่นนี้ด้วยการติดกลุ่มท็อปทรีแน่นอน แต่รับเป็นเรื่องยากที่จะหาใครมาแทนนักเตะแกนหลักที่จากทีมไปอย่าง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช, ติอาโก้ ซิลวา และ อเลสซานโดร เนสต้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »