ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ฟัลเกาชูซิเมโอเน่ทำตราหมีแกร่งขึ้น

ฟัลเกาชูซิเมโอเน่ทำตราหมีแกร่งขึ้น

Posted 22/09/2012 by siamsport

 

ราดาเมล ฟัลเกา ยอดหัวหอก แอต. มาดริด ชมเจ้านายยกใหญ่ โดยชี้ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือเลือด "ฟ้า-ขาว" ช่วยยกระดับทีมได้น่าพอใจสุดๆ พร้อมยันตนพยายามสุดความสามารถทุกครั้งที่ลงสนาม

ราดาเมล ฟัลเกา กองหน้าคนสำคัญของ แอตเลติโก มาดริด สโมสรชั้นนำแห่งศึก ลา ลีกา สเปน แสดงทัศนะว่า ต้นสังกัดของตนมีพัฒนาการอย่างต่อเนื่องตลอดระยะเวลา 9 เดือน ที่ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์หนุ่มชาวอาร์เจนไตน์ รั้งตำแหน่งกุนซือในถิ่น บิเซนเต้ กัลเดรอน

"เราพัฒนาขึ้นมากเลย เราแข็งแกร่งขึ้นกันเป็นทีม  การทำงานร่วมกันมาเป็นปี ทำให้เรามีความเข้าใจกัน และปรับการเล่นให้เข้ากับแนวความคิดของโค้ชด้วย โดยเฉพาะอย่างยิ่งความหลงใหลในเกมฟุตบอลของเขา ช่วยให้เราพัฒนาขึ้นเยอะเลยทีเดียว" ยอดหัวหอกทีมชาติโคลอมเบียวัย 26 ปี กล่าว โดย ซิเมโอเน่ พา แอต. มาดริด ซิวแชมป์ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก เมื่อซีซั่นที่แล้ว และล่าสุดก็เพิ่งนำลูกทีมถล่ม เชลซี 4-1 คว้าแชมป์ ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ มาครองได้อย่างยิ่งใหญ่

พร้อมกันนั้น ฟัลเกา ยังเปิดเผยว่า ตนพยายามสุดความสามารถทุกครั้งที่ลงสนามรับใช้ต้นสังกัด ซึ่งไม่ใช่แค่การมุ่งทำประตูเพียงอย่างเดียว "ทุกๆ เกมผมพยายามทำให้ดีที่สุด สนุกกับการเล่น และทุ่มเทเพื่อทีม ซึ่งนั่นคือสิ่งที่ดีกว่าการแค่ทำประตูได้เสียอีก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บีลาโนบาเชื่อเมสซี่จะเป็นสุดยอดแข้งตลอดกาล
    ตีโต้ บีลาโนบา นายใหญ่ บาร์เซโลน่า สุดมั่นใจ ลิโอเนล เมสซี่ แข้งเทพประจำทีม จะได้ชื่อเป็นนักเตะเก่งสุดตลอดกาลแน่นอน พร้อมลั่น ศึก "เอล กลาซิโก้" ช่วงต้นเดือนหน้ายังไม่อยู่ในสายตา ขอเน้นเก็บชัยในเกมวันเสาร์นี้ก่อน
  • ซาฮินเผยรู้แล้วกาก้าจะย้ายไปไหนช่วงปีใหม่
    นูริ ซาฮิน มิดฟิลด์ตัวยืม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล แย้มเขารู้แล้วว่า ริคาร์โด้ กาก้า กองกลางตกอับเพื่อนร่วมทัพ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด จะย้ายไปอยู่สังกัดไหนในช่วงปีใหม่นี้ หลังจากบอกปัดการโยกไปอยู่ในตุรกีช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา
  • ปธ.บาร์ซ่าเล็งต่อสัญญาใหม่เมสซี่
    ซานโดร โรเซลล์ บิ๊กบอส บาร์เซโลน่า เตรียมเปิดโต๊ะเจรจาสัญญาใหม่ของ ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกเลือดอาร์เจนไตน์ แม้ตอนนี้นักเตะมีเหลือสัญญากว่า 4 ปี แต่เพื่อความปลอดภัย "เจ้าบุญทุ่า" อยากให้นักเตะสลัดน้ำหมึกต่อสัญญาออกไปอีก
  • โมดริชโวฟอร์มชนะเรือคือเหตุผลที่ย้ายซบเรอัล
    ลูก้า โมดริช จอมทัพ เรอัล มาริด โวสนั่นคิดไม่ผิดที่เลือกย้ายมาเล่นให้ "ราชันชุดขาว" ชี้แมตช์พลิกนรกชนะ แมนฯ ซิตี้ 3-2 ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา เป็นตัวอย่างให้เห็นว่านี่คือ เรอัล ตัวจริงเสียงจริง และฟอร์มแบบนี้เป็นเหตุผลที่ตนตัดสินใจเก็บเสื้อผ้าเดินทางมาฝากอนาคตไว้ที่ นี่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »